"chị rất nhớ em."
khi nói xong câu này, gương mặt june đã đỏ lên nhưng bởi vì nàng úp mặt vào ngực cô nên view chẳng nhìn thấy.
view không ngờ june đã đích thân đến sân bay đón cô.
khoé môi cô vươn lên thành một nụ cười rạng rỡ, hai tay vẫn ôm lấy người kia.
"vậy sao?" view khẽ nói.
"ừ." june thành thật trả lời.
"em cũng rất nhớ chị." view trả lời sau đó tách khỏi người june, nhìn sâu vào đôi mắt đen láy xinh đẹp.
khoảnh khắc bạn nhận ra bạn cũng là người quan trọng trong lòng họ, tức là bạn đã thành công chinh phục một trái tim.
hai người bốn mắt nhìn nhau, trái tim june đập loạn. từ sâu trong tâm trí, lúc nhìn thấy bóng dáng thiếu nữ xinh đẹp đằng xa, nàng đã không nhịn được mà nhào tới ôm view giống như một bản năng.
"em ngủ không ngon sao?" june sờ lên gò má người đối diện, âm thanh phát ra đều đều.
view nắm lấy tay june: "ừm, lạ chỗ."
june hít một hơi sâu nhìn view, cảm thấy view rất đáng thương. vì thế tay còn lại đem đi xoa đầu cô.
câu chuyện của hai người bị cắt ngang, trợ lí per đi đến đứng trước cả view và june, khoanh tay nói: "bảo sao lại đòi về sớm. vậy thì hai người về cùng nhau. tôi đi trước nhé!"
"hai người cẩn thận, đừng để bị chụp hình lại đấy!"
view nhìn per, xong thì vẫy tay. june mỉm cười, tạm biệt cô ấy.
giống như một thước phim, hai người bọn họ ôm nhau ở sân bay, sau đó june đón cô trở về. rất giống như là một cặp tình nhân.
"june, nhưng chị không nên đợi em lâu như vậy." view ngồi ở ghế phụ lại, trong lòng rất vui, nhưng nghĩ tới cảnh người kia ngồi đợi mình bốn năm tiếng ở sân bay lại cảm thấy đau lòng.
sau khi nói xong, cô còn xoa xoa tay.june điều chỉnh lại máy lạnh, sau đó trả lời: "chị cũng không ngủ được."
"nhớ em đến thế à?"
nhìn gương mặt mong chờ của view, hai mắt cún con sáng lên, june đang lái xe cũng phải đưa tay đẩy trán cô: "không nhớ nữa."
view bĩu môi, nhưng xong lại cười cười.
đường về nhà hôm nay gần quá. chắc là do có hai trái tim đang xích lại gần nhau, hòa chung một nhịp đập.
trước hai căn phòng 1409 và 1410 lấp ló hai bóng dáng. june đã đi một đoạn đường xa, nàng không nỡ buông tha cho view vào phòng ngủ, nhưng đã quá trễ rồi, view còn bị mất ngủ mấy hôm liền, nàng cũng rất xót xa.
"em nghỉ ngơi tốt, ngày mốt mới đến trường quay." june muốn xoay người vào trong nhưng view đã nhanh chóng cản nàng lại.
"khoan đã. em không mệt, chúng ta khui quà đi."
"quà?"
"phải, mua cho chị." view nói ra nhẹ nhàng.
hai người vào căn hộ của view, ngồi trên ghế sofa. june thắc mắc không thôi nhưng nàng vẫn kiên nhẫn chờ người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
viewjune | chính thức
Fanfictionkhông phải là aylin và luna, là view và june. ... tác giả: hoà lãng thật sự thì đây là lần đầu mình đu cp thái lan. hai bạn khá dễ thương nên mình viết chủ yếu để thoả mãn sự lowkey của cp nhà tụi mình.