Vòng playoff chính thức khởi động, 6 đội tuyển hối hả để có thể giành được một vị trí trong 2 vé đi MSI 2024 ở Thành Đô. Năm ngoái là KT, mùa xuân năm nay lại là HLE với super team của họ. Dù sao cả đội cũng cần vượt qua HLE để tiến vào chung kết với Gen G, nắm chắc suất hạt giống số 2 của LCK mùa giải này. Dù tình trạng của Sanghyeok đã ổn hơn nhưng cổ tay anh vẫn rất đau, nó đau âm ỉ theo từng cơn khiến anh cảm thấy cực kỳ khó chịu. Dạo này Sanghyeok cảm thấy chóng mặt hơn rất nhiều, anh bắt đầu thấy ảo giác nhiều hơn, ngay cả khi thi đấu, phía trước Sanghyeok là màn hình sáng chói, dưới một cái chớp mắt anh liền thấy hình ảnh chuyển đến khoảnh khắc SSG Ruler với Varus nằm ngay trước mặt anh.
Khoảnh khắc đó làm Sanghyeok không biết phải làm sao, anh thả trượt tất cả những chiêu thức của Taliyah khiến tất cả mọi người có mặt ở nhà thi đấu rộng lớn ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Minhyung ngồi cảnh ngó qua gọi anh rất lâu, Sanghyeok mới ngỡ ngàng trả lời người em của mình. Bàn tay gầy nắm chặt con chuột trong tay, Sanghyeok cố gắng trấn an bản thân mình lần nữa nhìn vào màn hình xám xịt trước mặt cắn chặt đôi môi không ngừng run rẩy.
Nhưng thật may khi cả đội có thể đưa nhau vào chung kết một lần nữa gặp lại kỳ phùng địch thủ của mình Gen G. Một lần nữa nhạc lại vang lên, trailer vẫn là những gương mặt ấy.
- Anh, lúc nãy có chuyện gì thế? Anh có sao không, hay là bị chóng mặt? - Minseok cùng Minhyung và Wooje đến bên cạnh ghế nơi anh đội trưởng đang ngồi lo lắng hỏi han, lúc nãy thực sự anh đã làm họ sợ hãi rất nhiều, lúc Minhyung gọi anh cả chục lần Minseok đã xám cả mặt rồi cơ.
- Ờ...không sao, đột nhiên anh hơi mệt, có lẽ là tụt huyết áp thôi. - Sanghyeok lắc lắc đầu tròn nhìn ba đứa em, anh không dám nói chính là sợ chúng lo lắng như này đó.
- Anh Sanghyeok, anh mau đi khám đi, mai mình đến bệnh viện ha. - Wooje nắm lấy mấy ngón tay lạnh cóng của anh năn nỉ, cứ để thế này thực sự không có ổn chút nào hết.
- Mai là chung kết rồi mà, đêm nay còn phải luyện tập nữa. Kết thúc mùa giải anh sẽ đi khám và nghỉ ngơi thật tốt cho nên mấy đứa đừng lo lắng quá. - Nếu Sanghyeok đã nói như vậy thì mấy đứa nhóc có làm gì thêm mèo nhỏ của nhà họ chắc chắn cũng không chịu nghe. Mấy đứa bất lực lắm luôn, Minseok nhanh chóng đi mách với thầy Tom với gấu mẹ của em. Nhưng có là thầy KkOma đi chăng nữa cũng chẳng ai nói được cái tính bướng bỉnh của anh đội trưởng nhà họ.
- Mọi người làm gì mà bu đông thế? - Giọng nói khó chịu của Hyeonjoon vang lên phía sau khiến tất cả đồng loạt quay đầu nhìn lại, Moon Hyeonjoon cả buổi sau trận đấu liền chẳng thấy ở phòng chờ nhưng lúc này hắn quay lại trên tay đã là một hộp sữa dâu to cùng chiếc bánh bao lớn.
Minseok như bắt được cọng dây cứu mạng, hai chân liền chạy đến thủ thỉ với thằng bạn đi rừng.
- Anh Sanghyeok ảnh khó chịu trong người nhưng không chịu đi khám kìa. Mày mau bắt ảnh đi khám đi, chỉ có mày mới làm được thôi. Moon Hyeonjoon tao tin mày. - Hắn cúi đầu nhìn thẳng vào đôi mắt lấp lánh cún con của Minseok, rồi lại quay sang nhìn mọi người, cuối cùng mới để ý đến mèo nhỏ đang bĩu môi nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION
أدب الهواةFanfiction [Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION Pairing: Lee " Faker" Sanghyeok, Moon "Oner" Hyeonjoon. Author: Orenda-Kimhyekyung Thể loại: chiếm hữu cao, phụ thuộc, tâm lý có vấn đề, hạ độc,....nói chung có hơi đáng sợ, tâm lý rất rất bất ổn, HE W...