Chương 14 - Hắc kỵ sĩ (5)

2.9K 188 30
                                    

Sự im lặng căng thẳng bao trùm một góc phòng. Bầu không khí yên tĩnh đến nỗi có thể nghe thấy tiếng muỗi kêu. Dường như chưa hài lòng với điều đó, Wooyeon nói thêm, mỗi câu đều rõ từng lời từng chữ.

"Anh nghĩ pheromone của anh ngọt ngào lắm sao? thậm chí chỉ với một lượng nhỏ như mắt kiến anh cũng miễn cưỡng nhỏ vào rượu à..."

"...Cái, cái gì cơ?"

Jinsang lắp bắp chậm chạp hỏi. Đôi mắt anh ta mở to lộ ra vẻ không hề mong đợi nghe những lời ấy từ cậu. Wooyeon mơ hồ liếc nhìn xung quang một vòng rồi đưa tay dụi dụi mắt.

"Đừng làm ầm lên vì đó là sự thật. Ít nhất hãy cẩn thận vì danh tiếng của anh đi chứ. Tại sao anh cứ luôn miệng 'Wooyeon, Wooyeon' mỗi khi thấy tôi vậy?"

"Này, cậu vừa nói hết những gì cậu muốn nói đó à?"

"Nếu tôi không nói thì anh còn định làm gì tiếp theo?"

Wooyeon trả lời bằng giọng điệu thách thức. Mặc dù cơ thể Wooyeon chỉ bằng một nửa Jinsang nhưng sự hiện diện của cậu lúc này lại có khí thế gấp ba lần anh ta. Khuôn mặt Jinsang đỏ bừng, một phần vì bị cậu 'vả' một phát đau điếng, phần khác vì cảm thấy tổn thương lòng tự trọng.

"Cậu đang nói cái quái gì vậy? Này, thử nói lại lần nữa xem?"

"Jinsang, đừng giả vờ nữa. Thậm chí đến việc tôi uống rượu cũng giống như là anh đang van xin tôi hãy uống nó đi, tại sao anh cứ phải liên tục pha pheromone vào rượu vậy?"

Một giọng điệu không hề có thiện chí. Cậu thấy khó chịu, mắt cậu đỏ hoe như sắp khóc, với mọi người xung quanh thì điều này có vẻ nghiêm trọng. Dohyun can thiệp với giọng thờ ơ.

"Có phải em bị ảnh hưởng bởi pheromone không?"

"Không thể tin được..."

Jinsang tỏ ra bối rối. Đúng là anh ta đã sử dụng pheromone, nhưng nói cho cùng thì đó chỉ là một lượng nhỏ. Và rồi anh ta đã tăng dần lên vì thấy cậu không có phản ứng. Nhưng Wooyeon đã biết tất cả ngay từ đầu.

"Ừ, đúng là tôi đã làm vậy. Thì sao? Giờ chẳng phải cậu ta đang quá nhạy cảm với pheromone trong khi bản thân là Omega trội à? Tại sao lại...?"

"Nhạy cảm? Bây giờ anh đang nói tôi nhạy cảm à?"

Wooyeon đột nhiên đứng dậy với vẻ tức giận. Những người xung quanh cũng vội vàng đứng dậy theo, như thể tất cả bọn họ đều có chung suy nghĩ phải giải tán cuộc vui cùng Wooyeon nếu cần thiết.

"Cậu đứng lên như vậy là có ý gì?"

"Tiền bối, đó là lý do mọi người không thích anh. Nếu anh biết bản thân đã làm sai điều gì thì anh nên biết cách mà xin lỗi đi"

"Nhìn xem thằng nhóc này đang nói gì kìa. Này, mọi người, là nó kiếm chuyện trước còn gì?"

Jinsang cũng đứng dậy và tức giận nói. Anh ta không cao nhưng vóc người lại áp đảo Wooyeon. Cảm thấy mọi chuyện không ổn, Dohyun đứng lên và hoàn toàn chặn trước người Wooyeon.

"Dừng lại đi ạ"

Wooyeon loạng choạng khi bị Dohyun chặn lại. 'Làm gì vậy, tránh sang một bên đi'. Ngay cả với yêu cầu đó của Jinsang, Dohyun cũng không thèm chớp mắt. Lúc này, một tiền bối khác lên tiếng.

Alpha Trauma/ BL Novel DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ