Moon Hyeonjoon dọn dẹp đống rác mà ba đứa còn lại sạch sẽ vào thùng rác, hắn đột nhiên sững người nhìn máy điều khiển chơi game của Wooje đặt dưới chân bàn. Đôi mắt dữ tợn đột nhiên xuất hiện trong nháy mắt liền biến mất không dấu vết, trên môi liền nở nụ cười tinh ranh như đứa trẻ lần đầu thấy đồ chơi. Moon Hyeonjoon tức giận mất kiểm soát dồn hết sức lên bàn chân điên cuồng dẫm nát chiếc điều khiển vô tội.
- Mẹ kiếp....giết chết mày, tao phải dẵm nát mày....ha... - Đến khi hắn chắc chắn thứ chướng mắt dưới chân đã nát bấy mở nghiêng đầu vuốt tóc sau đó thở ra một hơi thỏa mãn.
Có ai biết được khoảnh khắc hắn mở cửa bước vào nhìn thấy khung cảnh chướng mắt đó, hắn chỉ muốn lập tức lao vào bẻ gãy tay của thằng nhóc Choi Wooje đó hay không? Hyeonjoon hắn đã phải kìm nén bao nhiêu mới có thể bày ra cái nụ cười vô hại đó, chịu đựng cơn phẫn nộ đến thế nào mới ngồi nhìn thằng nhóc lúc nào cũng tỏ ra bé nhỏ để dụ dỗ Sanghyeok của hắn. Nhưng làm sao đây, kế hoạch của hắn đã được bắt đầu rồi, lúc này mà hắn không kiên nhẫn giết chết những chướng ngại vây quanh chẳng phải tan tành hết hay sao.
- Khó chịu thật đấy.....Choi Wooje? - Lại là ánh mắt rắn độc đó, đôi mắt dường như ánh lên một màu xanh lục rợn người phía sau những ngón tay thon dài ấy. Làm sao mà Moon Hyeonjoon có thể để yên như vậy được?
_
Sanghyeok tắm rửa xong liền nhanh chóng thay cho mình một bộ quần áo đơn giản, anh mèo vẫn đang vểnh tai mà thắc mắc tại sao thái độ của Moon Hyeonjoon lại hời hợt như thế. Mà thực ra đây mới là thái độ bình thường của hắn từ trước đến nay, có lẽ là do thời gian Hyeonjoon bị bệnh lúc nào cũng ghen tuông vô cớ cho nên anh đã quen rồi chăng?
- Sanghyeok à....Sanghyeok?? Anh đã nghĩ gì thế? - Hyeonjoon mở cửa bước vào phòng từ lúc nào nhưng chủ căn phòng không hề để ý, hắn bước đến vòng tay ôm lấy mèo nhỏ đang tự nói thầm một mình mà không để ý ai kia. Đầu hổ lớn gác lên vai anh nghiêng đầu thắc mắc, hắn phải gọi mấy lần rồi còn phả hơi vào bên tai thì mèo con của hắn mới chịu để ý hắn đấy.
- Hở...ây...ở đâu ra đấy, đi vào gì mà không nghe thấy tiếng gì hết. - Sanghyeok giật mình quay mặt sang liền đụng phải chiếc mũi của Hyeonjoon, đôi mắt to tròn liền quay một vòng rồi đảo đi nơi khác, đầu mũi ửng đỏ còn hơn trái cà chua chín.
- Em đi muốn sập nhà mà, chỉ tại anh đang mải suy nghĩ đâu đâu thôi.
- Á...đừng có cắn....đau quá...ưh...- Moon Hyeonjoon siết chặt vòng tay nơi eo nhỏ, hàm răng nanh từ nãy đến giờ căn me cần cổ liền nhanh chóng cắn một nhát thật mạnh. Hắn vẫn còn tức lắm nhưng lại không được phát tiết ra ngoài nên chỉ đành tìm lấy thói quen của mình để giải tỏa một chút mà thôi.
- Chụt....phạt anh vì không để ý em. - Hắn đặt lên nơi vừa bị cắn một cái hôn thật kêu rồi nhanh chóng thả tay mình ra đi về phía giường nằm cái phịch xuống. Đầu mũi ngửi ngửi được mùi thơm từ ga giường mới thoải mái giãn đôi châm mày.
- Nhưng mà....Hyeonjoonie, em giận anh sao? - Sanghyeok nhanh chóng vẫy cái đuôi của mình tò mò ngồi xuống bên cạnh Hyeonjoon, anh vẫn đang đau đáu việc Hyeonjoon chẳng biết vì sao lại không nổi giận chuyện lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION
FanfictionFanfiction [Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION Pairing: Lee " Faker" Sanghyeok, Moon "Oner" Hyeonjoon. Author: Orenda-Kimhyekyung Thể loại: chiếm hữu cao, phụ thuộc, tâm lý có vấn đề, hạ độc,....nói chung có hơi đáng sợ, tâm lý rất rất bất ổn, HE W...