12. sẽ qua mau thôi

603 109 2
                                    

sau sự cố vừa rồi, bọn họ cần phải quay ở trường học 4up trước. đạo diễn navit rất tức giận, ông không yêu cầu bồi thường nhưng đã trách mắng nhân viên rất lâu.

view lái xe, trong tâm trí trôi dạt về sự cố ban nãy. nghĩ đến hai bàn tay nắm chặt lấy nhau, view có hơi lâng lâng trong lòng. cô rất sợ mình thích người khác. view không giỏi tán tỉnh.

nhưng nếu cô thích người ta thì sao?

view cũng không biết cần làm gì. lại càng sợ tình cảm của mình sẽ ảnh hưởng đến công việc.

điện thoại rung lên. view tấp xe vào lề đường để nghe máy.

"chị per. em đang lái xe. có gì không?"

"chưa về đến nhà nữa à? một tiếng rồi đó. chị muốn nói là ngày mai sẽ đến đón em. trong quá trình quay phim không nên tự đi đâu!"

"em biết rồi. em cúp máy đó. ban nãy ghé mua ít đồ."

"ừ." đầu dây bên kia ừ một tiếng rồi cũng cúp máy.

view nhìn dòng người qua lại trên đường phố, mặt trời khuất dần sau toà nhà cao tầng, trong lòng cô rối bời. cô không chắc mình có rung động với june hay không. tất cả diễn ra chỉ vỏn vẹn một tuần, mọi thứ xung quanh đã thay đổi.

june vẫn thế. nhưng cô thì không. cô đã vô thức căng thẳng khi đối mặt với nàng, cô đã vô thức suy nghĩ về june và emi, cô đã quan tâm june nhiều hơn lúc trước.

nhưng như vậy thì làm sao? chẳng làm sao cả. bọn họ vẫn sẽ là partner như sắp xếp. và làm sao cô có thể huỷ bỏ hợp đồng partner khi cô cũng muốn điều đó mà.

view liệu có dễ chịu nếu sẽ chẳng còn lí do để gặp mặt june nữa không?

view biết rõ, mình không phải thích june, cùng lắm chỉ là rung động nhất thời. và view đã từng như thế trong nửa năm trước khi đóng cảnh hôn cùng june. nhưng lúc đó bọn họ chỉ là bạn diễn, hiện tại là partner, view không chắc mình sẽ trở về như ban đầu được nữa hay không.

nhưng nếu dễ dàng để thích, thì bạn diễn khác cô cũng từng hôn qua rồi nhưng chẳng nhưng vậy đâu.

view cau mày, suy nghĩ một chút. cô lại đạp ga phóng trên quốc lộ lớn. có lẽ sau hôm nay, mọi chuyện lại ổn thôi.

view trấn an bản thân mình như thế.

...

hôm nay june đã live trên tiktok với người hâm mộ.

trên màn hình điện thoại, cô gái ngồi trên sofa với bộ pijama sọc caro đang chăm chú nhìn vào màn hình đọc bình luận phía dưới.

[juneview or viewjune?]

[hát một bài được không p'june?]

[spoil một xíu xem chị sẽ có series mới sao p'june???]

"ôi mình không biết đâu mọi người ơi!" june cười cười. không biết fan hâm mộ có hiểu những gì nàng đang nói không.

nửa năm qua vài hôm hoặc cứ mỗi tối là june sẽ lên live để nói chuyện cùng với fan. nói chung là june có hơi cô đơn, quá khứ của nàng không có nhiều bạn bè lắm.

viewjune | chính thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ