Page 19

66 5 0
                                    

*MAI ƊAKI...!*
            Fitattubiyar

©️ *Nana Haleema.*

*Book 1*
*Page 19*

          A guje ta shiga d'aki ta tsaya a jikin k'ofa ta fashe da kuka mai sauti da tsayawa a zuciya. Zuciyar ta zafi take mata da rad'ad'i kanta har sarawa yake sabida 'kuna da bak'in cikin da take ji a zuciyar ta. Tabbas da itace mai iko da kanta da yanzu ta jima da barın gidan su, da duk inda mijin ta yake taje ta Nemo shi kodan ta huta da gorin da Umma take yi mata.

"Umma ya zanyi da raina ne? Ina zan saka zuciyata naji dadi?. Kullum cikin hantara kike kamar ba kece kika haife ni ba, aure nufi ne na Allah, sai lokacina yayi sannan zanyi, Umma ya akayi kika mantaaaaaa!"ta fad'a cikin kuka mai sauti tana zamewa a k'asa ta zauna tare da kifa kanta a guiwoyin ta tana kuka sosai.

"Umma kina gani 'kannena duk sun raina ni sabida suna ganin kan mu daya dasu, ya ake so nayi ni zanje na nemo mijin nace yazo ya aure ni?" Muryar ta har rawa take yi sabida kukan da yake addabar zuciyar ta. Kuka tayi mai yawa zuciyar ta na sake fad'a mata Anya Umma ce ta haife ta? Abban tane kawai yake rarrashin ta amma Umma ko a jikin ta duk rashin nagartar namiji in yazo bata dubawa kawai so take tayi aure ta daina ganin ta a gaban ta.

Sai da tayi kuka son ranta sannan ta tashi daga inda take a daidai lokacin wayar ta ta fara 'kara ta d'auka ganin sunan mai kiran ta saka a kunne kafin tayi magana akace, "ke banza ya kike?." Murmushi tayi tace, "normal Kiyya, Ina Fahad?."
"Yana nan, bakya neman mutane ko ziyara."
"Kaina ne ya dauki chaji wallahi."
"Ai naga alama, naji maganar ki wani iri mura kike?."
"Eh."
"Gobe zamu je gidan Meena kin San mijin ta aure zai 'kara, matsayin mu na kawayen ta yana da kyau muje mu taya ta jaje."

Idanu Rukayya ta zaro waje tace, "Yusuf zai yiwa Amina kishiya?." Kiyya tayi dariya tace, "Abin mamaki ko? Wallahi nima da naji sai da gabana ya fad'i, yanzu da muka gama magana da Fidy ma itama abinda tace kenan." Ruky tace, "Kuma wai da gaske ne ba k'arya  ba?."
"Wallahi da gaske ne, ki shirya muje goben." Rukky ta sauke numfashi tace, "Allah ya kaimu ma had'u a can." Kiyya ta amsa kafin ta yanke wayar Rukky tabi wayar da kallo zuciyar ta na mugun bugawa ta zauna a gefen gado a bayyane tace, "Yusuf zai yiwa Amina kishiya? Wai aure zai k'ara fa, wai Yusuf din Amina." Mamaki lamarin yake bata sosai domin kuwa ko a mafarki bata tab'a kawo hakan ba duba da son da suke yiwa junan su.

          Ibrahim bai koma gıda ba sai lokacin da ya saba ya tarar da gidan ko Ina da haske da alama ta kira an mayar da wayar da tsinke ya tsaya a tsakar gidan yana kallon gidan zuciyar sa na harbawa sosai, dakyar ya iya k'arasawa cikin d'akin sa ya zauna a gefen katifar sa ya dafe kansa zuciyar sa na sake harbawa da sauri.

D'akin ya kalla yana nan yarda ya barshi da alama ko shigowa dakin ma bata yi ba balle ma ya samu arzukin gyarawa. numfashi ya sake yi a lokacin aka fara kiran magriba ya tashi ya fita zuwa tsakar gidan yayi alwala ya fita masallaci.

   Tana Jin motsin sa kiran sallah ne ya saka ta katse wayar da suke da Alhaji ta fito itama tayi alwala ta koma daki tayi sallah tana zaune taji motsin dawowar sa taja tsaki tare da hararar k'ofar ta d'auke kai. Tashi tayi ta fito tsakar gidan a daidai lokacin shima ya fito bai kalle ta ba ya wuce itama ta shiga kitchen tana tsaye ta dafa indomie ta zuba a faranti ta fito ta shiga d'aki taci ta k'oshi ta fito ta ajjiye kwanon ta koma d'akin tayi sallah i'sha tar da shafa'i da wutir tayi kwanciyar ta tana Danna waya.

A bangaren Ibrahim koda ta bashi abinci daman baiyi niyar ci ba zuciyar sa har lokacin zafi take yi abubuwa Kala-kala zuciyar sa take saqa masa, babban abinda yafi komai tsaya masa a rai a ina Fiddausi take samun kudi?. Shaidan sai kawo masa abubuwa Mara kyau yake yi game da hakan. Tashi tsaye yayi yana sake kallon fankar da take wulwulawa a sama ya lumshe idanun sa ransa na suya.

MAI ƊAKI...!Where stories live. Discover now