17. không hiểu rõ

530 111 15
                                    

thời gian một tháng trôi qua nhanh chóng, "sau mưa" đã quay được hết các cảnh cần thiết ở trường học cùng cô giáo may. diễn viên godj cũng đã chính thức tạm biệt mọi người. chỉ mới một tháng nhưng có vẻ mọi người đã khá thân thiết và thoải mái với nhau hơn. kể cả june cũng không còn nhút nhát như trước. bọn họ hẹn khi đóng máy sẽ cùng nhau ăn tiệc.

diễn viên godji đứng trước quầy nước uống của mình được gửi tới trường quay vào hôm cuối cùng, chụp vài tấm hình làm kỷ niệm, rồi đưa cho các diễn viên mỗi người một ly nước trái cây.

june và view ôm cô ấy tạm biệt trong ngày cuối cùng quay cùng cô giáo may, hẹn gặp lại vào ngày nào đó sau khi đóng máy.

đạo diễn navit đoán chừng khoảng một tháng rưỡi hoặc hai tháng nữa, các phân cảnh ở trường học sẽ khép lại.

nhưng trong lúc cần aj, thì cậu chàng đã phải trở về nhà nhiều ngày giải quyết chuyện của gia đình. vì thế earn chỉ đành quay các phân cảnh một mình và bên cạnh đó, june với view sắp phải đóng các phân cảnh giải quyết các vấn đề về gia đình của rain và bow.

tháng 3 ở bangkok nóng nhất trong năm nên ở trường quay lúc nào cũng phải có đầy đủ quạt máy. thời tiết khô và khá nóng, mọi người đều thở không ra hơi.

june ngồi thở dài trên ghế, view đã đi quay phân cảnh cuối cùng của mình với cô giáo may.

có lẽ sau cảnh này, cô ấy sẽ không xuất hiện ở trường quay nữa.

ciize ngồi cạnh bên june, tay vẫn lướt điện thoại nhưng đầu đang nghĩ về thứ gì đó xa vời.

june lén nhìn người bên cạnh. đã một tháng từ hôm đó trôi qua, ciize tuy đã nói chuyện bình thường với mọi người sau vài ngày, nhưng hình như là vẫn có chuyện sầu não.

"p'ciize, chị có sao không đó?" june đánh nhẹ vào tay ciize.

ciize hoàn hồn từ suy nghĩ của mình. cả tháng này ciize và jane đã chiến tranh lạnh với nhau, cô ấy sau hôm đó chỉ nhắn tin với cô nàng có một lần, chỉ đơn giản là hai từ "xin lỗi". nhưng ciize quá tức giận, đã chặn luôn cô ấy, từ chối mọi cuộc gọi của jane, jane đến tìm cô nàng lại trực tiếp báo với bộ phận bảo vệ là có người gây rối. cộng thêm là đi tới về lui bận rộn ở trường quay, jane không thể tìm đến ciize nói chuyện riêng được.

nhưng mà hôm nay lại có chuyện khác xảy ra, jane ramida đã đến trường quay. vừa khéo là ngay lúc june vừa hỏi ciize câu đó, thì cô nàng đã được trợ lí thì thầm vào tai gì đó, rồi cuối cùng lại rời đi với vẻ mặt khó chịu, chỉ để lại cho june lời tạm biệt.

june khó hiểu nhìn theo bóng lưng nhỏ bé. sau đó nàng không kịp nghĩ gì nhiều, đạo diễn navit đã gọi nàng vào cảnh quay.

giờ đây, june vô cùng căng thẳng, vì lúc này, chính nàng, sẽ nhận lời tỏ tình từ view. nói đúng hơn là bow sẽ được rain tỏ tình trên sân thượng trường 4up.

cơn gió giữa trưa chỉ nhẹ nhàng thổi đã đem hơi thở nóng nực trượt qua làn da trắng sáng. trên sân thượng không có cây, cũng không có bạn học nào xung quanh, khung cảnh vắng vẻ. view đứng đó nhìn lên bầu trời xanh. mặt trời dẫu bị mây che lấp mất nhưng chẳng thể nào làm dịu đi cái nóng của trưa oi bức.

viewjune | chính thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ