Không khí sáng sớm ở đây quá tuyệt vời theo đánh giá rất khách quan của Moon Hyeonjoon, hai người nắm tay nhau tung tăng dọc theo bờ biển đón bình minh. Tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng chim chóc, tiếng lá cây lao xao, thật khác với trung tâm thành phố ồn ào đầy tiếng xe cộ. Moon Hyeonjoon cứ nghĩ rằng đi chợ của Sanghyeok chính là vào cái siêu thị nhỏ nào đó đang hiện diện trước mặt họ đây, nhưng không, anh lại khăng khăng kéo hắn vào chợ đúng nghĩa luôn.
Miệng hắn giật giật khi chứng kiến mấy vũng nước bốc mùi tanh rất khó chịu, xung quanh toàn những khuôn mặt mấy thím cười nói hét lớn. Mấy con cá, mấy con tôm lại cứ nhảy lên bắn nước lung tung, dưới chân lại có ruồi bu khắp nơi nữa. Hắn choáng váng chưa thích ứng nổi hoàn cảnh bây giờ, quay qua ai mà có ngờ con mèo nhỏ đầu sỏ bên cạnh mặt mũi còn tái hơn nữa chứ.
- Hahaa....Sanghyeokie, biểu cảm gì đây? - Hyeonjoon bật cười đưa tay bẹo lấy cái má lạnh ngắt của anh mà lắc lắc. Cái người này không biết đi chợ mà cũng rủ hắn vô cho bằng được nữa chứ.
- Hay chúng ta quay lại siêu thị đi. - Hai mắt mèo lấp lánh ngỏ ý muốn quay về với hắn, nhưng Hyeonjoon nào đâu dễ để mèo nhỏ chạy trốn thế chứ.
- No, no, hải sản ở đây tươi ngon lắm nè....nhìn cũng vui mà. - Hắn ngó nghiêng xung quanh một lúc, nói thật thì bây giờ hắn lại rất hài lòng với mấy con cá khỏe mạnh đang bơi quá trời bơi trong bể kia đó nha.
- Hưm.....vui lắm hả? - Sanghyeok nhíu mày nhìn xung quanh, ngón tay nhỏ đưa lên miệng cắn cắn vài cái rồi cũng gật đầu rất kiên định. Đúng là anh đã rủ Hyeonjoon đi mà, ai mà ngờ lại thế này đâu, nếu bây giờ khăng khăng đòi về thì mất mặt lắm.
- Chà, anh mau nhìn xem, mấy con bạch tuộc kia, tôm bự chà bá nữa, cá hồi nó tươi quá trời tươi kia mà mua về nấu lẩu là ngon bá cháy á. - Hắn khoác tay lên vai anh sau đó chỉ tay tứ phía, hắn đã tưởng tượng ra thực đơn cho hôm nay rồi. Đó chính là món lẩu hải sản, chỉ có món này mới hợp với cái độ tươi ngon của hải sản nơi này thôi.
- Lẩu??? - Hai mắt của chú mèo mê lẩu liền sáng hơn cái đèn pha ô tô nữa. Miệng anh câu lên nụ cười thích thú rồi cũng bắt đầu dắt tay Hyeonjoon vào việc.
- Ơ...ơ...từ từ thôi. - Hyeonjoon vừa bị kéo theo sau vừa phải né mấy vũng nước to ụ có chút bất lực ngang. Người gì đâu mà dễ thương chết đi được, mới nói đến lẩu đã chẳng ngần ngại gì mà chạy như bay rồi.
Sanghyeok cùng với hắn chạy qua các sạp hàng, nhìn đi nhìn lại chỗ nào cũng muốn mua, cái gì cũng muốn cầm về. Nhưng mà lạ lắm à nha, nhìn thì cứ như Sanghyeokie của hắn mới bước chân vào chợ lần đầu nhưng mà cái phong cách trả giá nó đặc biệt phải gọi là xuất sắc. Đúng là thần làm việc gì cũng giỏi, cả trả giá khi đi chợ cũng giỏi nữa. Mà hay ở chỗ mèo con này trả giá lại chẳng khiến mấy cô tức giận, đúng rồi ha, nhìn cái khuôn miệng mềm mại kia, cái nụ cười đáng yêu kia làm sao có ai giận nổi anh.
- Oa....bạch tuộc to quá nè. Chú ơi, bao nhiêu một con vậy ạ? - Sanghyeok hai mắt sáng như sao cúi đầu chăm chăm nhìn mấy chú bạch tuộc đang bơi không ngừng mắt chữ a miệng chữ o.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION
FanfictionFanfiction [Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION Pairing: Lee " Faker" Sanghyeok, Moon "Oner" Hyeonjoon. Author: Orenda-Kimhyekyung Thể loại: chiếm hữu cao, phụ thuộc, tâm lý có vấn đề, hạ độc,....nói chung có hơi đáng sợ, tâm lý rất rất bất ổn, HE W...