Sanghyeok lần nữa tỉnh giấc cảm thấy cơ thể mình âm ỉ đau, phía dưới vẫn đâm thúc đến mãnh liệt. Anh mở màng mở mắt mình liền phát hiện thế mà bản thân vẫn đang ngồi trong lòng Hyeonjoon, bản tay lớn của hắn nhịp nhàng nâng mông tròn của anh kết hợp với lực đầy phía dưới đến khó tin, sao có thể tàn nhẫn khiến cho người ta ngất đi rồi lại tỉnh, tỉnh rồi lại ngất thế chứ?
- Hức...ưh...hư-ah...tên khốn... - Sanghyeok ôm chặt lấy Hyeonjoon vừa khóc vừa chửi, cả thân thể rung lên dưới cú thúc mạnh mẽ như mới vào trận vậy. Anh cảm giác đôi chân đang vòng quanh eo hắn đã mất cảm giác đi từ lâu lắm rồi.
- Sao lại mắng em chứ, ha...tại anh quyến rũ quá thôi. - Nếu hắn chưa thể giải tỏa hết tinh hoa của mình thì làm sao mà ngủ được chứ, chắc hắn sẽ bứt rứt đến chết đi mất.
- Ứ~~nếu...nếu cứ như vậy....sẽ thật sự bị đâm hỏng mất, ha-ah...chậm thôi....chậm.... - Thật đó, nếu thực sự còn tiếp túc chắc chắn phía dưới sẽ bị đâm đến hư mất thôi.
- Agg! Sanghyeok...nếu anh mà có thể sinh con, chắc chắn chúng ta sẽ tạo ra một đội bóng quá....hahahaa - Hắn hưng phấn đến điên rồi, Hyeonjoon đặt Sanghyeok xuống giường liền nhanh chóng ra vào như phát điên thực sự. Hắn đặt tay lên bụng nhỏ của anh, trong đầu không ngừng tưởng tượng nếu trong đây thực sự có thể có một sinh linh bé nhỏ thì sao? Nhưng mà sự thật không thể, kết tinh của họ sẽ không may mắn như những người bình thường đâu. Thế cũng có sao? Chỉ cần là anh sẽ chẳng sao cả, hắn chỉ cần anh thôi.
- Câm miệng đi....ức...làm sao có thai được chứ? - Anh có thể thấy ánh mắt lúc hắn sờ bụng mình, nhưng anh thật sự không thể mà.
Cuộc hoan ái kịch liệt thật sự đã kéo dài đến khoảng hai ba giờ sáng, Sanghyeok mệt mỏi nằm gọn trong lòng Hyeonjoon. Hắn chăm chú nhẹ nhàng tẩy rửa sạch sẽ khắp cơ thể đầy dấu vết. Trong phòng tắm có tấm kính rất lớn có thể vừa ngồi thư gian trong bồn vừa ngắm cảnh biển bên ngoài. Sanghyeok tựa đầu lên vai Hyeonjoon, mắt lại mơ màng phóng ra phía xa, anh cảm nhận được sóng biển rì rào mặc dù chẳng nghe thấy gì. Sóng biển dưới ánh đèn cũng đẹp quá, anh muốn ngày mai đón bình mình trên bãi sỏi cùng Hyeonjoon nhưng lại bị chính ai đó phá hết rồi. Cái cơ thể như thế này thì ngồi yên còn khó chứ nói gì đến đi đón bình minh.
- Anh nhìn gì thế? Bên ngoài có gì đâu? - Hyeonjoon áp má vào sườn mặt của anh, đôi mắt lanh lợi tò mò hướng theo ánh mắt của anh xem mèo con của hắn đang say mê thứ gì.
- Sóng biển...này, đừng siết chặt như thế chứ! - Sanghyeok nhăn mặt đập bộp bộp vào cơ tay đang siết chặt lấy cả cơ thể của anh. Đúng là đã đau rồi còn đau hơn nữa. Sanghyeok liền nhận ra một chuyện, mỗi lần ôm hắn đều siết chặt vòng tay mình đến nối anh cảm giác như xương sườn của mình sắp gãy ra tới nơi vậy á.
- A...anh nhìn xem, cái này giống bọt biển không? - Hyeonjoon chỉ tay vào bọt nước nổi lềnh bềnh trong bồn tắm, Sanghyeok đưa ngón tay chọc chọc bể vài bong bóng nước rồi bũi môi lắc đầu. Đúng là làm gì có ai lại đi so sánh bọt nước trong bồn tắm với bọt biển trắng mềm ngoài biển lớn kia được cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION
ספרות חובביםFanfiction [Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION Pairing: Lee " Faker" Sanghyeok, Moon "Oner" Hyeonjoon. Author: Orenda-Kimhyekyung Thể loại: chiếm hữu cao, phụ thuộc, tâm lý có vấn đề, hạ độc,....nói chung có hơi đáng sợ, tâm lý rất rất bất ổn, HE W...