27. tâm trạng không tốt

499 114 3
                                    

người ta nói, đoạn đường trong quá khứ đã từng kề vai sát cánh bên nhau chưa chắc sẽ đi tiếp. nhưng ở bên cạnh nhau đủ lâu, sẽ hiểu rõ sự quan trọng của đối phương trong lòng nhau.

có cô gái nhỏ ít khi nói lời đường mật, thế mà chiều hôm đó đã suy nghĩ rất lâu. view đi công tác hai ngày, tức là nàng sẽ đến trường quay một mình, kể cả căn hộ đối diện vừa mới hoàn thiện cũng không được cùng cô trang trí.

thật là chán.

june thở dài, mở điện thoại lên xem một chút. đã nửa tháng hơn nàng không live nói chuyện cùng fan, có lẽ forjunes nhớ nàng lắm.

nhưng mà hôm nay june cũng không muốn live đâu, chỉ đành lướt x tương tác với mọi người như thường ngày.

lướt lướt lại thấy view được tag tên trong bài viết của tu tontawan. hai người áp sát má vào nhau, có cả icon chiếc nơ nhỏ xinh gắn trái mái tóc nâu dài của view.

hai người là bạn thân, june biết. thậm chí chiều nay tu đã đến trường quay cùng view đi ăn, june cũng biết luôn.

nhưng mà có cảm giác khó chịu cứ dâng lên trong lòng nàng, khiến nàng cảm thấy rất bức bối. nhưng nghĩ đi nghĩ lại, nàng thật ra chỉ gắn với view thông qua một bản hợp đồng, cũng không có tư cách ghen tị với bạn của cô. suốt cả tháng trở nên thân thiết đã khiến june quên đi lời nói vào ngày hôm đó.

"chị biết đó, như một lẽ đương nhiên rồi. độ xào couple và fan service của nhà gmm có thể khiến fan cuồng chết được. nhưng em hi vọng, chúng ta không như thế."

đúng nhỉ?

trái tim khẽ nhói lên, nhưng june đã dặn lòng không nên như thế.

nàng mang tâm trạng khó chịu nhắn tin với mewnich. sau một hồi thì bấm call video.

gương mặt đang được tẩy trang hiện ra trên màn hình. mewnich cầm miếng bông tẩy trang, lau tới lau lui thật kỹ trên mặt.

"sao thế june?"

"chị không vui!" june thở hắt ra một hơi, trượt dài trên ghế sofa.

"chuyện gì vậy? nói em nghe." mewnich bỏ ngay miếng bông tẩy trang xuống, ngồi trên ghế im lặng nhìn vào màn hình.

ôi trời. june wanwimol lúc vui thì cười đến chảy cả nước mắt, lúc buồn thì sẽ như đứa trẻ con khóc oà lên. hiện tại mewnich còn đang không ở cạnh nàng, không biết là nàng có chuyện gì.

"chị khó chịu. lúc thấy bức ảnh của view và tu." june yểu xìu.

đã nắm bắt được vấn đề!

ban nãy mewnich cũng đã nhìn thấy bài post đó. nhưng trước đó cũng vậy, june có để ý đâu. bây giờ thích người ta rồi lại trở nên tức giận.

"chị mà cũng biết ghen!"

gò má june dần dần đỏ lên. dù nàng cũng biết cảm giác của bản thân là gì, nhưng nàng không muốn thừa nhận. thừa nhận bản thân nhỏ nhen ghen với bạn thân của người mình thích.

nàng lắc đầu: "không có đâu!"

mewnich xì một tiếng: "ừ ừ. em thấy lịch trình của view trên post của công ty rồi. hết ngày mai nữa người ta sẽ đi công tác. chị cứ ở nhà gặm nhấm nỗi buồn đi."

viewjune | chính thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ