Chương 54 - Kẹo bông gòn (1)

1.9K 108 31
                                    

Chớp mắt một cái đã đến ngày diễn ra lễ hội mà dường như mọi người không hề biết. Dù được gọi là 'Lễ hội Hoa Anh Đào' nhưng trên cây anh đào lại chỉ có lá chứ không có hoa, song bầu không khí vẫn sôi động như mùa hè đang đến vậy.

Giữa lúc mọi người bận rộn chuẩn bị cho lễ hội, Wooyeon lại dành cả ngày chỉ để suy nghĩ về một lý do khác.

'Tụi mình đang hẹn hò sao?'

Ngày hôm đó, khi cả hai đã làm rõ mối quan hệ trên sân thượng, họ đã trao nhau hơi ấm trong một lúc lâu, trước khi buông nhau ra.

Việc Dohyun kéo Wooyeon vào vòng tay anh trong cơn ngây ngất vì nụ hôn đầu đã đánh dấu một mở đầu mới trong mối quan hệ giữa anh và cậu. Dohyun bỏ lại Wooyeon với niềm tiếc nuối và khao khát, anh kết thúc bữa tối rồi đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

'Chúng ta thực sự đang hẹn hò sao?'

Wooyeon đã hỏi anh rất nhiều lần đến tận khi cậu đi tới cửa ra vào. Có thật là họ đang hẹn hò không, hay tất cả chỉ là một giấc mơ thôi? Mọi thứ sẽ bị lãng quên vào ngày mai chăng?

Ban đầu, Dohyun còn bình tĩnh trả lời cậu, nhưng sau khi câu hỏi này cứ lặp đi lặp lại khoảng năm lần, anh đã nghiêm túc với vẻ quả quyết.

'Nếu em còn hỏi thêm lần nữa, anh sẽ ngủ lại đây luôn đấy'

Dù câu nói không mang tính đe dọa, nhưng giọng điệu lại gần như là vậy. Dohyun nhẹ nhàng hôn Wooyeon đang im thin thít một cái rồi nhanh chóng trở về nhà.

Wooyeon thấy hối hận quá, cậu nghĩ 'Mình nên hỏi thêm lần nữa mới phải', nhưng thang máy đã đưa Dohyun xuống mất rồi.

Wooyeon đã lạc trong trạng thái mơ hồ đến tận lúc gần chìm vào giấc ngủ. Pheromone còn vương lại trong nhà và hơi ấm trên môi khiến cậu cứ thấy bồn chồn trong lòng. Wooyeon cảm giác như các giác quan của mình trở nên nhạy cảm hơn, mọi chuyện sẽ giống như chu kỳ phát tình nếu cậu buông lỏng lý trí dù chỉ một chút.

Đây là điều không thể tránh khỏi. Mặc dù đã thích Dohyun từ lâu, nhưng Wooyeon chưa bao giờ nghĩ đến chuyện yêu đương với anh. Ngay cả việc cất giữ những cảm xúc ấy cũng đã là quá sức, vì vậy cậu đã cố gắng gạt bỏ chúng rất nhiều lần.

Với Wooyeon, Dohyun là người mà cậu chỉ có thể ngưỡng mộ, khao khát và mơ về như một ảo vọng.

Nhưng giờ họ đã là một cặp. Họ đã trao nhau những lời yêu thương cùng nụ hôn tràn đầy tình cảm. Cảm giác ấm áp lan tỏa sâu trong lòng Wooyeon khiến cậu say mê đến mức dường như nó sẽ theo cậu vào trong cả những giấc mơ.

Chỉ một lần thôi. Đúng vậy, dù sao thì cũng có một lần thôi.

"Wooyeon đã đến rồi sao?"

Vào ngày lễ hội mà mọi người mong đợi nhất, Wooyeon đã đến phòng câu lạc bộ sớm hơn giờ hẹn. Cậu đến sớm hơn một tiếng so với thường lệ, nhưng Garam và một vài đàn anh đã có mặt ở đây trước. Họ đang chăm chú đọc hướng dẫn trong lúc đặt một chiếc máy làm kẹo bông gòn lên bàn.

"Tiền bối Dohyun đâu rồi ạ?"

Wooyeon tiến lại gần bàn một cách tự nhiên, và tìm Dohyun. Là chủ tịch câu lạc bộ, anh sẽ đến sớm hơn bất kỳ ai khác, nhưng lúc này vẫn chưa thấy bóng dáng Dohyun đâu. Đúng như dự đoán, Garam bình thản trả lời.

Alpha Trauma/ BL Novel DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ