Hiệu Tích dẹp đi những thứ mình đang coi sang một bên và leo lên giường cùng với Doãn Kì. Phải công nhận là Trịnh Thị gần đây bận rộn, nhưng em vẫn biết đây là đang ở nhà, còn sắp đến giờ ngủ. Thành ra phải dành thời gian cho chồng và con, không thể vì tập đoàn đang phát triển mà cho chuyện công chiểm hết những khoảng thời gian riêng tư khác.Trước đây Hiệu Tích sợ hôn nhân đổ vỡ cũng vì Doãn Kì bận như thế, do đó lúc này em phải biết tự mình khắc phục những lỗi lầm giúp nền móng gia can không bị lung lay.
Hiệu Tích cười nhẹ, cho tay ôm chầm lấy Doãn Kì đang trùm chăn chỉ chừa cái mặt ra ngoài, mang theo biểu cảm dỗi hờn rồi thắc mắc hỏi:
"Sao thế? Giận thật đó hả?”
Doãn Kì lặng im không đáp. Từ trước đến nay dù có uất ức cỡ nào thì anh đều không dám giận Hiệu Tích, vì biết quá rõ đến cùng người chịu thiệt thòi vẫn là mình. Nhưng lần này phải cho em biết mặt mới được, đâu phải giá anh muốn rẻ là rẻ đâu.
"Sao vậy a? Sao anh lại giận? Chồng à~"
Doãn Kì vẫn chỉnh chế độ yên lặng. Hiệu Tích sửa tư thế nằm một chút để kéo vai anh, để anh xoay người lại nhìn mình.
"Này, khi không giận là thế nào đây?"
Hiệu Tích vẫn chưa biết được Doãn Kì giận mình vì cái gì. Trong đầu em còn tưởng hành động khoe thân vừa rồi là đang muốn trêu chọc hoặc để em thấy anh còn ngon thôi.
"Thật chứ, em nói mà anh không tiếp thu gì cả. Anh không hợp với kiểu giận dỗi mè nheo hoặc ra dáng khả ái đâu. Nhìn thật..."
Doãn Kì đang giận, Hiệu Tích không dỗ thì thôi, sao em còn nói được mấy lời này với anh chứ? Thành ra lòng anh theo đó dâng trào ủy khuất.
"Thôi mà, chồng à, đừng giận nha....nha?”
Hiệu Tích vò nát hai cái má bánh bao như ẩn như hiện trên gương mặt điển trai của Doãn Kì. Trong lúc nói môi cũng hơi chu chu, trông đáng yêu chết mất.
"Chồng à, chồng à, chồng à, chồng à. Đừng giận mà a."
Bình thường bảo gọi thì Hiệu Tích không chịu, đợi đến giây phút Doãn Kì đang giận thì dùng cái giọng ngọt ngào mà gọi hai chữ "chồng à”, thật làm anh hiểu cái gì là nhũn tim.
"Chồng à, đừng giận nữa a."
"Được rồi, em nằm yên ngủ đi được không?"
Đến cùng nhịn không nổi, Doãn Kì vẫn phải lên tiếng thôi. Đồng thời mấy câu như không cho Hiệu Tích chạm vào mình, ăn được mình đều rút lại. Thật may khi ban nãy những lời ấy đều nói trong lòng, nếu nói trực tiếp cho em nghe thì lớn chuyện rồi.
"Tại sao cơ?"
Hai tay của Hiệu Tích đang áp lên gương mặt của Doãn Kì thật chặt, còn chân thì đang gác ngang phần hông anh. Nghĩ lại tư thế này cũng rất bình thường, bản thân đã nháo loạn ở chỗ nào đâu mà đối phương lại yêu cầu như thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoonseok| Lấy nhầm của nợ
FanficMẫn Doãn Kỳ (Alpha) × Trịnh Hiệu Tích (Omega) Thể loại: ABO, ngọt, hài, ấm áp có chút ngược nhẹ Lãnh khốc cục súc nhưng ôn nhu tổng tài công x ngốc bạch ngọc mỹ mạo thụ Hiệu Tích là một Omega, nhưng đến năm 29 tuổi vẫn chưa chủ nên đành phải đi xem...