"p'june, chị đi đâu đây?"
june nghe tiếng gọi quen tai, lập tức ngoảnh mặt. trước mắt nàng bây giờ là view benyapa với trang phục thể thao của adidas.
trông khá thoải mái. có vẻ là đi dạo. nhưng nếu là đi dạo thật thì cũng có hơi xa.
"n'view?"
view bước đến bên nàng. hai mắt liếc về phía quầy thanh toán. thịt bò sống và mì tươi? nàng chưa ăn tối sao?
"chị đi xa thế? em nhớ gần chung cư của chị cũng có cửa hàng mà."
"chúng bán hết sạch mì tươi rồi. em đi đâu vậy?" june đáp lại view benyapa, sau đó cũng hỏi cô thêm một câu.
"em đi ăn cùng bố mẹ." view chỉ hai người trung niên bị che khuất sau quầy kẹo cao su.
june đã từng thấy qua bố mẹ của view trên mạng nhưng cũng chưa có dịp gặp gỡ. bây giờ cũng không tiện. nàng nghĩ bụng thôi thì để lần sau. june nói thêm vài câu với view rồi tạm biệt. nàng đói lắm rồi.
"tạm biệt nhé. cho chị gửi lời chào tới hai bác. ngày mai gặp lại em."
view gật đầu, vẫy tay chào bóng lưng bé nhỏ.
ngày mai là ngày khai máy dự án "sau mưa". thế nên hôm nay cô đi ăn với bố mẹ một hôm. có lẽ thời gian sau sẽ bận lắm.
lúc sau, bố mẹ view mới chọn xong đồ cần mua, đi đến với con gái ở quầy thanh toán.
"không phải con cần mua gì sao? không mua nữa?" ông jeenprasom thắc mắc nhìn con gái. gương mặt trông có vẻ nghiêm nghị nhưng trên thực tế, ông dễ tính hơn vẻ bề ngoài.
view vốn dĩ định mua một ít nước trái cây nhưng ban nãy tìm trong cửa hàng không thấy nên cô cũng không muốn mua nữa.
"dạ thôi, không cần nữa."
bố cùng mẹ view thắc mắc nhìn con gái ra khỏi cửa hàng. tiếng ting ting của cửa reo lên. cả hai cũng theo view ra nơi đỗ xe.
ông jeenprasom ngồi lên ghế lái, thuận miệng hỏi một câu: "muốn mua nước trái cây à?"
ở nhà view thường có thói quen mua nước trái cây để dự trữ, lúc học bài hay đọc kịch bản đều sẽ uống. cho nên, cô định mua thêm vì hôm nay trong tủ lạnh cũng đã hết sạch.
"dạ phải. nhưng hình như không có loại bình thường con hay uống."
mẹ view ngồi kế ôn tồn đáp: "hôm nào mẹ mua cho. bây giờ về sớm thôi. ngày mai khai máy phim mới của view rồi mà."
view gật đầu rồi dựa vào ghế. cô lấy điện thoại từ túi xách ra, mở khoá màn hình.
dãy mật khẩu bốn số đơn giản. view không thích rườm rà lắm.
dứt khoác vào line, view nhìn cuộc trò chuyện mang tên "junewanwimol19" khoảng hai mươi giây. đắn đo một hồi, cô cũng quyết định bấm vào.
[benyapa.j] : chị đã về nhà chưa?
[junewanwimol19] : chị về rồi. n'view về sớm vậy?
[benyapa.j] : em còn trên xe. chị đang ăn tối sao?
[junewanwimol19] : chị đang nấu mì.
[benyapa.j] : ừm vậy chị ăn tối đi. đã quá giờ cơm rồi. ngày mai chúng ta gặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
viewjune | chính thức
Fanfickhông phải là aylin và luna, là view và june. ... tác giả: hoà lãng thật sự thì đây là lần đầu mình đu cp thái lan. hai bạn khá dễ thương nên mình viết chủ yếu để thoả mãn sự lowkey của cp nhà tụi mình.