''Em quên?"
Nhìn biểu hiện của Hiệu Tích, Doãn Kỳ liền đoán ra em quên rồi.
Hồi qua, trước khi ngủ Mẫn Hanh đã nói với Hiệu Tích chuyện này. Em cũng dặn lòng là nhớ và sẽ về nhà chuẩn bị để đến trường đúng giờ. Nhưng nào ngờ khi trên đường về nhà liên nghe Doãn Kì năn nỉ ỉ ôi các thứ, nên khi ngả lưng xuống giường liên đau lòng phát khóc. Sáng ra thì trợ lý gọi báo có họp khẩn, thế là em quên bằng đi.
"Trời ơi sao em lại quên một chuyện quan trọng như thế chứ?"
Hiệu Tích cắn cắn môi. Doãn Kì biết quên như thế là sai, nhưng cũng khuyên một câu rằng:
"Em tự trách cũng không được gì, với lại em đâu có cố ý"
"Phải làm sao đây..."
Hiệu Tích vỗ vỗ ngực của mình. Đau lòng chết mất, có lỗi đến mức lương tâm như đang bị con gì căn xé. Mẫn Hanh chắc giận em lắm và đau lòng lắm.
"Em bình tĩnh đi, rồi chúng ta sẽ tìm được con mà"
"Em chỉ còn mình Mẫn Hanh thôi, chỉ mình Mẫn Hanh thôi."
Hiệu Tích rơi cả nước mắt. Do người thân duy nhất còn sót lại trên đời này của em là Mẫn Hanh, chứ không phải Doãn Kì. Nhưng nói theo cách nào đó, thì một trong hai em không thể mất đi một ai.
Thoáng điện thoại Hiệu Tích đã reo lên, là trợ lý gọi nên em cũng bắt máy.
"Có chuyện gì?"
"Trịnh tổng, Mẫn thiếu gia đang ở văn phòng của ngài chờ ngài''
"Mẫn Hanh đến đó?"
Hiệu Tích cả kinh hỏi, Doãn Kì đang lái xe cũng quay sang nghe ngóng tình hình.
"Dạ đúng."
"Được rồi, tôi sẽ về ngay."
Tắt điện thoại, Hiệu Tích nhanh nói với Doãn Kì rằng:
"Lái đến Trịnh Thị đi, Mẫn Hanh đang ở đó."
"Sao Mẫn Hanh lại ở đó được chứ?"
Doãn Kì cảm thấy khó hiểu nhưng cũng nhanh tăng tốc. Hiệu Tích chạy vào phòng chủ tịch một cách cấp tốc, gặp Mẫn Hanh thật sự đang ngồi trên ghế sofa đong đưa chân và chờ em thì trong lòng mới dám thở một hơi. Thật mừng là bản thân gặp được con rồi, đứa nhỏ vẫn an toàn.
"Mẫn Hanh"
Hiệu Tích nhanh khuỵu xuống chỗ con mình rồi dang tay ôm lấy đứa nhỏ vào lòng. Doãn Kì đứng cạnh bên cũng nhẹ lòng hơn một chút và hỏi:
"Sao con lại trốn khỏi trường, con biết mọi người lo lắm không?"
"Con đi tìm papa, con nhớ papa.'
Mẫn Hanh biết mình làm sai nên đáp lại Doãn Kì bằng giọng rụt rè. Hiệu Tích nghe xong liền đau hốc mắt, cảm thấy mình không kiềm được nước mắt nữa nhưng vẫn cố gắng không để rơi một giọt lệ nào. Sau đó nhẹ xoa đầu rồi áp hai tay vào má con và hỏi:
"Nhớ papa thì con nên gọi điện thoại chứ, sao lại đi như thế, nếu lỡ con có chuyện gì thì sao?Papa phải sống làm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoonseok| Lấy nhầm của nợ
FanficMẫn Doãn Kỳ (Alpha) × Trịnh Hiệu Tích (Omega) Thể loại: ABO, ngọt, hài, ấm áp có chút ngược nhẹ Lãnh khốc cục súc nhưng ôn nhu tổng tài công x ngốc bạch ngọc mỹ mạo thụ Hiệu Tích là một Omega, nhưng đến năm 29 tuổi vẫn chưa chủ nên đành phải đi xem...