2. kịch bản

920 126 6
                                    

"hai em xem qua kịch bản đi." quản lý earn dịch chuyển hai bản in trên bàn sang trước mặt view và june, chăm chú nhìn bọn họ đọc.

chị đã đọc qua kịch bản, cũng tạm. là bối cảnh trường cấp ba. thú thật, chị rất sợ sẽ không vượt qua nổi cái bóng của 23.5, nhiệt độ của phim đó quá lớn. gmm thường chỉ mua bản quyền những kịch bản học đường. nếu nhẹ nhàng quá sẽ khó ăn sâu vào tâm trí người hâm mộ, còn nếu dữ dội quá sẽ đại trà so với thị trường.

kịch bản lần này là về hai nữ sinh lớp mười một. vì những vấn đề về gia đình, thi cử mà gặp nhau tại một hiệu sách. bọn họ không hiểu biết về nhau, cũng che giấu tên nhau. mỗi chiều cứ như vậy mà gặp gỡ nhau tại hiệu sách, cùng nhau trò chuyện. mọi chuyện cứ thế kéo dài hai tháng, một người lại chuyển đến ngôi trường mà người kia đang học. bọn họ hiểu thêm về hoàn cảnh đối phương, nảy nở những tình cảm mà ngay từ lần gặp gỡ đầu đã ấp ủ.

nhìn chung, ấn tượng ban đầu của kịch bản là ổn, nhưng về sau cũng chỉ là quá trình khiến họ tiến đến với nhau. sợ rằng sẽ không được lòng người xem. nhưng với tình hình hiện tại, nếu chị từ chối hoặc hai đứa nhỏ từ chối, bọn họ khó mà được để tâm lần nữa.

có thể hoạt động sẽ ít đi luôn đó chứ.

nghĩ thế chị cúi người, nói nhỏ vào tai view và june. hai người chỉ gật đầu, không nói gì.

về june, nàng nghĩ kịch bản cũng được. dịu dàng yêu nhau là một cái gì đó lãng mạn hơn cả. tại sao cứ nhất thiết phải giật gân, khóc lóc làm gì. chẳng qua chỉ là những con người bình thường, yêu nhau vào những ngày rất bình thường.

view cũng đã suy xét về vấn đề sẽ bị lép vế so với 23.5, nhưng ngẫm lại thì, nếu bọn họ làm tốt, nhân vật sẽ chẳng phải bị ảnh hưởng bởi ongsa với sun. tình yêu của cặp đôi nào, nếu đủ chân thành, sẽ chẳng ai giống ai. cô cũng muốn xây dựng câu chuyện của riêng họ.

"hai em thấy ổn không?" đạo diễn navit ngồi đối diện, bắt chéo chân, gương mặt thập phần phúc hậu.

"dạ vâng ạ." cả hai đồng thanh.

earn gật đầu.

hợp đồng cứ như vậy được ký kết.

đạo diễn navit lần đầu nhận kịch bản về tình yêu nữ nữ. ông không phải là chưa nghiên cứu qua, cũng đã tham khảo từ 23.5 về tương tác của aylinluna để hỗ trợ view và june. ông cảm thấy hai người làm khá ổn, rất có hiệu ứng couple.

không phải là mong đợi, mà là hi vọng hai người có thể chứng minh bản thân thật tốt.

...

rất nhanh sau đó, các nền tảng xã hội của gmmtv cũng nhanh chóng đưa ra thông báo view benyapa jeenprasom và june wanwimol jaenasavamethee đã nhận kịch bản phim mới. đây cũng là lời xác nhận cho việc hai người bọn họ có thành partner chính thức của nhau không.

đa số các fan couple rất hài lòng, một số khác là fan của 23.5 cũng tràn đầy mong đợi. cũng phải thôi, hình tượng của aylin và luna quá đỗi đáng yêu.

thế nhưng một số khác nữa lại cho rằng bọn họ có khi lại không thoát nổi cái bóng của aylin và luna. với cả gần đây có rất nhiều tin đồn cho rằng họ không thân nhau, ngay cả outing vừa rồi còn không thèm nói chuyện với nhau cái gì. gmm có phải bị ăn hành nhiều quá nên mới phải dựa vào sao nữ để kiếm sống không.

viewjune | chính thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ