ciize trở lại phòng trang điểm và lao nhanh vào phòng thay đồ trước ánh nhìn ngỡ ngàng của cả earn và aj. view và june đã trở lại khu vực nhà thi đấu để quay phim nên chẳng hay biết điều gì.
ciize đứng trước vòi nước, âm thanh nước xả ào ào, trên gương mặt vẫn ướt đẫm. trái tim nhói lên kịch liệt, sau đó cô ấy lại cúi gầm mặt, để mặc cho những giọt lệ thi nhau lăn dài, trượt xuống gò má, rồi lại rơi trên thành bồn rửa tay.
view và june trở lại để chuẩn bị ăn trưa. june lướt lướt điện thoại, view tò mò giả vờ lướt qua. cô lập tức bĩu môi.
không biết taeyoung có gì mà june lại thích thế. người đẹp ở kế bên đây này!
ngay sau suy nghĩ này, view lại cảm thấy mình quá nhỏ nhen. ngay cả idol nàng cô còn ghen tuông không nhỏ nhen thì là gì nữa.
nghĩ thế nhưng điều đầu tiên cô làm chính là ngăn cản người kia cứ chăm chăm đăng lại mấy cái post của taeyoung.
"june, em có hứa sẽ đưa chị đến quán bánh ngọt hôm trước. hôm nay chị rảnh không?"
đương nhiên sau câu nói của view, june đã quên bén đi taeyoung mà lập tức quay sang cô. nghe đến bánh ngọt, hai mắt nàng sáng bừng, quên mất là earn và aj vừa lo lắng bảo rằng ciize đã lao và nhà vệ sinh tới bây giờ chưa ra khỏi.
"được đấy. chị vừa xem menu của quán trên website, rất muốn thử bánh kem dừa mới ra!"
view khẽ cười gật đầu, không ngại ngùng nói tiếp cuộc trò chuyện, ánh mắt lộ rõ sự đắc ý.
xem kìa, có người nào đó đã bị bánh ngọt của view cuỗm đi mất.
diễn viên đóng vai mẹ của june và view lần lượt là mint và kao. hai người bước vào cửa, vẫn đang còn cuộc trò chuyện dang dở, ngồi xuống cạnh bên hai đứa nhóc không ngừng nói cái gì đó.
mint năm nay 45 tuổi, so với cả hai hiện rõ nét trưởng thành. cô ấy có sở thích nấu ăn, đôi lúc các món ở trường quay sẽ do cô ấy chuẩn bị, mục đích là để ủng hộ mọi người.
đạo diễn navit ngồi trên ghế, ngửa đầu về sau nhắm mắt lại. hôm nay có vẻ là một ngày khá mệt mỏi của mọi người.
các cảnh quay tương đối khó. nào là mẹ của bow đến trường làm loạn, nào là cuộc trò chuyện giữa mẹ rain và bow. nói chung là đòi hỏi nhiều cảm xúc và kĩ thuật diễn xuất. hai nam diễn viên trung niên trong vai bố của bow lẫn rain sẽ không xuất hiện ở các phân cảnh trường học, đa số là sẽ là các cảnh quay gia đình và những đoạn cuối phim. cho nên hiện tại chỉ có kao và mint ở trường học.
hai người trò chuyện cùng june và view một hồi trong lúc chờ đồ ăn trưa mà mint chuẩn bị và nhờ người mang đến. đột nhiên kao hỏi: "con bé ciize đâu rồi?"
bấy giờ mọi người mới nhớ ra, hình như ciize vào phòng thay đồ còn chưa có trở lại.
đạo diễn navit nghe mọi người bàn tán cũng ngước mắt lên nhìn. ông cũng nhận ra cả hai tháng vừa rồi ciize rất nhiều lúc mất tập trung. cô bé diễn tương đối, cũng được fon khen ngợi nhưng không biết vì sao lần này ông cảm thấy không được như mong đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
viewjune | chính thức
Fanfictionkhông phải là aylin và luna, là view và june. ... tác giả: hoà lãng thật sự thì đây là lần đầu mình đu cp thái lan. hai bạn khá dễ thương nên mình viết chủ yếu để thoả mãn sự lowkey của cp nhà tụi mình.