Hai người lần nữa thật sự thức dậy đã là hơn hai tiếng sau, bước ra ngoài cũng đã là gần 3 giờ chiều. Sanghyeok thấy ba đứa nhà mình ngồi ở phòng khách ủ rũ liền nhớ ra bọn chúng có lẽ vì chuyện hôm qua mới chán nản như thế này rồi.
- Mấy đứa ngồi ở đây làm gì thế?
- Ah....anh ơi, tụi em....tụi em ngồi đợi anh thôi. - Minseok hai tay bấu chặt vào nhau, hai mắt thì chẳng nhìn anh lấy một lần, có vẻ em cảm thấy rất khó đối diện thì phải.
Hyeonjoon không nói gì, cũng không để ý đến họ nữa, hắn đi thẳng vào bếp bắt đầu lục lọi lấy chút gì đó bỏ vào cái bụng cồn cào vì men hôm qua. Trên tay cầm theo hai bánh mỳ bơ thơm thơm đặt xuống trước mặt anh, sau đó trầm trầm ngồi đối diện với ba đứa còn lại. Ánh mắt hắn chăm chăm vào họ cứ như muốn nói rằng tụi bay muốn hỏi, muốn nói gì thì nói đi.
- Được rồi...trước mặt mọi người, em xin lỗi. Là do em hơi quá đáng, tại do em tức giận vì hai người giấu bọn em thôi. Em thật sự không muốn vì em mà hai người cãi nhau đâu.
Sanghyeok mỉm cười nhìn Min cún đáng yêu nhà anh, lúc tức giận thì có hơi đáng sợ chứ bình thường em cũng đáng yêu lắm.
- Không đâu...anh không trách em, đáng nhẽ anh không nên giấu mấy đứa chuyện này mới phải.
Minseok hai măt rưng rưng tính chạy đến ôm anh của em lại bắt gặp cái ánh mắt lạnh tanh của Hyeonjoon liền thu cái chân của mình lại. Tay em chẳng hiểu làm sao mà lại nhéo nhéo lấy đùi của Minhyung làm cậu ấy hét ầm cả lên, khiến cả đám bật cười nghiêng ngả, chỉ là Minseok vẫn để ý thấy Hyeonjoon vẫn không có chút thay đổi nào trên khuôn mặt cả. Em thấy lạ lắm, có gì đó không giống bình thường.
- Nhưng mà...hai anh yêu nhau bao lâu rồi? Từ khi nào thế? Làm sao mà lại yêu nhau được hay vậy? Sao anh lại thích anh Hyeonjoon được thế nhỉ? - Nhóc út vuốt vuốt cằm mình như mấy vị thanh tra đang điều tra trong mấy câu chuyện tranh. Đôi mắt của nó chăm chú đợi chờ câu trả lời từ Sanghyeok, đôi lúc lại quay sang người anh đi rừng một chút nhưng bản thân nó cũng giống như Minseok vậy, chạm mắt một lần không dám có lần thứ hai.
- Ờ...cái này....thì là 2 năm rồi...
- Hả!!! - Cả ba đứa đồng thanh tròn mắt hét ầm lên làm Sanghyeok giật mình, cái gì mà hai năm, hai năm lận mà hai con người này giấu kỹ ghê ta. Hay là do ba người họ ngốc nghếch không nhận ra vậy? Quá đáng quá mà, hai người thì ở đó mà yêu đương còn chúng tôi không hay biết gì.
- Từ...từ....từ khi nào? - Gấu béo nhà ta bất ngờ đến nỗi cũng nói lắp luôn, đừng có nói với cậu từ cái lúc mà thằng Hyeonjoon nó cứ ôm lấy anh đợt vô địch LCK mùa xuân 2022 đó nha.
- Ờm...sau khi vô địch LCK mùa xuân.
Minhyung ôm lấy đầu mình, cậu có thể nghe thấy tiếng vỡ nát của tấm kinh phòng bị, trời ơi, bảo sao đợt đó hai người này nhìn thân thiết thế, bảo sao mà thằng Hyeonjoon lại như cái đuôi của anh. Sanghyeok cùng ba đứa người hỏi người trả lời cuối cùng buổi thẩm vấn cũng đã kết thúc, tuyệt nhiên cả buổi Moon Hyeonjoon không nói một lời nào. Ba đứa kia thấy hắn lạ lạ lại cứ tưởng hắn còn giận dỗi, mà mỗi lần hắn dỗi thì chẳng ai thèm dỗ ngoại trừ anh Sanghyeok cho nên cũng cứ thế luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION
FanfictionFanfiction [Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSION Pairing: Lee " Faker" Sanghyeok, Moon "Oner" Hyeonjoon. Author: Orenda-Kimhyekyung Thể loại: chiếm hữu cao, phụ thuộc, tâm lý có vấn đề, hạ độc,....nói chung có hơi đáng sợ, tâm lý rất rất bất ổn, HE W...