11. giống như là... đang làm nũng

715 123 1
                                    

mãi cho đến giờ nghỉ trưa, view và june mới được nghỉ một lúc lâu.

trưa hôm nay ngoài trời như thường lệ, mặt trời vẫn lên cao, nắng rọi óng vàng cả bãi đỗ xe, nhân viên của đoàn vội vàng chạy tới chạy lui đem cơm trưa vào bên trong hiệu sách.

june ngồi ở ghế nghỉ lướt điện thoại, hai tay liên tục bấm bấm, bàn phím vang lên tiếng tách tách nhỏ, có vẻ là đang nhắn tin với ai đó.

view cũng chỉ ngồi trên ghế dựa, trên người còn đắp một chiếc chăn xanh biển, liu thiu ngủ.

view có thói quen ngủ trưa. dù như thế nào thì cũng cần chợp mắt một chút, cô sẽ tỉnh táo hơn.

"đồ ăn trưa đến rồi!" nhân viên trong đoàn mặc áo đen, trên cổ còn có thẻ đeo nhân viên, reo lên một tiếng. anh ta xách theo hai bọc cơm thật lớn, bên trong là những hộp nhựa xếp chồng lên nhau.

june nghe tiếng gọi, tắt điện thoại, nhìn sang view kế bên. cô vẫn còn đang ngủ. june bặm bặm môi, nhẹ nhàng đứng dậy, lay người view.

view ngủ không sâu, lay nhẹ một xíu cô đã mơ màng mở mắt. nhìn khuôn mặt bầu bĩnh trước mắt, cô có hơi bất ngờ, nhưng cũng giữ lại bình tĩnh.

"sao vậy? em giật mình sao? dậy ăn trưa thôi. đồ ăn nguội mất." june nhẹ giọng.

view nghe giọng nói ngọt ngào của june bên tai, có chút si mê. cô che giấu đi cảm xúc trong lòng, gật đầu đứng dậy.

cả hai cầm trên tay hai hộp cơm. hôm nay đơn giản là thịt heo chiên và xúc xích, còn có thêm một ít rau luộc.

view không thích thịt heo chiên.

điều này cô đã nói trong lúc quay 23.5.

june nhìn hộp cơm đầy trước mặt, đột nhiên nhớ ra cái gì đó. nàng quay sang view, nhỏ giọng.

"view, em có muốn đổi thịt heo lấy xúc xích không?"

view nhìn june, cảm thấy người này đáng yêu quá. chỉ là lúc đó, view nghịch ngợm nói với đoàn phim rằng mình ghét ăn thịt heo chiên xù, trái ngược với aylin. cũng không nghĩ là june còn nhớ. điều đó cũng đã trôi qua một năm rồi. trái tim view đập có chút nhanh hơn bình thường. cô không biết là june chỉ là không quên thôi hay là từ lâu đã quan tâm cô như thế.

"đưa đây cho chị, chị đổi qua cho." thấy view nhìn mình, june chỉ nghĩ cô có hơi ngại ngùng nên lấy hộp cơm từ tay cô.

nhìn ngón tay trắng trẻo xinh đẹp cẩn thận đổi thức ăn cho mình, view chỉ nhìn chăm chăm, trái tim đập đến độ cô muốn rời đi ngay bây giờ. cô sợ rằng june sẽ nghe thấy tiếng thình thịch trong lồng ngực của mình mất.

cảm giác này cô chưa từng thấy qua ở bản thân mình trong những lần hợp tác trước với june. thật sự mà nói, view có hơi né tránh june. cô không biết người kia có nhận ra không nhưng càng về sau nàng ấy không còn có những lần thân mật với cô nữa.

nhưng tại sao bây giờ trái tim cô lại đập nhanh thế này?
rõ ràng cô biết bản thân sẽ không rung động với partner của mình đâu, chị ấy còn là nữ cơ mà!

view còn đang bồi hồi trong lòng, hộp cơm với đầy xúc xích đã được mang đến trước mặt, còn kèm theo câu nói "ăn ngon miệng, view."

viewjune | chính thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ