june hoàn thành cảnh quay trước view và trở về căn hộ. view đã mong muốn nàng ở lại nhưng không dám nói ra, chỉ đành ngậm ngùi nhìn bạn gái của mình rời đi trước. nhớ lại những gì trợ lý per thông báo, view thở dài, xoa xoa thái dương.
không biết gì sao, cô cảm thấy giận bản thân ghê gớm. june liệu có buồn không khi nghe thấy tin này? nàng cũng sẽ nghĩ như bọn họ sao?
view không biết nữa.
view ngồi trước quạt để những vết mồ hôi trên áo khô đi. trong đầu cứ nghĩ đi nghĩ lại những bình luận trên mạng. hơn hết, cô sợ june sẽ không vui. nàng nhạy cảm lắm.
cô ra trở lại khu vực quay phim, chỉ còn mỗi cô ở hiệu sách. đạo diễn navit quan sát nét mặt của view, sau đó bâng quơ nói: "chỉ cần nói người ta ở lại thôi đấy!"
view nghe thấy, ái ngại cười. cô sợ june mệt. bây giờ cũng 2 giờ chiều rồi còn đâu.
view nhanh chóng nhập vai, quay nốt các phân cảnh còn lại. đến 4 giờ chiều, cô hớt hải chạy ra bãi đỗ xe, trợ lý per cũng chỉ kịp nhắc nhở đi đường cẩn thận, không nói được gì thêm.
view đạp ga chạy về căn hộ star, điện thoại trong hộp đựng rung lên cô cũng không bắt máy.
hình như là vespie nhắn cho cô cái gì rồi.
view đỗ xe ở tầng hầm rồi lên thang máy. muốn mở khoá căn hộ của mình để cất đồ rồi mới sang nàng, view phát hiện cửa không khóa. lòng cô an tĩnh lại, vặn cửa vào bên trong.
không gian yên lặng, view nghe thấy tiếng thút thít.
bóng lưng bé nhỏ ngồi trên sofa, đôi vai run lên. view hốt hoảng tiến lại gần.
"june..."
june quay người sang, hai hốc mắt đỏ hoe, trên hàng mi cong còn đọng lại những giọt lệ.
"sao lại khóc rồi?" view bước đến, ngồi xuống bên cạnh nàng, cho dù cô không biết vì sao june lại khóc.
cô nâng mặt nàng lên, gương mặt xinh đẹp nhưng những lọn tóc đã bị nàng làm cho dính trên mặt, ướt át.
"chị làm sao vậy?"
"bọn họ nói em không tốt!" june khóc lên nức nở, ôm lấy view ngay trước mắt.
đôi mắt view dao động, đôi bàn tay buông thõng đặt trên tấm lưng gầy, nhẹ nhàng vuốt ve.
cô không biết nói gì, chỉ cảm thấy buồn bực trong lòng.
"bọn họ đâu có quyền đó. em rất tốt mà!"
june nói rồi lại khóc, nước mắt lăn dài, ướt cả một mảng áo của view. cô tách người nàng ra, thấy june nấc lên từng hồi, trái tim view khẽ nhói lên.
"em không sao. bọn họ đâu biết được em thích chị có đúng không? em chứng minh là được chứ gì."
june lắc đầu: "không cần, em đủ tốt rồi. họ mới cần phải chứng minh họ là người tốt."
làm người của công chúng rất khó. họ không có quyền quyết định hướng giải quyết của mình, cũng không có quyền sống một cuộc đời tự do tự tại. truyền thông bẩn luôn vây quanh họ, và rồi một ngày nào đó, nếu ai không vững vàng, sẽ dễ dàng bị kéo vào một mớ hỗn độn, một tình cảnh éo le.
BẠN ĐANG ĐỌC
viewjune | chính thức
Fanfictionkhông phải là aylin và luna, là view và june. ... tác giả: hoà lãng thật sự thì đây là lần đầu mình đu cp thái lan. hai bạn khá dễ thương nên mình viết chủ yếu để thoả mãn sự lowkey của cp nhà tụi mình.