nguyên cả ngày hôm đó june và view cũng chỉ ở nhà không đi đâu khác cả, đến trưa thì bọn họ đặt đồ ăn ngoài, chiều june lại trở về phòng của mình.
nhưng trước khi đi về, june còn nhận được câu hỏi của người kia: "chị sẽ đi concert có đúng không?"
nhìn đôi mắt long lanh của view, june gật đầu: "ừm."
thấy đôi mắt có phần dao động, june khẽ buồn cười, nhưng cuối cùng vẫy tay chào cô một cái rồi lặng lẽ trở về.
cô cảm thấy đúng thật là không tin nổi. cô vừa trở về thì lại đúng lúc nàng phải đi đến seoul. giống như chuyện tình cảm của bọn họ bị cắt ngang vậy.
view nhìn cánh cửa dần đóng lại, cuối cùng quay gót vào bên trong phòng ngủ. cô ngồi vào bàn làm việc, cặm cụi làm điều gì đó. gần 2 tiếng mới xong xuôi, view mới bắt đầu đi tắm.
những ngày hôm sau ở trường quay chính là những khoảnh khắc xấu hổ của june khi ciize, earn và ngay cả đạo diễn navit cũng trêu ghẹo nàng.
ví dụ như thỉnh thoảng cảnh quay của nàng bị ng, đạo diễn navit lại phát loa: "view trở về rồi, cô lấy lại tinh thần chưa?"
hoặc lúc nàng vừa cho muỗng cơm vào miệng, thì earn lại bước vào và nói: "chà, hôm nay ngon miệng rồi nhỉ?"
ciize thì đương nhiên sẽ không phải trêu đùa bình thường, thậm chí còn kể linh ta linh tinh với view làm nàng xấu hổ đến mức muốn đắp chăn đi ngủ luôn cho khỏi phải nghe thấy.
nhưng vấn đề là view mỗi lần nghe xong cứ nói với ciize rằng "đáng yêu mà", khiến june cứ có cảm giác rằng view thật sự đang trêu nàng.
nhưng trên thực tế thì view ngây thơ cũng không có nghĩ quá nhiều, lời khen cũng là thật lòng.
ciize gần như đã quay xong hết set quay hôm nay của mình trước buổi trưa, cô nàng gọi một cuộc điện thoại, không lâu sau đã có chiếc xe của jane ở trước bãi đỗ.
jane hạ kính cửa xe, mỉm cười nhìn bạn gái đang xách túi đi đến, bấm mở chốt cửa.
"hôm nay bạn gái muốn ăn gì?" jane chỉnh lại điều hoà trên xe cho mát hơn, đưa cho ciize một chai nước khoáng.
ciize uống một ngụm nước, suy nghĩ hai giây rồi lại lắc đầu: "không biết nữa."
"vậy mình ăn sushi được không?" jane gợi ý.
ciize gật đầu, jane đạp ga, phóng đi mất hút.
june đứng trên hành lang, thấy ciize bước vào chiếc xe nọ, quay sang hỏi view: "chị ấy đi với p'jane sao?"
view nhớ biển số chiếc xe đó, khẽ gật đầu.
sở dĩ june hỏi câu này không phải là ngẫu nhiên, chẳng qua hôm trước chính mắt nàng vừa nhìn thấy jane ôm lấy ciize ở hành lang này. hai người vốn dĩ là bạn thân, nhưng với tư thế lúc đó không khỏi khiến june cảm thấy mơ hồ.
nhưng june cũng không có nghĩ nhiều, nàng ồ một tiếng, rồi lại nói với view: "đi, chúng ta đi xuống chụp ảnh với food truck."
hôm nay các đại diện fan của bọn họ đã đặt food truck support đến trường quay, bao gồm cả fan couple của hai người.
xe có bánh ngọt, có cả kẹo dẻo, được trang trí rất đẹp mắt. chiếc xe couple có lẽ khá được đầu tư, bởi lẽ đó trông nó có vẻ cực kỳ đầy đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
viewjune | chính thức
Fanfictionkhông phải là aylin và luna, là view và june. ... tác giả: hoà lãng thật sự thì đây là lần đầu mình đu cp thái lan. hai bạn khá dễ thương nên mình viết chủ yếu để thoả mãn sự lowkey của cp nhà tụi mình.