Confirmed là Tae Geom chưa xuất hiện nha, ảnh mà xuất hiện chắc dựt hết spotlight của 2 đứa nhỏ kia quá ☺️
--------------------------------------------------------------"Chào mấy đứa!"
Thời điểm những tiền bối xuất hiện hoàn hảo không chê vào đâu được. Tiếng ồn ào lớn đến mức làm cả quầy bar rung chuyển, vô tình khiến Wooyeon đưa tay nắm lấy ống tay áo của Dohyun. Trong lúc cậu nghiêng đầu và nép người sang một bên, một người đàn ông cao lớn như gấu tiến đến.
"Lâu rồi không gặp mấy đứa nhỉ!"
"Vâng tiền bối, đã một thời gian rồi ạ"
"Hyung, em vẫn chưa quên những trò drinking game mà chúng ta từng chơi cùng đâu đó"
"Ừm. Anh biết mà, đó là lý do hôm nay anh tới đây đấy"
Người này có chiều cao tương đồng với Dohyun nhưng vẻ ngoài lại cao lớn gấp đôi anh, anh ta không hề thừa cân nhưng vì vóc dáng to lớn nên trông có vẻ khổng lồ. Dù vậy, đôi mắt lại trông rất hiền lành, so với dáng người thì nó cũng không gây ấn tượng đáng sợ cho người khác.
"Park Sungjae, cậu ầm ĩ thật đấy"
Phía sau Sungjae là một người phụ nữ nhỏ nhắn. Tóc cô dài tới vai, khuôn mặt vô cảm toát ra vẻ lạnh lùng. Wooyeon ngay lập tức nhận ra cô ấy chính là 'Chị Minjeong' vì bên cạnh cô còn có Garam đứng cùng.
"Hai người họ đều là Beta"
Đôi vai vốn cứng đờ vì căng thẳng của cậu giờ đã trút được gánh nặng. Cậu lo rằng mình sẽ có ác cảm với bọn họ nếu họ là Alpha, còn nếu mà là Omega thì lại làm cậu có chút bận tâm. May là cả hai người đều là Beta. Giữa lúc hai người họ đang nói chuyện, một trong hai đột nhiên chuyển sự chú ý sang Dohyun rồi vui vẻ tiến về phía Dohyun và cậu.
"Này Kim Dohyun! Tiền bối đây đã đến dự sinh nhật đứa em út mà em thậm chí còn không thèm xuất hiện..."
Người đàn ông mở to mắt cười lớn. Đôi mắt hai mí đẹp đẽ của anh ta từ từ chuyển sang Wooyeon. Cậu vẫn còn lơ đãng nhìn anh ta, cho đến khi cái nhìn của người phụ nữ cắt ngang tầm nhìn của cậu, Wooyeon mới bừng tỉnh.
"..."
Không biết từ lúc nào, cậu đã nắm chặt lấy áo của Dohyun. Và vì thấy ngượng nghịu mà cậu lại nhanh chóng buông tay ra, nhưng dấu tay mờ nhạt vẫn còn hằn trên lớp vải hơi cứng ấy. Wooyeon không biết phải xin lỗi thế nào cho thỏa đáng, cậu không thể xóa đi chỗ bị nhàu trên áo, nhưng cũng không thể lờ đi sự tình nên đã bối rối xin lỗi anh.
"Xin lỗi anh vì vết nhăn..."
"Không sao đâu"
Dohyun trả lời cậu. Sau đó đứng dậy rồi tiến đến gần người đàn ông, anh thân thiện nắm cánh tay anh ta.
"Hyung, sao nhìn anh tăng cân vậy? Không phải anh nói anh sụt cân trong lúc ôn thi hả?"
"...Ê, anh sụt hơn 5 cân rồi đấy"
Sungjae nhanh chóng đáp lại. Dohyun nói đùa qua loa vài câu rồi nhét anh ta vào ngồi cùng với cả bọn. Vấn đề là người phụ nữ đang đứng lại bày ra vẻ mặt không mấy hứng thú. Dù cô nói với âm lượng nhỏ nhưng Wooyeon rõ ràng nghe thấy cô lẩm bẩm gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpha Trauma/ BL Novel Dịch
General Fiction- Dịch tiếp tục từ chương 5 của lunaesyeon . - Cập nhật chương mới duy nhất tại 2 nơi: wattpad tientien_tyz và wordpress Water kat. - Bản dịch phi thương mại, sở hữu bởi tientien_tyz. Vui lòng không mang đi nơi khác. Tên gốc: 알파 트라우마 (Alpha Trauma)...