30. giận dỗi

554 123 5
                                    

đã là ngày thứ 3 sau khi view đi công tác. june ngồi trên ghế sofa livestream trò chuyện với fan.

9 giờ rồi nhưng nàng vẫn chưa ăn cơm tối.

căn hộ an tĩnh, chỉ có cô gái nhỏ mải mê luyên huyên không ngừng.

"mình không tiết lộ gì đâu! mọi người chờ mình nhé!"

"hôm nay mình chưa ăn tối, xíu nữa sẽ ăn sau. mọi người không cần lo đâu."

"mình có người yêu chưa hả? độc thân nhé!"

"cái gì? các cậu nói cái gì cơ? view đang ở trong live hả?"

june nheo mắt ghé sát mặt vào màn hình điện thoại, nhìn thấy view gửi một bông hoa hồng trên màn hình để xác nhận lời fan nói thì khẽ cười.

"thật đây này?"

phần bình luận liên tục nhảy chữ. bọn họ đã lâu lắm rồi mới thấy được otp tương tác với nhau. trước kia chưa bao giờ như thế, vì thế điều bọn họ làm duy nhất là spam rằng hai người hãy live cùng nhau.

một số khác thì kêu gọi bọn họ dừng lại vì sợ sẽ làm cả hai khó xử. sau nhiều lần cố tình phớt lờ yêu cầu live chung của hai người năm trước, các fans cũng tiết chế lại và không đòi hỏi quá nữa.

màn hình của view hiện lên trên màn hình. cô ngồi trước bàn trang điểm của khách sạn, vẫy tay chào.

"june!"

view gọi tên june, cũng quên mất cần gọi là "p'june" trên live. june khẽ cười, chào người đối diện trên màn hình.

"view đã ăn tối chưa?" june nhẹ nhàng hỏi.

phía dưới màn hình bình luận liên tục. view theo đó trả lời: "em ăn rồi. june, mọi người nói chị còn chưa ăn tối!"

có một điều mà view không ngờ rằng, nàng đã không chăm sóc bản thân thật tốt. view không biết trước kia nàng thức khuya, dậy muộn, có khi quên ăn quên uống. hôm trước xem lại những buổi live xưa kia của june cô mới biết. sau đó còn dặn dò nàng nhớ phải ngủ sớm, không nên thức khuya. thế mà người này bây giờ 9 giờ tối mà vẫn chưa cho gì vào bụng.

"june, chị phải chăm sóc bản thân thật tốt chứ! các bạn fan cũng giận đây này!"

view tỏ vẻ trêu ghẹo nhưng thực tế là rất lo lắng. nhìn nét mặt của người trên màn hình, june vừa thấy nhớ, vừa thấy đáng yêu.

"chị biết mà. lát nữa ăn nhé?"

view lắc đầu: "bây giờ ăn. hơn 9 giờ tối rồi."

"forjunes và viewjuners khuyên chị ấy đi kìa. mình đi công tác 3 ngày nay không thể giám sát chị ấy được rồi!"

nghe có vẻ rất là vui vẻ, nhưng trên màn hình điện thoại của june đã hiện thông báo line từ view: em mới nhắc nhở chị hôm qua mà hôm nay đã quên mất rồi?

june cười cười nhìn trên màn hình. cảm giác tội lỗi dâng lên trong lòng nhưng hơn hết nàng cảm thấy rất ấm áp. thật vui vì giờ đây, đã có người quan tâm đến nàng, nhớ những điều quan trọng về nàng.

"mình đi ăn tối đây! nếu không mọi người sẽ dỗi mình mất. vậy nhé, tạm biệt!"

fans liên tục nhấp "5555" trên màn hình. bọn họ không nghĩ view vào live để nhắc june ăn cơm đúng giờ. nhưng điều này cũng quá là thỏa mãn cho viewjuners cho 2 năm chờ đợi.

viewjune | chính thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ