13. từ bao giờ?

645 112 0
                                    

7 giờ sáng, tại trường học 4up.

june và view đang tập kịch bản cùng với ciize. chị ấy thỉnh thoảng lại trêu đùa mấy câu, bầu không khí hài hoà vô cùng.

aj và earn đi ra từ phòng trang điểm, cả hai nói cười gì đó, trông có vẻ thích thú.

"hai người cười cái gì dữ vậy?" ciize nhướng mày nhìn bọn họ, ánh mắt hiện lên sự tò mò.

earn cười cười: "ừ tụi em nói là p'ton và n'charoen cuối cùng cũng có cơ hội thành đôi."

aj cũng gật gù đồng ý. xong còn quay sang june, lè lưỡi nháy mắt, trông vô cùng gợi đòn.

"p'june lát nữa lại quay tiktok đăng dần nha."

june xấu hổ bật cười. ai trong mọi người cũng biết điện thoại june tàng trữ mấy trăm tấm ảnh và video đủ đăng dần dần. có thể là nàng sẽ không cần chụp trong một quãng thời gian dài.

view chú ý đến lời nói của aj, cũng có hơi buồn cười. còn nhớ nửa năm trước, june đã rủ rê cô làm đủ thứ content, còn gây sốt shipdom nhiều tháng. bộ ảnh valentine cho đến thời điểm hiện tại vẫn không ngừng gây thương nhớ.

view đảo mắt, cố gắng không nhớ về tương tác của họ trong thời gian 23.5 được ra mắt. cô nhìn xung quanh trường học ngắm nghía.

4up được dựng từ một trường học tư của thành phố. đồng phục khá đẹp, vì thế đã được lựa chọn. về phần june trong vai học sinh mới đến sẽ không được chiếu trong phân cảnh trường học vào những tập đầu.

thời lượng phim cũng có hạn, đa số là hai mươi tập đổ lại. nghe nói đạo diễn navit đã thương lượng và dự kiến bọn bọ sẽ có mười lăm tập, thậm chí còn nhiều hơn 23.5.

view và june sau khi nghe thấy điều này cũng khá bất ngờ. hiếm khi mà được công chiếu mười lăm tập.

quan trọng là lần nãy các phân cảnh đều là phân cảnh mới, không phải là những cảnh quay từ những bộ phim trước đó của gmm. có lẽ là đổi đạo diễn nên cũng khác đi nhiều thứ.

đạo diễn navit nhìn mấy người bọn họ ngồi ở ghế, vui vẻ tập kịch bản với nhau chỉ mỉm cười. ông nhanh chóng căn chỉnh lại máy tính và các thiết bị máy quay.

"cậu, lui camera cận mặt xuống một chút. ừ là như vậy."

trợ lí pang và trợ lí per ngồi cạnh nhau nói chuyện. đã nửa năm kể từ lần cuối hai người gặp nhau sau khi chuyện tình aylin và luna có cái kết đẹp. 

"nghe nói cô chuyển sang làm cho nghệ sĩ khác và đi du lịch nửa năm rồi?" trợ lí per cầm quạt mini trên tay, nhìn sang pang.

"ừ, n'june không tham gia gmm part 2. con bé bảo là tôi có thể kí hợp đồng tạm thời với nghệ sĩ nào đó nửa năm. vừa hết hạn tháng trước thôi."

per gật gù. view thì khác. cô có đóng vài bộ trong nửa năm. nhiệt độ khá ổn nhưng cái bóng của aylin quá lớn, không đủ sức hấp dẫn bằng 23.5.

hai người nói thêm mấy câu, lại nghe đạo diễn navit hô "action". cả hai vội vàng đi lại, đứng quan sát nghệ sĩ của mình.

viewjune | chính thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ