Moon Hyeonjoon hiên ngang mỉm cười, chiếc áo khoác mang ID Faker trên vai chẳng khác nào thông điệp hắn muốn gửi cho cả thế giới biết rằng "Quỷ Vương là của Moon Hyeonjoon này".
Vốn dĩ là Hyeonjoon sẽ đi rừng nhưng bất ngờ khi vào trận hắn lại phắt một cái đổi lên đường trên, Sanghyeok hai mắt chớp chớp nhìn vào màn hình rồi lại ngước đầu qua bên đối diện một lúc mới hiểu hết.
Sở dĩ không muốn đi rừng là vì hắn cũng ngán lắm anh rừng nhà bên, ai mà biết gặp được Sanghyeok anh lại cho hắn ăn một cái búa rồi bay mất luôn thì sao. Thứ hai là vì hắn rất ngứa mặt với Chovy người người ca ngợi kia, một tuyển thủ trẻ mà top hay mid cũng chơi rất hay. Nếu mà solo một lần với kẻ đó thì sao nhỉ, hắn vẫn muốn hủy hoại ánh mắt đó, cái ánh mắt ngại ngùng khi nhìn thấy một Lee Sanghyeok ngay trước mắt của gã.
Nhưng mà có vẻ hơi lạ, rõ ràng Moon Hyeonjoon mang Yone nhưng phải đến hai lần hắn bị đối phương solo kill. Lần đầu hắn xuất hồn lên đôi mắt chỉ chăm chăm tung chiêu muốn solo AaTrox của đối phương ai mà ngờ người ta cầm kèo dưới mà vẫn solo hắn. Hyeonjoon chỉ biết quay sang mà nhá like, nhưng hắn vẫn muốn làm lại. Vậy nên hắn quyết định làm lại ở đường dưới, vẫn là xuất hồn và solo kill. Cái xác của Yone vẫn nằm đó, nụ cười phía bên kia vẫn đang nở rộ. Sanghyeok cười đến rực rỡ, làm sao đây? Hắn không chịu thua, thua rồi lại phải thấy bọn họ khen ngợi lẫn nhau sao? Bỗng nhiên lòng ghen tức của Hyeonjoon phừng phừng lên gấp bội, hắn không thể thua, không thể thua.
Aatrox có mạnh đến đâu cũng không thể cự lại hội đồng 4 đến 5 người, chỉ cần hạ sát được quỷ kiếm của MID hoàng gia thì những hoàng tộc đó phải làm thế nào đây nhỉ? Chẳng phải là sẽ tự động dâng cung điện lên cho hắn hay sao. Đám sát thủ chỉ cần một dao cũng có thể giết chết cả pháp sư lẫn xạ thủ kia thì vị hoàng đế họ bảo vệ chẳng phải vẫn phải dâng lên cho hắn sao?
Moon Hyeonjoon coi đây là trận chiến thực sự, và đích đến của hắn là chính là vị vua mà những người kia bảo vệ. Muốn chiếm được Faker thì phải phát nát những gì anh ấy có? Đúng không nhỉ?
Moon Hyeonjoon có chút phấn khích rồi đấy!
_
Lee Minhyung vừa xem trận đấu vừa ngó thằng bạn đi rừng, dấu hỏi loanh quanh trên đầu cậu chạy vòng vòng. Cậu có chút thắc mắc, không, phải nói là rất thắc mắc mới phải.
- Wooje à...mày thấy gì đó nó hơi lạ không? Anh thấy khó chịu lắm đây này, không biết phải nói làm sao.
- Hyung....em cũng thấy hình như chúng ta đã bỏ qua gì đó rồi. - Wooje cắn cắn móng tay hết quay qua anh hổ rồi lại nhìn lại anh mèo. Nhóc sẽ không nói cho ai biết là lúc đi vệ sinh nhóc có thấy cảnh anh Hyeonjoon bế anh đội trưởng nhà mình lén lén lút lút đi đâu đó đâu. Cái gương mặt tán loạn mồ hôi lúc đó của anh mèo làm nó có chút nghĩ nhiều, Choi Wooje cũng lớn rồi mà, suy nghĩ cũng sẽ theo hướng người lớn một chút cũng được mà nhỉ?
- Sao thằng Hyeonjoon nó cứ lao vào Chovy thế nhỉ? Bộ nó mắc đánh nhau lắm hả? - Lee Minhyung quan sát bấy lâu cũng hơi ngửi ngửi thấy mùi rồi, cứ nghĩ chẳng có gì đáng để lưu ý nên vậy mà bỏ qua thôi. Nhưng lúc này trong đầu cậu chỉ xuất hiện đúng một câu thôi "Moon Hyeonjoon đang ghen!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION
FanfictionFanfiction [Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION Pairing: Lee " Faker" Sanghyeok, Moon "Oner" Hyeonjoon. Author: Orenda-Kimhyekyung Thể loại: chiếm hữu cao, phụ thuộc, tâm lý có vấn đề, hạ độc,....nói chung có hơi đáng sợ, tâm lý rất rất bất ổn, HE W...