Hyeonjoon bất lực vùi đầu vào hai bàn tay nóng hổi của chính mình, hắn mệt mỏi vô cùng. Thực sự mệt đến không thể thở nổi nữa, những bóng đen nặng trĩu cứ dâng trào nơi cuống họng khiến hắn thật sự rất buồn nôn.
Moon Hyeonjoon lại thất bại lần nữa. Trước người được mệnh danh là Jungle King và kẻ thay thế cho Quỷ Vương kia. Nếu cứ như thế này chắc chắn không lâu nữa bản thân hắn sẽ bị thay thế, mất đi vị trí bên cạnh anh. Cho dù chỉ còn 1 năm nữa Hyeonjoon cũng không muốn bất cứ ai ngồi lên vị trí đi rừng của T1 ngoài bản thân hắn đâu. Nếu đã không ngăn cản được hắn sẽ lôi theo Sanghyeok, nếu đã không còn T1Oner thì tuyệt đối cũng chẳng có T1Faker nào ở đây cả.
- Không sao đâu, đây mới chỉ là trận đầu tiên của lượt đi thôi mà, em đừng để tâm quá đến kết quả làm gì. - Sanghyeok liếc thấy chú hổ to lớn của mình đang buồn rầu thì nhanh chóng chạy đến bên hắn, anh biết kết quả ngày hôm nay sẽ ảnh hưởng đến người này lắm, nói gì thì nói hắn vẫn đang trong quá trình trị liệu, tình hình cũng đã ổn lên vì vậy anh không muốn không khí u ám này ảnh hướng đến Hyeonjoon một chút nào.
- Ừ....chỉ tại em hơi mệt chút thôi. Tối qua em mất ngủ ấy mà. - Hyeonjoon vuốt ve mu bàn tay nổi đầy gân xanh của anh có chút đau lòng, hình như người này lại gầy đi nữa rồi.
- Thấy chưa...có lẽ tại dạo này ai đó đòi về phòng ngủ nên mới mất ngủ đấy....anh nói rồi còn gì. Hay là....
- Alo! - Hyeojoon bắt máy cắt ngang lời của Sanghyeok làm anh mèo đang định dụ hổ bỏ hang bực tức dỗi phồng má bĩu môi. Sanghyeok dậm chân tạo ra tiếng khá lớn sau đó xoay đít lắc đuôi rời đi, anh giận rồi nhá, lần này cho dù hắn có muốn qua phòng anh cũng không cho nữa. Dỗi rồi.
- Moon Hyeonjoon, nếu anh thi đấu xong rồi thì đến gặp em đi. Có chuyện cần hỏi rõ anh. - Giọng trầm trầm bất thường của Wooje vang lên bên kia đầu dây rồi tắt cái rụp không cần đợi chờ câu trả lời. Moon Hyeonjoon nãy giờ vẫn cười vui vẻ ngắm nhìn dáng vẻ đỏng đảnh của mèo nhỏ, miệng hắn nhếch lên nụ cười yêu chiều khó thấy. Nhưng tai hắn vẫn nghe rõ từng lời nhóc út nói qua điện thoại, đôi lông mãy giãn ra thoải mái, đôi mắt nhắm nhẹ dưỡng thần.
- Oa....hình như bị phát hiện mất rồi.....hưm....khực... - Vẻ mặt quái dị được dấu dưới mái tóc trắng nổi bật, Hyeonjoon cúi đầu bật cười trong im lặng không có chút tiếng động nào. Hắn rất phấn khích mà siết chặt đôi tay của mình, Hyeonjoon thật muốn chứng kiến muôn vàn biểu cảm của Choi Wooje khi biết được tất cả mọi chuyện đấy.
Moon Hyeonjoon lấy lí do vì làm Sanghyeok giận rồi, nên đến chơi với Wooje để anh không thấy mặt mình kẻo giận thêm. Hắn hai tay như ông hoàng đút vào túi quần hiên ngang tìm đến con mồi bé nhỏ chắc đang mông lung và sợ hãi lắm.
- Good night, em út của chúng ta còn đau không nhỉ? - Moon Hyeonjoon cười tươi rói mở tung cửa chào hỏi như lâu ngày không gặp.
- ...... - Wooje nó chỉ yên lăng hướng đến người trước mặt có chút trầm tư, nó không tin Hyeonjoon anh nó có thể làm như vậy, nhưng nó lại không nghĩ bản thân mình nhìn lầm đâu. Thật sự lúc đó, bóng hình mà nó thấy chính là bóng lưng của người anh đi rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION
FanfictionFanfiction [Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION Pairing: Lee " Faker" Sanghyeok, Moon "Oner" Hyeonjoon. Author: Orenda-Kimhyekyung Thể loại: chiếm hữu cao, phụ thuộc, tâm lý có vấn đề, hạ độc,....nói chung có hơi đáng sợ, tâm lý rất rất bất ổn, HE W...