Ep5 'Kẻ bán linh hồn'

328 28 0
                                    

Sanghyeok ngờ ngợ được cái siết chặt của Hyeonjoon, anh không hiểu được lời hắn nói lúc này là có ý gì nữa.

- Đi? Chúng ta đi đâu, em muốn đi đâu à?

Hyeonjoon đưa tay vuốt lấy chiếc gáy trắng trắng của anh đôi mắt cực kỳ sâu xa mà nhếch môi cười, hắn chính thức buông bỏ lý trí của chính mình, chính thức chịu thua trước những lời cám dỗ sâu trong tâm hồn đầy đen tối. "Đương nhiên là anh sẽ vĩnh viễn phải đi theo em rồi, dù là quãng đường phía trước hay cả những con đường xuống địa ngục".

- Đương nhiên là....chúng ta nên đi vào nhà rồi, ở đây hơi lạnh rồi. Đừng để bị cảm lạnh.

- Ừm...? - Sanghyeok chứng kiến nụ cười vui vẻ tỏa sáng như ánh trăng rằm của Hyeonjoon lập tức có rất nhiều dấu chấm hỏi trong đầu, không phải hắn mới khó khăn lắm sao, sao cảm xúc lại thay đổi nhanh chóng như vậy chứ? Điều này thực sự làm anh rất lo lắng.

- Em thật sự ổn mà đúng không? Hyeonjoon, anh rất lo lắng cho em, rất sợ em sẽ cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi. - Sanghyeok đưa đôi tay nhỏ nhắn áp vào hai bên má của Hyeonjoon, đôi mắt mèo long lanh vô hại khiến cho người trước mặt cảm thấy một chút mềm mại mà muốn ôm lấy anh.

- Sanghyeok, em vẫn đang cố gắng sắp xếp lại cảm xúc của chính mình. Em chỉ cần anh thôi, chỉ cần anh mãi yêu em, chỉ cần anh luôn bên cạnh, anh chỉ cần nhìn mỗi em thôi là được rồi. Bây giờ đối với em anh chính là tất cả, là tất cả của em đấy. - Hyeonjoon tha thiết như chú hổ con bị lạc chân thành nắm lấy đôi tay nhỏ mà áp lên trái tim của mình. Hắn biết, biết chắc rằng anh sẽ chẳng thể nào làm lơ trước một Moon Hyeonjoon đáng thương và mềm mại như vậy đâu.

_

Cuối cùng Kickoff 2024 cũng đã được diễn ra, buổi giao lưu chuẩn bị cho mùa giải mới được đón chờ nhất cũng được trình làng khán giả đông đúc tại LOL Park. Từng đội theo từng lane bước ra trong tiếng hò hét đến vang vọng làm những tuyển thủ phía dưới không ngừng cảm thán, Moon Hyeonjoon với vai trò đội trưởng team Jungle hiên ngang chờ đợi mèo nhỏ của hắn xuất hiện.

Sanghyeok nhỏ nhắn dẫn đầu MID hoàng gia, trên tay anh vẫy vẫy lá cờ như có như không xuất hiện vài tia nghịch ngợm khó phát hiện. Hyeonjoon đứng cánh trái sân khấu ngẩn ngơ dường như xung quanh chẳng có ai khác, phía trước ánh mắt của hắn tĩnh lặng không bị quấy rầy, cứ như vậy chỉ có bóng dáng nhỏ nhắn kia nằm trước tầm mắt hắn mà thôi.

"Ánh sáng của tôi, thật muốn nuốt tất cả...mày thấy chưa? Moon Hyeonjoon, mày thua rồi, nhưng thua tao rồi mày mới nhẹ nhõm mà bảo vệ được Sanghyeok, thua tao mày mới giữ được tình yêu đẹp đẽ đó trong tay.....", giọng nói trầm cứ vang lên trong không gian đen tối, con quỷ trong tâm hồn mục rỗng của hắn đang cố gắng nói với hắn rằng lựa chọn để thua gã là đúng đắn, lựa chọn để gã chiếm lấy tâm trí bản thân hoàn toàn xứng đáng.

- Đúng rồi, mèo nhỏ thật xinh xắn...xin xắn như vậy phải đặt ở một nơi bí mật mới đúng.

- Hả? - Peanut có chút nghiêng đầu hỏi lại thằng em đi rừng của đội cũ, cái gì mà mèo nhỏ xinh xắn, cậu có chút không hiểu.

[Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ