''Thiếu gia ngài về rồi à? Sao? Cuộc xem mắt thế nào?''
''Bỏ đi, đừng nhắc đến nữa, con bị mất 10 vạn rồi''
Hiệu Tích nói mà muốn rơi nước mắt. Trên đời có 3 thứ em thích nhất là:
-Tiền
-Ăn
-Ngủ
Vậy mà Doãn Kỳ nỡ lòng nào lấy mất 10 vạn của Hiệu Tích chứ? Nghĩ mà buồn rơi nước mắt. Quản gia cũng cả kinh, lo lắng hỏi:
''Sao? Ai lấy của ngài? Nói đi tôi đòi lại cho ngài gấp đôi''
''Là Mẫn Doãn Kì đó. Ngài ấy nói con đến trễ 10 phút nên bắt đền 10 vạn. Con ghét, trả thì trả ai sợ ai chứ? Đồng tiền xương máu của con, 10 vạn con có thể ngồi đếm trong vòng 1 giờ đồng hồ cho đỡ buồn chứ ít''
Hiệu Tích thật sắp rơi nước mắt rồi, vừa đi lên lầu vừa nhăn nhó nói lại. Quản gia đi theo cũng chỉ biết tặc lưỡi bất lực. Em tháo ghim cài bỏ xuống bàn, sau đó thay giày sang dép rồi đi lại giường ngồi xuống, bĩu môi ủy khuất.
''Quản gia, ông giúp con đi mà, nói với ba mẹ con một tiếng, con thật sự không thể lấy Doãn Kỳ. Ngài ấy rất đáng ghét đáng ghét''
''Được rồi thiếu gia đừng lo, tôi sẽ nói giúp một tiếng''
Quản gia xem Hiệu Tích như con như cháu, chuyện em nhờ sao có thể chối từ?
Tối đó ba mẹ Trịnh có hỏi về chuyện xem mắt, Hiệu Tích cũng nói không thuận lợi, không hợp với Doãn Kỳ. Nghĩ đâu phía đối phương cũng sẽ chối từ, nên nhìn biểu cảm của ba mẹ khó coi, trước những gì em kể và người quản gia đang cố châm dầu vào lửa thì bản thân rất nhẹ nhõm, an lòng đánh một giấc đến sáng.
Đã ở cái tuổi 29, nhưng Hiệu Tích thật chất không biết chữ lo phải viết thế nào cả.
Sáng hôm sau Doãn Kỳ đến nhà, còn mang theo lễ vật hỏi cưới không ít. Sau đó nói rõ với ba mẹ Hiệu Tích rằng, tin tức tố cả hai rất hợp nhau, anh còn muốn cùng em kết hôn. Cho nên sau sự do dự của hai ông bà là sự đồng ý chấp thuận.
Liên hôn gia tộc cũng tốt, vừa giúp cho Mẫn Thị vươn ra thế giới, vừa giúp Trịnh Thị phát triển thêm một bậc. Huống hồ Doãn Kỳ thành công còn trưởng thành, gả Hiệu Tích cho anh, họ thấy sẽ chẳng có gì đáng nuối tiếc hay lo lắng khi già rồi chết đi.
Hiệu Tích còn quá trẻ con, nên đối tượng kết hôn chỉ có Doãn Kì mới khiến ông bà Trịnh an lòng.
''Quản gia, lên kêu Tích Tích dạy mau lên''
Đã 8 giờ, nhưng Hiệu Tích còn chưa dậy, thật làm ông bà Trịnh hơi mất mặt trước Doãn Kì Nhưng anh cười nói:
''Không cần phiền thế, cứ để cho em ấy ngủ đi.''
''Sao được chứ? Mau kêu Tích Tích xuống đây.''
''À được rồi, để con kêu cho.''
Doãn Kì rất lễ phép với người lớn, nhưng đối với Hiệu Tích lại là hách dịch như thế là sao chứ? Cửa phòng em không khóa, căn bản chẳng ai dám vào thành ra luôn luôn để cửa. Do đó anh dễ dàng bước vào trong, ngồi cuống cạnh giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoonseok| Lấy nhầm của nợ
FanfictionMẫn Doãn Kỳ (Alpha) × Trịnh Hiệu Tích (Omega) Thể loại: ABO, ngọt, hài, ấm áp có chút ngược nhẹ Lãnh khốc cục súc nhưng ôn nhu tổng tài công x ngốc bạch ngọc mỹ mạo thụ Hiệu Tích là một Omega, nhưng đến năm 29 tuổi vẫn chưa chủ nên đành phải đi xem...