5. kẹo dẻo vị táo

702 122 4
                                    

ting ting

chị earn: cuối tuần này chụp poster, hai em chuẩn bị đi nha.

hai chiếc điện thoại rung lên, cả view và june đồng loạt mở máy ra xem.

"chị earn nhắn em phải không?" june liếc mắt sang view.

"phải."

view không biết tại sao có hơi đắn đo một chút, cuối cùng mới hỏi: "cuối tuần xe chị sửa xong chưa?"

june khẽ cười trước câu hỏi của view.

"chiều nay chị lấy xe rồi. sao? muốn cho chị đi nhờ nữa hả?"

"thì em tốt bụng đó."

"thôi đi. có phải nhà em cách đây xa không? sáng hôm nay em đi phải gần nửa tiếng. vậy mà hôm qua còn đưa chị về."

view bị vạch trần cũng không khó xử lắm, chỉ nhe răng cười nhìn nàng. cô không muốn june cứ hay khách sáo khi ở với mình nên từ lúc nhận thông báo cả hai là partner chính thức, view chủ động hơn nhiều.

june không phải không cảm nhận được. trước kia view không chủ động nhiều như vậy. nhưng nàng vẫn thấy cô rất đáng yêu. cách thức chủ động cũng dễ chịu vô cùng.

cứ như vậy các ngày giữa tuần, view đều sang nhà june diễn tập. nhưng có một điều view để ý là trên bàn ăn nhà june, lúc nào cũng có vài gói kẹo dẻo táo.

cho nên cô đã biết được rằng, june cực kỳ thích ăn kẹo dẻo vị táo.

cuối tuần đi chụp poster, view đã đặc biệt ghé cửa hàng vào sáng sớm để mua kẹo dẻo táo.

thật sự thì...

view không biết là vì sao mình muốn mua nữa.

chắc là vì bọn họ đã thân hơn lúc trước nên cô muốn đối xử tốt với nàng một chút.

chắc là vậy đó.

...

view và june được ekip hỗ trợ đưa vào phòng trang điểm.

trong lúc stylist đang tạo kiểu tóc, june thậm chí còn lấy điện thoại ra chụp vài tấm trước gương.

nhìn cái điệu bộ chu môi phồng má kia kìa.

view biết là thế nào nàng cũng sẽ đăng lên cho fan xem. cô khẽ cười rồi cũng lấy điện thoại mình chụp vài tấm.

view và june sau đó thay trang phục. là hai cái đồng phục đã được đạo diễn xác định logo và chọn trường cấp ba. là áo sơ mi trắng, bên ngoài được khoác thêm gile xanh dương, váy cũng là xanh dương nhạt dài ngang đùi. tổng thể nhìn khá vừa mắt.

june được cột hai bím tóc, phía dưới còn được thắt lại bởi hai chiếc nơ nhỏ màu xanh. trông đáng yêu vô cùng.

view thì trông trưởng thành hơn nhiều, mái tóc dài cũng được thắt bím nhưng cá tính hơn. với cái chiều cao một mét bảy hai, view hoàn toàn có thể ôm gọn june wanwimol vào lòng mà không cần lo lắng.

concept học đường nên chụp cũng khá đơn giản.

trong cả tuần nay cả hai cũng đã biết được những người nhận vai phụ trong tuần. cũng chỉ là nghe loáng thoáng qua. thật sự thì các vai phụ đã được chọn từ tuần trước, có nhiều người quen, nhưng cũng có vài người mới. nhưng chị earn sắp xếp cho hai người chụp poster trước, không biết tại sao gấp như vậy.  về sau nếu có thay đổi gì, bọn họ cũng sẽ phải chụp lại. tới đó lại tính.

"hello june, hello view." earn preeyaphat, là người trong vai charoen của phim 23.5, được chọn là nữ phụ của phim. hôm nay cô ấy cũng đến đây để chụp ảnh poster.

"aj không tới sao?" june hỏi earn. aj chayapol lần này được đóng cặp với earn. thế kiểu như anh ton chinh phục em charoen từ lần này đến lần khác ấy.

lần này chắc là thành đôi rồi.

"anh ấy có việc rồi. em tới chụp cá nhân trước." earn cười xòa.

june và view gật đầu, bọn họ đến máy xem lại ảnh của mình một chút.

quản lý earn nhìn earn preeyaphat, cũng có hơi bất ngờ, cô bé này ở 23.5 được chú ý kha khá vì vẻ ngoài đáng yêu, không nghĩ sẽ được chọn đóng vai thứ chính sớm thế. đạo diễn navit đúng là muốn tạo cơ hội cho những người trẻ trong công ty.

về phần dàn diễn viên phụ khác còn có cả ciize. chị earn thật sự là nể con bé này. phim nào em ấy cũng được góp mặt, lần này là vào vai bạn học trong lớp.

có vẻ đoàn phim sẽ náo nhiệt lắm.

lúc nào cũng thấy ciize tràn đầy năng lượng, bày đủ thứ trò. cơ mà xuất thân là thành viên nhóm nhạc lấn sân diễn xuất nên hiện tại đã có một lượng fan nhất định nhưng vẫn chưa thấy ciize được chọn đóng vai chính.

suy nghĩ một lát, quản lý earn lại nhìn hàng ghế ngồi nghỉ. thật là muốn gõ đầu june wanwimol một cái. lại cứ ôm điện thoại bấm bấm lướt lướt rồi đấy.

cái con nhóc này!

thời gian giải lao, june cũng chỉ sử dụng điện thoại.

nàng không hay nói chuyện phiếm với mọi người.

"p'june." view khẽ gọi.

june quay sang cô: "sao á?"

"cho chị." view nói nhỏ, rồi lấy trong túi xách của mình ra hai gói kẹo dẻo đã được cô mua hồi sáng sớm.

june nhìn hai gói kẹo nhỏ trên tay, có hơi sững người, trong lòng lại ấm áp không thôi. nàng không nghĩ view sẽ để tâm mình đến mức này.

"sao em biết chị thích vị này?"

"ngày nào đến nhà chị trên bàn cũng có vài gói hết ấy."

đúng là hãng nàng hay ăn, cũng đúng là vị táo.

view đáng yêu, june wanwimol không không phủ nhận.

view tinh tế, nàng cũng không phủ nhận luôn.

nhưng cuối cùng, nàng muốn phủ nhận rằng, cái thứ đáng ghét bên ngực trái đang vì em ấy, vì view benyapa mà loạn nhịp, mà đập nhanh hơn bình thường và nàng cũng phải trấn an bản thân không cần phải căng thẳng như thế.

em nói là không fan service mà bây giờ ở sau lưng fan làm như thế này với chị?

view benyapa không nghĩ mình đưa có hai gói kẹo thôi mà trái tim đã như muốn nhảy ra ngoài.

cô muốn xem đây chỉ là căng thẳng. một trăm phần trăm căng thẳng chứ không phải là trông thấy sự ngại ngùng của june mà muốn nhảy cẫng lên đâu.

đột nhiên cô cảm thấy, vừa hối hận vừa không.

cũng muốn thấy nụ cười của june, nhưng mà thấy rồi thì lại lâng lâng khó chịu trong lòng.

đáng yêu thật sự.

quản lý earn nhìn một màng của hai đứa nhóc còn không khỏi bất ngờ.

hai đứa thân nhau như vậy từ hồi nào vậy?

bình thường toàn phải đợi nhắc nhở để không dính phải tin đồn là né tránh hay ganh ghét nhau. mới không gặp một tuần mà như vậy được rồi?

đúng là có tiến bộ.

nhưng chị cũng không hiểu tại sao phải ngại ngùng như thế.

"hai đứa, tiến triển tới mức nào rồi vậy?"

june và view muốn mắc nghẹn.

viewjune | chính thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ