*****Lưu ý tất cả nhân vật không áp lên người thật, OOC quá mức. *****
Moon Hyeonjoon mắc hội chứng Rối loạn tình yêu ám ảnh (OLD) là tình trạng bạn bị ám ảnh bởi một người nào đó mà bạn nghĩ rằng bạn có thể yêu, làm cho bạn cảm thấy cần phải bảo vệ người của mình một cách ám ảnh hoặc thậm chí có những hành vi kiểm soát, chiếm hữu họ như thể họ là vật sở hữu của mình. Nỗi ám ảnh này ảnh hưởng tới cuộc sống, bạn không thể tập chung vào điều gì khác. Việc điều trị có thể giúp giảm các triệu chứng đồng thời ngăn ngừa các biến chứng.
...........................
Mối tình nảy nở năm 17 tuổi đã hằn sâu vào tâm can của tôi thế nào? Bạn biết không? Cái người mà những năm tháng thơ ngây tôi đã ôm trọn ấy bây giờ không biết còn nhớ vòng tay ấy không? Trong một khoảnh khắc nào đó khi nghĩ về quá khứ người có từng nhớ lấy tên tôi dù chỉ thoáng qua?
Tôi thì lạ lắm, tôi nhớ gương mặt cười của người, nhớ giọng nói mềm mại mà mỗi lần vang lên bên tai tôi vi vu như những bản giao hưởng đầy màu sắc, nhớ cái ngày mà người chẳng nhận lấy tình cảm từ tôi rồi cứ vậy cất bước rời đi. Thời gian trôi nhanh như ánh sáng chớp tắt của ánh mặt trời trên đầu tôi mỗi ngày, cuốn trôi tất cả, nhưng lại chẳng thể cuốn đi tình yêu âm ỉ mà tôi đã dành cho người.
_
Sanghyeok mang tâm hồn mỏng manh của chính mình cuối cùng cũng đọc xong cuốn sách mà anh đã dành hết dũng khí mới có thể lướt qua từng câu chữ. Gấp cuốn sách nhỏ lại, nước mắt trên khóe mắt không tự chủ mà đột ngột tuôn ra. Anh hít hít mũi rồi lại thở dài một hơi thật lâu mới chịu đặt cuốn sách trên tay xuống. Sanghyeok vốn chẳng thích đọc mấy thứ về tình yêu này kia nhưng mà tại cuốn sách này nó thu hút anh, nó khiến anh phải đọc cho bằng được rồi bây giờ lại lấy luôn mấy giọt nước long lanh từ đuôi mắt kia đi. Thật là bất lịch sự quá.
- Anh lại bắt đầu đưa mình vào mấy câu chuyện bi thương gì nữa rồi à? - Chàng thanh niên đã có chút thấm mệt sau khi đi tập thể dục về liền tặc lưỡi đỡ trán, vứt chiếc khăn xuống ghế liền chạy đến bên cạnh Sanghyeok rồi lại liếc nhìn cuốn sách trên bàn kia. Lau đi những giọt nước vẫn còn đọng bên má, Moon Hyeonjoon yêu chiều mà cọ cọ đầu mũi lên làn da mềm mại của anh đội trưởng.
- Không có...
- Nhưng mà, mối tình đầu của Hyeonjoon là người thế nào? Lúc chia tay có đau lòng lắm không? - Sanghyeok giương đôi mắt hồng hồng của mình nhìn thẳng vào Hyeonjoon khiến tâm can hắn mềm nhũn không có chút kháng cự nào.
- Tình đầu??? Ay ya...tình đầu của Moon Hyeonjoon em chính là Lee Sanghyeok đó...và chúng ta sẽ không chia tay đâu. - Hắn vừa trả lời vừa bật cười mà véo chiếc má bánh bao của anh lắc qua lắc lại. Đôi mắt của kẻ si tình không thể che giấu chỉ khiến bé mèo nhỏ xấu hổ mà dùng đệm mèo che mặt quay đi nơi khác.
- Ai..ai...ai mà tin em được chứ? Nói dối... - Sanghyeok khuôn mặt đỏ lựng xấu hổ quá liền xù lông tự vệ, cũng đâu thể trách anh được, nói Hyeonjoon chưa từng yêu ai trước đây thì thật quá khó tin luôn ấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION
FanficFanfiction [Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION Pairing: Lee " Faker" Sanghyeok, Moon "Oner" Hyeonjoon. Author: Orenda-Kimhyekyung Thể loại: chiếm hữu cao, phụ thuộc, tâm lý có vấn đề, hạ độc,....nói chung có hơi đáng sợ, tâm lý rất rất bất ổn, HE W...