Sáng sớm, Sanghyeok bị gọi thức giấc bởi hương thơm phức khắp phòng. Mèo nhỏ ngọ nguậy chui ra khỏi chăn, anh ngóc cái đầu bù xù ngồi dậy dụi dụi đôi mắt, mũi nhỏ chun chun hít hít tìm kiếm mùi thơm bay khắp căn nhà.
- Ah... - Nhưng đời không như là mơ, vừa mới ngồi dậy từ phía dưới hông đã truyền đến cơn đau buốt, cả cơ thể thì nhức mỏi chẳng chịu được. Sanghyeok khó khăn lắm mới chui được vào phòng tắm, ngắm nhìn cơ thể tím đỏ trong gương làm anh có chút rùng mình.
Sanghyeok rón rén mở cửa phòng ngủ bước ra, anh như một chú mèo ăn trộm rảo bước không có một tiếng động chạy đến ôm chặt người đàn ông đang mặc tạp dề đứng trong bếp.
- Dậy rồi sao? - Hyeonjoon bật cười vì sự đáng yêu của anh người yêu, hắn ngoái đầu nuông chiều hôn lên thái dương của anh.
- Oa....ngon quá vậy? - Sanghyeok dùng đôi mắt lấp lánh của bản thân nhìn chảo trứng vàng ươm thoang thoảng mùi thơm, thật may mắn là anh có một người bạn trai cái gì cũng giỏi nha. Nấu ăn ngon thế này còn gì, nhìn hắn cuộn trứng lại rất tỉ mỉ đẹp mắt khiến Sanghyeok có chút ngại ngùng về tài nấu nướng của chính bản thân.
- Xong rồi....nào, lấy bát đũa trong tủ kia giúp em đi. - Sanghyeok gật gật đầu ngoan ngoãn lấy ra hai chiếc bát cùng hai đôi đũa để ngay ngắn trên bàn chống cằm chờ đợi Hyeonjoon dọn đồ ăn ra bàn. Nhìn bàn ăn có trứng cuộn, kim chi, cá chiên, cùng với nồi canh tương đậu nóng nghi ngút khói làm anh tròn mắt nhìn hắn rồi lại nhìn mấy món ngon trên bàn. Anh còn tưởng mình đang ở nhà với bà nội không thôi đấy.
- Sanghyeok ăn nhiều vào nhé, anh gầy quá rồi đó. - Hyeonjoon vừa cằn nhằn vừa gỡ miếng thịt cá giòn giòn bỏ vào bát anh.
- Ưm. - Không cần phải nói nha, anh không có kén ăn đâu chỉ là ăn có mập nổi đâu. Miệng mèo mấp máy nhai liên tục, hai má phồng lớn như chú sóc làm Hyeonjoon cứ chống tay nhìn anh. Đúng là đáng yêu chết đi được, tiếng chim hót ngoài cửa sổ cùng bình mình chiếu rọi, bầu trời hôm nay thật rực rỡ như tiếng cười rộn vang trong căn nhà nhỏ ấy vậy.
_
Một bữa sáng nóng hổi, một bữa sáng có đủ tình yêu đủ ngọt ngào chẳng phải là điều mà nhiều cặp đôi mong muốn nhất hay sao? Hai chúng ta cũng có thể ra ngoài ăn một chiếc bánh mỳ hay một ly cà phê vội rồi chạy đi làm, hằng ngày rồi hằng tuần, rồi một năm, hai năm, rồi sau đó chính là cố nhớ lần cuối ngồi ăn cơm cùng nhau là khi nào. Có rất nhiều thứ tưởng như đơn giản nhưng khi đã bỏ lỡ lại chẳng có lại được nữa. Cũng giống như Moon Hyeonjoon vậy, hắn dồn hết tình yêu vào cho Sanghyeok, cũng có thể hắn đôi khi làm sai cách, đôi khi suy nghĩ lệch lạc về tình yêu mà bản thân trao cho anh. Nhưng chẳng ai có thể phủ nhận được rằng hắn đã và đang yêu Sanghyeok đến nhường nào. Nếu Hyeonjoon không quá tự ti về bản thân, nếu hắn không mắc bệnh, nếu bản thân hắn không liên tục đưa ra những lựa chọn sai lầm kia thì có lẽ tình yêu này của hắn sẽ xinh đẹp biết bao.
Sẽ là thế nào? Là mỗi ngày hắn đều thức dậy thật sớm sau đó hôn lên đôi môi mèo ngọt ngào ấy. Là mỗi sáng đều đặn nấu cho anh những bàn ăn đầy dinh dưỡng. Là mỗi ngày đều ôm lấy anh mà nói lời yêu. Là mỗi ngày đều cùng nhau rời khỏi nhà, cùng nhau luyện tập cũng cùng nhau sánh vai thi đấu rồi lại cùng nhau về tổ ấm. Là mỗi lần thất bại một trận đấu nào đó hắn đều sẽ ôm lấy anh, lau nước mắt cho anh. Là mỗi lần chiến thắng hắn đều đứng một bên thu trọn nụ cười rạng rỡ ấy vào đáy mắt. Là cùng nhau nắm tay đứng giữa sự chúc phúc cũng như yêu quý của đồng đội.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION
FanfictionFanfiction [Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION Pairing: Lee " Faker" Sanghyeok, Moon "Oner" Hyeonjoon. Author: Orenda-Kimhyekyung Thể loại: chiếm hữu cao, phụ thuộc, tâm lý có vấn đề, hạ độc,....nói chung có hơi đáng sợ, tâm lý rất rất bất ổn, HE W...