Chương 21 - Mưa hoa anh đào (5)

2.5K 164 6
                                    

Sau hôm đó, Wooyeon chỉ dồn hết tâm huyết vào thi cử. Cậu hạn chế tối đa việc tương tác với Dohyun và rất tỉnh táo trong việc gạt bỏ mọi suy nghĩ làm cậu xao nhãn. Dohyun cũng không chủ động bắt chuyện với cậu dù cả hai học cùng nhau vào thứ Sáu.

Vậy là một tuần đã trôi qua, sân trường tràn ngập sắc xuân. Những bông hoa anh đào mỏng manh tô điểm cho khung cảnh, mỗi một bước chân đều có thể cảm nhận rõ ràng mặt đất đang được bao phủ bởi những thảm cỏ mềm mại. Dưới cái thời tiết này thì dù chỉ mặc hoodie và quần đùi cũng không khiến bạn cảm thấy lạnh chút nào. Tuy nhiên, như để đánh dấu cho mùa hoa nở, dự báo cho biết sẽ có đợt mưa vào buổi chiều.

"Em đến rồi ạ, Noona"

Wooyeon đến phòng câu lạc bộ sau đúng một tuần. Nhưng đâu phải cậu tự nguyện đến, mà là đến để quyết định chỗ học nhóm cho buổi chiều nay. Vì họ đã hứa sẽ gặp nhau ít nhất một lần một tuần nên cậu không thể không đến.

"Lớp học của em kết thúc rồi hả?"

Garam đang ở trong phòng câu lạc bộ. Dohyun thì không xuất hiện nhưng một số thành viên khác lại có mặt. Trước bầu không khí náo nhiệt này, Wooyeon cảm thấy ngượng ngùng, cậu chào hỏi rồi đi vào phòng. Vì lý do nào đó, trên bàn lại có một chồng hamburger.

"Em ăn trưa chưa? Muốn ăn hamburger không?"

"Vâng ạ. Em sẽ ăn một cái. Có loại bulgogi với tôm không ạ?"

"Em có thể ăn hai cái"

"Ba cái thì không được"

Những chiếc hamburger kẹp thịt được bọc trong giấy mỏng, hơi nhão và âm ấm. Wooyeon lịch sự cảm ơn và cẩn thận mở bao bì ra. Dù cô nói cậu không thể ăn ba cái nhưng trước mặt cậu đang có tới bốn cái bánh.

"Seongyu đâu ạ?"

"Em ấy đến văn phòng khoa một lát"

Một bên là bulgogi, một bên là tôm, nhưng cả hai cậu đều thấy không hấp dẫn. Nếu cậu phải chọn dựa trên kinh nghiệm khi còn ở Mỹ, có lẽ chọn cái sau sẽ tốt hơn. Lỡ may burger tôm không ngon thì ít nhất miếng chả cũng sẽ không quá nặng mùi.

"Em muốn ăn khoai tây chiên không? Thêm cả cola ha?"

"Không ạ, em cảm ơn"

Wooyeon lắc đầu và mở burger ra. Khi thấy cậu chuẩn bị ăn, Garam có vẻ hài lòng. Khuôn mặt cô như muốn nói chỉ cần nhìn đồ ăn thôi cũng thấy no rồi. (Thực tế, Garam đã ăn hai cái).

"Nhưng đây là loại hamburger gì vậy ạ?"

"À, là thứ gì đó Kim Dohyun..."

Trước khi cô kịp nói hết câu, cánh cửa phòng câu lạc bộ cọt kẹt mở ra. Garam chỉ về phía cánh cửa đang mở và nói: "Có vẻ rắc rối đang đến rồi"

"Đôi lúc, nếu tụi nhỏ cằn nhằn chị, chị sẽ mua chúng. Chúc chị may mắn trong kỳ thi đi"

"Người ta giao bánh rồi à?"

Dohyun mặc quần đen cùng áo khoác màu be. Viền áo khoác mỏng dài đến đầu gối, khi vô tình cụp mắt xuống, Wooyeon nhìn thấy xương bánh chè tròn tròn của anh. Cậu thầm ngưỡng mộ vẻ ngoài của Dohyun, và chìm đắm trong suy nghĩ đó.

Alpha Trauma/ BL Novel DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ