buổi tối sau khi tham gia buổi chụp hình, view nằm trên giường, lăn lộn một cách khó chịu.
hôm qua emi và june đã thật sự đi cùng nhau. emi còn đăng ảnh của june trên trang cá nhân, hai người ngồi cạnh nhau. không có người khác xuất hiện trong ảnh, hai người đi ăn riêng sao?
bây giờ, cô cảm thấy việc đăng ảnh với người khác trong thời điểm này nhạy cảm vô cùng.
rõ ràng cô cũng làm thế, nhưng người khác làm thế, cô khó chịu.
một điều cô chắc chắn rằng, emi có ý đồ gì đó. bằng không tại sao lúc giáp mặt cô ở hành lang, cô ấy lại rời đi với gương mặt khó hiểu, đồng thời sáng hôm sau còn đăng bài post đi ăn riêng cùng june.
ngày hôm đó nói với nhau rõ ràng, nhưng không có nghĩa là emi sẽ thôi thích june. đó là điều đương nhiên. tình cảm thật lòng, không dễ dàng chấm dứt.
view lặng lẽ lướt tới lướt lui, lại thấy june tim bài viết như một lời xác nhận.
cảm xúc rối ren xuất hiện trong đầu view. cô thật tình rất không muốn mình suy nghĩ linh tinh, nhưng lại không nhịn được.
nhìn con trỏ đoạn chat nhấp nháy, view cứ soạn đi soạn lại tin nhắn. cuối cùng cũng quyết định bấm gửi.
benyapa.j: june, chị ăn tối chưa?
junewanwimol19: đang ăn đây.
benyapa.j: ăn ngon miệng. chị có thích gì không? lúc em về sẽ mua cho chị.
junewanwimol19: không cần đâu, em giữ sức khoẻ. nhớ ăn hết bánh chị đưa đấy!
benyapa.j: em biết rồi mà, junie junie.
june nhìn cái biệt danh view gửi cho mình, khoé môi cong lên nụ cười xinh đẹp.
đáng lẽ ra là june còn giận lắm cơ. nhưng nếu view không xem trọng nàng, sẽ không chờ nàng thật lâu ở hành lang chỉ để nói nhớ nàng, sẽ không thông báo cho nàng ngay khi đáp chuyến bay.
june không biết view đối với nàng là cảm giác gì, nhưng nàng cũng có vị trí quan trọng trong lòng cô. điều này khiến june vui vẻ không thôi.
june bỏ điện thoại xuống bàn, tiếp tục ăn đĩa cơm còn đang dang dở.
bên kia view vừa hạ thấp điện thoại, vừa cười. cho dù june nói là không cần nhưng có lẽ cô sẽ đến trung tâm mua sắm một chuyến.
cô gạt qua cảm giác khó chịu ban nãy, đắp chăn lên mạng tìm một cái trung tâm thương mại gần đó. xong rồi nhắn tin cho trợ lý per, bảo là sáng mai có việc, cả đoàn cứ đi ăn sáng.
view suy nghĩ một lúc, không biết là nên mua cho june thứ gì. nhưng sau đó lại đành để ngày mai xem thử vì quá khó quyết định.
...
june và ciize ngồi trước gương, đang được làm tóc chuẩn bị cho cảnh quay.
june nhìn mình trong gương, chụp một vài tấm ảnh để up story, xong lại thắc mắc hỏi ciize: "p'jane đâu? hôm nay chị ấy không đến cùng chị nữa sao?"
nghe tới cái tên này, gương mặt của ciize thoáng phiếm hồng, cô ấy mất tự nhiên trả lời: "hôm nay cậu ấy có lịch trình rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
viewjune | chính thức
Fanfictionkhông phải là aylin và luna, là view và june. ... tác giả: hoà lãng thật sự thì đây là lần đầu mình đu cp thái lan. hai bạn khá dễ thương nên mình viết chủ yếu để thoả mãn sự lowkey của cp nhà tụi mình.