Hiệu Tích đúng là đối tượng đưa Doãn Kì đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mà. Tưởng chừng em giận chuyện anh đứng sau, hóa ra lại giận vì mất tiền, quả nhiên không thể nào tin được luôn. Mà công nhận ngoài đối phương ra, chẳng ai cho anh được những cảm giác bất lực, khó chịu nhưng mà hạnh phúc đến vậy.
"Bỏ đi, chuyện cũng gần 2 tháng rồi còn gì?"
"Hai tháng thì không thể đòi à? Quân tử trả thù mười năm chưa muộn thì Hiệu Tích em đi đòi tiền sau 10 năm vẫn chưa muộn chứ."
Dứt tiếng, liền hất tay Doãn Kì. Nhưng anh nhanh chóng câu ngang eo của Hiệu Tích lại rồi ôm ngược đi vào trong.
"A...anh định làm gì?"
Doãn Kì sao có thể để Hiệu Tích đi gây nhau với người ta? Em đanh đá xéo sắc như thế thôi, nhưng anh chắc rằng khí đi cãi nhau sẽ không lại ai đâu. Đặc biệt với người dùng dị đoan để mê hoặc lòng dân.
"Ngoan nào, ngồi xuống, em muốn thì tôi có thể trả lại 5000 tệ cho em, không cần làm lớn chuyện như thế"
"Nhưng là bà ta lấy của em, chứ đâu phải anh lấy của em, buông ra, em phải đi đòi lại công bằng."
Hiệu Tích đang ngồi trên đùi của Doãn Kì mà không ngừng ngọ quậy. Tỏ ý muốn rời khỏi vòng tay của anh mà đi đòi lại công bằng.
"Thôi bỏ đi. Tôi thương mà.”
Doãn Kì cạp cạp tuyến của Hiệu Tích, khiến em nhột mà hơi ưỡn ẹo rụt cổ.
"Đừng mà."
"Được rồi, em làm việc đi còn lấy 5 triệu. 5 triệu so với năm ngàn đương nhiên nhiều hơn mà. Làm nhanh có nhanh, nào, ngồi xuống."
Doãn Kì nhấc Hiệu Tích đặt xuống ghế sofa. Em dụi dụi mũi nói:
"Coi như em chịu ấm ức lần này."
Nói xong, Hiệu Tích cũng chuyên tâm gõ máy tính.
Căn bản lấy Doãn Kì chính là chuyện tốt cả đời này của Hiệu Tích, ngoài ra còn có thể xem điều ấy là thành tựu vĩ đại trong cuộc sống. Chưa kể hôn sự đã định, lúc đó hình cưới cũng đã chụp. Muốn thay đổi cũng đâu còn khả năng. Thành ra coi bói giống như một chuyện dư thừa vậy. Nhưng em cũng ráng tìm chỗ để đi thì có khác nào tự đem tiền phụng phí. Do đó hiện tại đã tự giận mình.
Thoáng cái đã hết tuần, Hiệu Tích cũng làm xong nhiệm vụ được giao. Càng đọc, Doãn Kì càng thấy dự án của em có tiềm năng nên cho triển khai nhanh chóng. Hiện tại cũng là tháng 6 rồi, còn chẳng đánh nhanh thì coi như phải chờ đến năm sau.
Hiệu Tích hoàn thành nhiệm vụ nên có 5 triệu tiền thưởng, cũng như được Doãn Kì dẫn đi khu vui chơi như lời đã hứa. Cuối cùng bản thân đã được đi đến chỗ mình thích, nên trong lòng vô cùng vui vẻ.
Bình thường Hiệu Tích chẳng hay đi những chỗ này hoặc các địa điểm ăn uống khác, do cái danh trạch nam không phải tự phong. Chỉ là sau khi cùng Doãn Kì kết hôn, rồi nhận thấy muốn giây phút hạnh phúc ấm áp chan hòa xuất hiện nhiều, thì nên cùng nhau đi đâu đó, chứ không phải mãi quấn một chỗ trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoonseok| Lấy nhầm của nợ
FanficMẫn Doãn Kỳ (Alpha) × Trịnh Hiệu Tích (Omega) Thể loại: ABO, ngọt, hài, ấm áp có chút ngược nhẹ Lãnh khốc cục súc nhưng ôn nhu tổng tài công x ngốc bạch ngọc mỹ mạo thụ Hiệu Tích là một Omega, nhưng đến năm 29 tuổi vẫn chưa chủ nên đành phải đi xem...