1. hợp tác

1.2K 136 11
                                    

sau buổi reaction ep 9 vừa rồi, june wanwimol mệt đến rã rời. nàng không hay nói chuyện với mọi người, cũng không biết nên mở lời như thế nào nên có vẻ rất căng thẳng trong mấy cái sự kiện như thế này.

luna trong phim và nàng khác nhau một trời một vực.

nhìn thấy view benyapa vẫy tay chào love pattranite đằng kia, nàng cười nhẹ. nàng cũng muốn có chủ đề giao tiếp với mọi người, nhưng khổ nỗi, nàng lại không biết nói cái gì.

cùng lúc đó milk pansa đi từ đằng sau đến, khẽ chạm vào vai june.

"em ổn không đấy?"

june quay sang đằng sau, trông thấy đàn chị, nàng gật đầu một cái. nàng vô cùng cảm ơn milk vì đã không quên bén đi sự hiện diện của nàng trong buổi live hôm nay.

"em ổn mà."

milk pansa đương nhiên là chị nhận ra, cô bé june này quá mức ít nói. nếu không phải chị cố tình hỏi vài câu trong live, sợ rằng nàng sẽ không mở miệng nói cái gì.

"về nhà nghỉ ngơi sớm nhé! chị cũng về đây."

"vâng." june vẫy tay chào chị.

milk pansa cười cười rồi cũng chào lại. chị quay gót về phía chiếc xe đã đậu chờ sẵn.

hôm nay là một buổi live đơn giản, june không đi cùng quản lý earn. trước khi đi chỉ ấy còn dặn dò nàng đủ điều trên đời. xe của june tầm mười phút sau mới tới. nàng khá lười nên đã book taxi cho nhanh. chỉ khoảng ba mươi phút là đã đến nhà.

chưa tới cửa căn hộ, điện thoại trong tay đã rung lên. june nhìn tên quản lý earn, cảm thấy có điều chẳng lành.

"june wanwimol, em tự mình xem, em đã gây ra cái gì chưa?"

june đứng trước câu hỏi của earn, trong đầu đặt dấu chấm hỏi lớn. nàng còn chưa vào nhà, có xem gì đâu mà biết.

nghe thấy một khoảng không im lặng, earn biết đứa nhỏ này chưa thấy cái gì rồi. chị nói tiếp: "thôi, chị gửi cho em. chuẩn bị xem đi."

nói rồi cúp máy.

june chưa kịp hiểu cái gì cũng vội vàng chạy vào nhà, ngồi trên sofa chờ thông tin mới.

tin nhắn từ earn được gửi đến. là một video tiktok, tương tác khá cao.

june không ngờ rằng phân cảnh lạc lõng của mình trong phiên live hôm nay lại lên xu hướng.

chết thật.

giờ phải làm sao đây?

"p'earn, em làm sao đây?"

june biết rõ, nếu chuyện này đi xa hơn, sẽ ảnh hưởng tới phim, cũng ảnh hưởng tới bạn diễn của nàng rất nhiều. june sẽ khiến mọi người mắng rằng view là đồ vô tâm, hoặc đại loại thế. nhưng nói chung, nàng chẳng muốn như thế chút nào, chuyện không có gì to tác cả.

"em có cách rồi, chị yên tâm."

june wanwimol mở x, đăng bừa một tấm nàng cùng view chụp ban nãy. thật ra bọn họ cũng có vài tấm ảnh chụp chung, lúc cần chỉ cần đăng lên làm yên lòng fan, vậy là đủ rồi.

viewjune | chính thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ