9. có thích không?

638 112 1
                                    

trời bên ngoài nắng nóng. không phải là cái kiểu bỏng da rát thịt nhưng cứ hanh khô khó chịu vô cùng. giống như trời bí bách mà không được giải tỏa cứ hầm hầm làm cho vạn vật nóng ẩm.

june cực kỳ ghét cái khí trời này. da nàng ít khi lên mụn nhưng đã lên thì rất lâu mới hết. trời hanh nắng dễ bị bí da, đổ dầu.

hôm nay chụp ảnh nhiều hơn hôm trước, cũng cần nhiều thời gian hơn. june đã quên mất rằng còn phải căn chỉnh khá lâu, nàng cùng view phải chụp nhiều hơn bình thường.

vì thế june đã kịp thời nhắn tin cho emi rằng có lẽ sẽ trễ hơn bình thường, khi nào tan tầm nàng sẽ nhắn cho chị sau.

emi đồng ý.

view ngồi bắt chéo chân, tay cầm quạt mini hướng vào má mình. cơ địa của cô đổ mồ hôi không nhiều nên view cảm thấy không quá khó khăn.

lát sau lại cầm di động, lướt lướt trên instagram, đây là thói quen hằng ngày.

cô tim đại đa số các bài viết của các nghệ sĩ nữ có quen biết.

chỉ trừ...

bài đăng của june wanwimol.

một phần vì không muốn lợi dụng couple để nổi tiếng, điều này cô đã nói rõ với june.

một phần cũng không hiểu gì lắm về những cái này.

nhưng cô vẫn rất ít khi đáp lại bài đăng có liên quan tới mình do june đăng lên. thật sự thì cô cũng hơi bất ngờ vì ngày ký hợp đồng đã nói với nàng và được nàng đồng ý.

view biết, june rất hay chiều theo ý người hâm mộ mà tỏ ra thân thiết, hay vô thức chạm vào người cô. điều nhỏ nhặt nhất chính là đăng ảnh của cả hai.

nhưng đó chỉ là trước kia. nửa năm trở lại đây không có như vậy nữa.

mấy tháng đó còn còn thấy hơi không quen, vừa thấy bình thường một chút thì đã trở thành couple chính.

lúc bọn họ đóng 10 year ticket, cô không nghĩ chỉ vài ba tương tác với june lại được quan tâm nhiều đến thế. thế nên, sau khi biết rồi, cô không còn như thế nữa.

view thật sự không biết june sẽ nghĩ cái gì.

nhưng mà nhìn sang người cạnh bên vẫn còn lướt điện thoại, đoán chừng là vài ba video về taeyoung nct thì lại cảm thấy do bản thân mình nghĩ nhiều rồi.

nhưng cô có nghĩ nhiều thật không?

june đóng điện thoại, định sẽ đứng dậy ra ngoài một chút lại bị tiếng rung của điện thoại làm cho ngồi trở về.

là emi nhắn tin cho nàng, gửi địa chỉ nhà hàng mới, bảo nàng xem có thể thử qua hay không.

chị ấy biết đang là thời gian nghỉ ngơi.

june đáp lại, đương nhiên là nàng đồng ý. june không quá quan trọng những điều này. thậm chí khá lười biếng trong việc lựa chọn nhà hàng hay quán cà phê gì đó.

nói chung thì trong khu vực trung tâm, quán nào trông đẹp đẹp một chút thì nàng sẽ thử qua.

không ngon thì lần sau không quay lại nữa.

viewjune | chính thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ