Sanghyeok thở dài thườn thượt, cái gì mà nàng tiên cá chứ. Anh tự dưng lại nổi tính muốn tìm việc để giải quyết hay sao không biết. Sanghyeok liền kéo Hyeonjoon tách khỏi làn nước mát mẻ dưới chân, anh ngồi xuống mặt sỏi phẳng lì vui vẻ giống mấy đứa con nít cách bọn họ một đoạn khá xa kia mà xếp từng viên sỏi lên nhau. Đúng rồi, bình thường nếu hắn đi biển cũng sẽ xây lâu đài cát cùng bạn bè hoặc cùng gia đình. Lần này hãy để hắn cùng anh xây lâu đài của họ.
- Em mau lấy cái viên kia kìa...
- Đâu cơ, em có thấy đâu....hahaha....bên dưới nó méo thế này sao mà đặt lên được. - Hyeonjoon tặc lưỡi khi Sanghyeok cứng đầu nhất quyết phải đặt nó lên cho bằng được. Rồi xoạch một cái, nửa cái phần thân lâu đài của họ sập cái một. Sanghyeok giật giật khóe môi khi thấy đám sỏi nằm chồng lên nhau thành một đống. Đám nhóc đi nhặt sỏi thấy vậy cũng cười phá lên, chúng nó túm lại miệng lia lịa nói với mèo con rằng không nên dùng viên sỏi không phẳng đâu.
- Ồ..anh biết rồi mà....trời đất mấy nhóc này giỏi ghê ta. - Sanghyeok bĩu môi khi thấy mấy đứa tay chân nhanh thoăn thoắt, chúng dựng gần xong liền vẫy tay chào hai người quay lại chỗ bố mẹ mình. Sanghyeok kéo kéo tay Hyeonjoon bất mãn, anh cái gì chơi cũng giỏi mà sao lại không xếp được chứ.
- Em thấy anh giỏi hơn hay mấy nhóc đó giỏi hơn?
- Hưm....đương nhiên là Hyeokie giỏi nhất rồi. - Cái giọng điệu dỗ dành con nít vang lên mà Sanghyeok vẫn có thể kiêu ngạo mà hệch mặt lên cũng đến lạy. Hyeonjoon nhanh tay móc điện thoại ra, hắn chăm chỉ quay lại khoảnh khắc đặt viên sỏi cuối cùng của anh. Nhìn thấy anh vui như vậy hắn cũng bất chợt cảm thấy nhẹ nhàng, vướng bận trong lòng chút ít được an ủi.
Sanghyeok dưới hoàng hôn quyến rũ đến mê muội, nụ cười của anh lại sáng như bình minh trong hoàng hôn vậy. Hyeonjoon nghiêng đầu nhìn theo từng bước chân nhẹ nhàng của anh, hắn chăm chú đặt chân mình lên dấu chân chẳng hề hiện hữu vì dưới chân hắn lúc này không phải cát, nhưng chẳng sao cả vì hắn vẫn có thể thấy được hết. Cuối cùng họ cũng có thể nắm tay đi hết bờ biển sỏi đen huyền bí mà đặt chân đến nơi có hoa trà nở rộ. Những cây hoa trà không lớn nhưng tán lá lại sum suê xanh ngắt. Hyeonjoon với tay hái lấy một bông hoa trà màu trắng bạch, mùi thơm vương vấn bên đầu mũi thơm ngát dịu dàng. Hyeonjoon đưa tay cài bông hoa trắng tinh lên vành tai của anh, khuôn mặt xinh đẹp phải đi cùng đóa hoa rực rỡ chứ nhỉ?
- Xinh lắm...
- Gì chứ? Đàn ông con trai ai lại xinh xắn? - Sanghyeok cúi đầu đánh nhẹ vào tay hắn, đúng là Moon Hyeonjoon lúc nào cũng nói mấy câu khiến người ta xấu hổ muốn chết.
- Em chỉ nói sự thật thôi mà, trên đời này anh là người đàn ông đầu tiên em thấy xinh đẹp nhất đó.
- Đồ dẻo miệng, em khen mấy chị gái cũng vậy hả? - Sanghyeok bẹo hai bên má của Hyeonjoon trừng mắt chờ đợi, chỉ cần hắn nói sai thôi là anh sẽ kéo mà hắn ra cho miệng dài đến mang tai luôn.
- Ah...ah....đâu có, mấy chị ấy không đẹp mà....đối với em anh đẹp nhất đó... - Sanghyeok cười rạng rỡ ôm lấy hắn, anh lắc lư qua lại cùng người anh yêu ngắm khoảnh khắc mặt trời dần biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION
Fiksi PenggemarFanfiction [Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION Pairing: Lee " Faker" Sanghyeok, Moon "Oner" Hyeonjoon. Author: Orenda-Kimhyekyung Thể loại: chiếm hữu cao, phụ thuộc, tâm lý có vấn đề, hạ độc,....nói chung có hơi đáng sợ, tâm lý rất rất bất ổn, HE W...