Chương 20 - Mưa hoa anh đào (4)

2.5K 169 3
                                    

Ngón tay thẳng dài chỉ vào ngăn trên cùng. Dâu tây, kiwi và nho. Giọng nói cho biết mọi thông tin một cách nhẹ nhàng và êm dịu. Dohyun chỉ vào ngăn dưới cùng với giọng bình ổn.

"Ở đằng kia, màu cam sáng là nước cam"

Wooyeon mở to mắt nhìn Dohyun. ngay cả chủ nhà là Wooyeon cũng không biết sao anh có thể tự nhiên mà chỉ ra hết cái này đến cái nọ như vậy được. Vừa ầm ừ, Dohyun vừa vịn cửa tủ lạnh, anh nhìn xuống.

"Em không ăn cà rốt à?"

"Sao tiền bối biết ạ?"

Đồ uống đều do người làm pha và được ép trực tiếp từ trái cây. Không có đường hay các sản phẩm đã qua chế biến khác, đôi khi sẽ thêm vào các loại thảo mộc hoặc rau quả. Và đương nhiên, những thứ này không được đem bán vì mục đích thương mại.

Dohyun chớp mắt như muốn hỏi 'Có gì to tác đâu?"

"Rõ ràng chúng ta đã từng cùng nhau đi ăn, em biết điều này mà"

"..."

Ký ức về việc cùng nhau ăn bít tết ở Salisbury lại ùa về trong tâm trí cậu. Cậu nhớ mình đã nhai lát cà rốt hình bông hoa dùng để trang trí mà nhỉ. 'Không phải như vậy ạ'. Cậu nghĩ như vậy, sau đó đưa cho Dohyun một chai thủy tinh.

"Họ có bán thứ này luôn à?"

Ánh mắt Dohyun hơi biến đổi. Wooyeon có dự cảm chẳng lành, cậu nhanh chóng chuẩn bị một lời bào chữa.

"Đúng rồi ạ"

"...Cái gì?"

Dohyun hỏi với vẻ khó hiểu. Đúng lúc này, tủ lạnh phát ra âm thanh cảnh báo vì cửa mở để lâu không đóng vang lên. Wooyeon nhanh chóng đóng cửa tủ lạnh, quay người lại.

"Nó được đem bán, nhưng...chẳng có nhãn mác gì cả. Sao tiền bối có thể biết mùi vị của nó như thế nào ạ?"

"Mấy chai nước này à?"

Cậu gật đầu. Dohyun liếc nhẹ vào chai thủy tinh Wooyeon đang cầm.

"Trước đây anh đã từng uống nó"

Mồ hôi lạnh bắt đầu chảy dọc sống lưng cậu. Ngay khi Wooyeon nghe những lời đó, ký ức lại lần lượt hiện lên. Dohyun đã từng uống một ly trong các buổi dạy kèm, và việc anh đã uống nó ở đâu thì quá rõ ràng.

"Em đoán...chắc là sản phẩm giống nhau thôi ạ"

Wooyeon bình tĩnh trả lời rồi mở tủ lạnh lần nữa. Trong tủ còn có những chai thủy tinh được xếp ngay ngắn giống với chai cậu đang cầm. Wooyeon chọn dâu tây, kiwi và nho. Khi Dohyun lấy mấy cái chai từ bên dưới ra, anh đã tiện tay lấy luôn chai cậu đang cầm.

"Vậy à. Có vẻ như họ bán đồ thủ công ha"

Xém chút nữa là cậu gặp rắc rối to rồi.

Trong ký ức của Wooyeon, Dohyun đã từng uống một ly giống như vậy. Mặc dù anh chưa bao giờ thấy nó lúc còn trong chai thủy tinh như này, nhưng anh có thể nhận ra nó là cùng một loại, việc này làm Wooyeon cảm thấy rất thích thú. Có lẽ thị lực của anh tốt hoặc anh đã nhầm lẫn nó với thứ gì đó tương tự.

Alpha Trauma/ BL Novel DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ