18. i love j

642 116 3
                                    

chiếc xe từ từ lăn bánh khỏi bãi đỗ, june rẽ phải ngay sau khi rời khỏi tầng hầm. hai hàng cây xanh mướt theo gió như lùi về phía sau. bảy giờ sáng, các hoạt động của thành phố dường như diễn ra hết thảy. các gian hàng thức ăn đã mở cửa, khách khứa tới lui cũng đông đúc.

june vừa chạy, vừa nghĩ xem view đã ăn sáng chưa. dẫu biết bình thường người này ngủ sớm cũng dậy sớm hơn mình, có lẽ đã ăn rồi nhưng cuối cùng, nàng vẫn ghé vào một quầy cơm, mua theo hai phần. sau đó đứng suy nghĩ một phút, rồi lại quay vào trong, mua thêm hai phần nữa.

bình thường, june không quan trọng việc chọn nhà hàng. nhưng mà sẽ nổi hứng đi ăn. nàng đã thử qua rất nhiều quán trong khu vực gần nơi ở, từ nhỏ đến lớn. cho dù lười biếng phải lên xem đánh giá trên mạng của một nhà hàng nào đó, nhưng nếu ăn thử qua mà hợp khẩu vị, june sẽ rất thích và cũng ăn ở đó thường xuyên hơn.

nói đúng hơn, nàng thích ăn uống nhưng mà chọn lựa thì quá khó khăn. đa số nếu không biết chọn gì, nàng sẽ ăn của một nhà hàng nổi tiếng, như vậy thì sẽ không lo về chất lượng món ăn nữa.

quán cơm này là trong lúc đi dạo quanh thành phố, june đã nếm thử, khá vừa miệng.

nắng bangkok chiếu rọi lên sườn mặt june, vẻ đẹp ngây ngô trong sáng không thể bị nắng vùi lấp mà dường như xinh đẹp hơn rõ ràng.

nàng loay hoay một lúc trước khu nhà của view. sau khi xác nhận lại một lát thì mới chạy vào. nàng đã mất nửa tiếng để đến đây.

view nghe thấy tiếng xe ngoài cổng đã vội vàng chạy ra. cô cũng không biết mình vội vàng nôn nóng cái gì.

"p'june đến rồi!"

june theo sự hướng dẫn của view đỗ xe vào nhà xe. có một chỗ trống duy nhất còn lại. còn lại ba chiếc xe của gia đình view cả, bao gồm cả chiếc của view.

view mở cửa xe cho june nhưng nàng đã khoá ở bên trong, có chút xấu hổ. nhưng june vì quá căng thẳng nên cũng không nhận ra, chỉ kịp xách bốn phần ăn mở cửa xe.

cô trông thấy nàng xách hai cái bọc thức ăn thì bất ngờ, nhưng cũng biết june đang nghĩ gì. view phì cười: "chị mua nhiều thế?"

"nhưng tiếc quá, hôm nay ở nhà chỉ có mỗi em trai của em thôi."

june cảm thấy nhẹ nhõm nhưng cũng quên mất rằng, view còn có em trai. trời ạ, nếu hôm nay bố mẹ view có ở nhà, thì thật sự nàng chỉ mua có bốn phần ăn thôi đấy!

"chị quên mất là em có em trai!" june nhăn mặt, nhìn vào cánh cửa nhà đằng kia.

june chỉ nhớ là một năm trước, em trai của view từng đến sự kiện final ep của 23.5 một lần, về sau bọn họ ít nói chuyện, một tháng nay cũng không có nhắc tới nên nàng đã quên béng đi.

view nhìn gương mặt nhăn nhó của người đối diện, cảm thấy buồn cười. thậm chí view đã không nghĩ june sẽ mua theo bốn phần ăn sáng.

đáng lẽ ra, bố mẹ cô sẽ ở nhà vào hôm nay, bọn họ cũng muốn nói chuyện với june một chút. nhưng vào tối hôm qua, cả hai đều có việc nên rời đi trong đêm. lúc ra khỏi cổng còn tiếc nuối tạm biệt.

viewjune | chính thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ