"vali quần áo của em chị để ở phòng ngủ rồi nhé!" june từ phòng ngủ của view, nói vọng ra.
view ở bên ngoài ừm một tiếng, còn đang kiểm kê lại số hàng được giao tới. emi ở bên cạnh xếp từng cái thùng xốp rỗng thành một xấp to. cô ấy xếp đến cái thùng thứ mười, cũng là cái thùng cuối cùng hiện tại, sau đó thuận miệng hỏi một câu: "vậy còn đồ dùng nhà bếp, nhu yếu phẩm em đã mua chưa?"
view quay sang gật đầu: "chiều nay em và june sẽ cùng nhau đi mua."
"phải đó!" june từ bên trong đi ra, không quên bồi thêm câu nói khẳng định.
emi nhìn june, con ngư đen láy hiện lên nét kỳ lạ. bầu không khí có hơi chùng xuống.
"ừm."
june có nhận ra emi hôm nay rất lạ, nhưng cũng không biết là buồn chuyện gì. dù sao hôm nay có view ở đây, nàng cũng không tiện hỏi, chỉ nhìn emi một lúc lâu. view cảm nhận sâu sắc sự lạ lùng trong mắt emi. cô không chắc mình có cảm nhận đúng hay không và cũng không có ý định hỏi về sự lạ lùng đó. nói chung, cô không dám can thiệp, nếu emi chỉ ở bên cạnh june như một người bạn thực thụ, view không thể làm gì khác.
ding dong
tiếng chuông cửa ở phòng đối diện vang lên kéo cả ba về thực tại.
"phòng 1409 ra nhận hàng!"
june nhanh chóng trở về căn hộ. nàng vừa đặt chuyển phát nhanh món hàng gì đó. emi và view chỉ kịp thấy nàng bê thùng hàng nhỏ vào trong nhà, nhẹ nhàng khép cửa lại.
giờ đây chỉ còn là emi và view mặt đối mặt. view không biết nên nói gì với emi để xua tan đi bầu không khí gượng gạo này. rõ là trước đó hai người vẫn còn là đồng nghiệp bình thường, nhưng kể từ khi thích june, view cảm thấy khó xử hơn nhiều.
nhưng trái ngược với view, emi nhìn thẳng vào mắt cô, nói với giọng đều đều: "em thích june đúng không?"
đoàng
dường như không chỉ là trong lòng view gợn sóng, mà đại não còn muốn phát nổ.
tình cảm trong lòng, giống như một quả bom nổ chậm, một lúc nào đó sẽ bại lộ, một lúc nào đó sẽ nổ tung mịt mù khói.
view không nghĩ emi biết điều này, càng không nghĩ cô ấy sẽ trực tiếp hỏi mình một cách thẳng thừng như vậy.
hai người đối mặt một lúc lâu. cho đến khi emi không thể nhìn sâu vào cặp mắt của view nữa, cô ấy giả vờ quay đầu sang nơi khác. view can đảm hơn emi nghĩ.
nhưng khi emi muốn ngoảnh mặt bỏ đi, view lại nói: "phải."
câu nói khiến cô ấy sững người, mở to mắt nhìn view. view thừa nhận, cũng là điều cô ấy không ngờ.
view đối mặt với emi cũng không có rụt rè. ngay khi cô ấy hỏi câu hỏi này, cô đã khẳng định rằng emi cũng có ý với june.
có một số chuyện, nếu không rõ ràng sẽ không có cơ hội. vì thế nếu emi đã biết, chi bằng view thừa nhận. không có gì xấu hổ khi đối mặt với cảm xúc thật của mình cả.
"chị cũng thích june."
"làm sao chị biết?"
cả hai đồng loạt nói ra, cũng đồng loạt nhìn nhau. ngay sau đó, emi bật cười: "view, trước đây hai người không có như vậy. em sẽ không làm thân với bạn diễn quá mức, june cũng sẽ không câu nệ làm phật ý người không quan trọng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
viewjune | chính thức
Fanfictionkhông phải là aylin và luna, là view và june. ... tác giả: hoà lãng thật sự thì đây là lần đầu mình đu cp thái lan. hai bạn khá dễ thương nên mình viết chủ yếu để thoả mãn sự lowkey của cp nhà tụi mình.