35. chính thức

624 129 7
                                    

view đứng khoanh tay trước cửa phòng june, thẫn thờ suy nghĩ. cô thở dài, định cất bước vào phòng mình lại bị tiếng gọi làm cho đứng lại.

"view..." june đứng cách view hai mét, mái tóc rũ xuống có hơi rối, lồng ngực phập phồng, đủ biết rằng nàng vừa chạy thật nhanh.

view bất ngờ, song lại nhíu mày chạy đến phía nàng, khẽ chỉnh lại mái tóc rối, cô hỏi: "sao lại trở về?"

june ổn định lại hô hấp, cuối cùng ôm lấy eo view, siết chặt.

"chị chưa hài lòng, nói lại cho chị nghe?"

"nói lại?" view thắc mắc. gương mặt cô có vẻ vẫn chưa biết được điều gì. nhưng vì bị ôm lấy, cô đã vô thức đưa tay lên eo june.

"lá thư được chị đọc rồi. xin lỗi vì không nghe lời em. chị vốn định đùa em một chút. chị không đi concert, chị trở về nhà bố mẹ, chiều lại về. chị chỉ muốn xem phản ứng của em."

nghe lời giải thích của người kia, view vô thức đứng im như tượng. june đã đọc lá thư rồi. điều đặc biệt là, nàng còn muốn cô lặp lại.

june thấy đôi mắt thẫn thờ của người kia, buông hai tay ở eo view ra, áp hai bàn tay ấm áp lên đôi gò má view: "chị đành nói trước vậy."

"view, chị cũng yêu em."

"chúng ta-"

view ôm lấy người kia vào lòng, làm lời nói june chưa nói ra đã bị cắt mất. nhưng ngay sau đó cô đã nói thêm: "chúng ta hẹn hò được chứ? em không muốn làm partner của chị, em muốn được làm bạn gái chị!"

june mỉm cười, nhẹ nhàng đáp lời: "chị đồng ý. chị cũng muốn được làm bạn gái em."

view muốn là người đầu tiên ngỏ lời, vậy thì nàng đành để cho cô tuỳ ý vậy.

hai người nhìn nhau, như thể cuộc sống tươi đẹp của họ chỉ mới bắt đầu. tươi đẹp ở chỗ, họ có mặt trong cuộc sống của nhau chuỗi ngày về sau.

tình yêu bắt đầu không phải là gian khổ vượt qua chông gai rồi nảy sinh tình cảm, mà là chầm chầm bước vào đời nhau, ươm mầm sự yêu thương, cất giữ thật sâu trong lồng ngực.

cả hai ôm nhau một lúc lâu, june nhìn người đối diện, nét mặt nhu hòa dễ chịu. đôi môi của cô có hơi khô, nàng cảm thấy trong lòng ngứa ngáy. cuối cùng, nàng thầm đếm đến ba, nhón gót lên, hôn lấy môi view.

trái tim view dường như thét gào, mầm cây ươm trong lòng cuối cùng cũng thoải mái ngoi lên mặt đất. cô cúi đầu, ôm thật chặt lấy june, tay trái còn đưa lên, vuốt ve mái tóc mượt mà của nàng.

view và june bốn mắt nhìn nhau, cuối cùng dịu dàng mỉm cười.

so với ba bốn tháng tiếp xúc với nhau, quãng thời gian trước kia hai người thật sự quá xa cách. dường như chỉ vừa nói chuyện được mấy câu, đã bị hiệu ứng couple làm cho biến thành fan service quá mức, mãi cho đến bây giờ có danh phận chính thức, mới có thể tự tin thân thiết trước mọi người. không chỉ là partner chính thức, mà còn là chính thức trở thành một phần trong cuộc sống của nhau.

có những sự chờ đợi, theo tháng năm mới thấy nó đáng giá vô ngần.

họ đã chờ rất lâu để được có series chính thức, đó là một phần sự nghiệp của họ. nhưng thật may, trên đoạn đường gặt hái thành công, họ gặp nhau và đồng hành cùng nhau giữa đại lộ tấp nập.

viewjune | chính thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ