38. chăm sóc

465 77 3
                                    

mẹ của bow ngồi trước mặt rain, gương mặt bà hiện lên vẻ tiều tuỵ thấy rõ. rain dường như biết rằng, bà định nói với cô điều gì đó liên quan đến bow. bọn họ thi xong đại học, tốt nghiệp đã được hai tháng. trong ngày lễ tốt nghiệp, cũng chỉ có bố mẹ rain và bố của bow đến dự.

cô nhìn thẳng bà, không có ý sợ hãi hay thoái lui.

"ta gọi cháu đến đây, là để nói về chuyện của cháu và bow." bà ấy thở hắt.

"có chuyện gì sao dì? nếu như dì lại muốn cấm cản, cháu sẽ không đồng ý đâu!"

"không phải, không phải cấm cản." bà ấy cúi đầu, giọng nói đều đều.

"ta gọi cháu đến đây, là muốn cảm ơn cháu."

"ta đã sai lầm suốt hai mươi hai năm qua. ta nên cho bow một cuộc sống mà con bé mong muốn. con bé luôn nhẫn nhịn ta như vậy, cho đến khi gặp cháu. ta cảm ơn cháu vì đã kéo nó ra khỏi giông bão vì nó xứng đáng có một tương lai đẹp đẽ hơn. từ khi nó ở bên cháu, nó can đảm hơn nhiều. ta xin lỗi hai đứa." mẹ của bow nói rồi sau đó không kìm được những giọt lệ trên khoé mi.

rain ngồi đó, mỉm cười: "cháu nghĩ bow cũng không giận dì đâu. cháu yêu bow, cháu hi vọng cậu ấy sẽ hạnh phúc và được sống với chính con người mình. lời xin lỗi của dì, cháu xin nhận và sẽ gửi lại cho bow. cháu mong hai người sẽ nói rõ ràng lại với nhau. bow buồn cháu cũng không vui vẻ được. cháu cảm ơn vì dì đã nhận ra tất cả. cháu nhất định sẽ chăm sóc bow thật tốt."

bà ấy gật đầu, đôi lông mày giãn ra. có lẽ đây là lần đầu tiên sau 22 năm bên cạnh bow, bà mới thật sự cho con gái sự tự do mà nàng khao khát.

khao khát được sống với đúng bản thân, nghe thật đau lòng.

đạo diễn navit hài lòng. cả đoàn nghỉ ngơi ăn trưa.

hiện tại đã là cuối tháng năm, các phân cảnh trong phim dường như đã gần xong. các diễn viên phụ cũng chỉ còn lại earn và aj, nhưng đa số là không cùng lịch với view và june.

khoảng giữa tháng 6, gmm outing sẽ diễn ra. view hỏi june, bình thường nàng ít giao du với mọi người trong công ty, sợ rằng sẽ không thoải mái.

"chị đi mà. em cũng muốn đi đúng không? powerpuff girls phải đầy đủ chứ!"

view gật đầu: "em sợ chị không thoải mái."

june vỗ vai cô: "không sao. chị thích đi chơi lắm đấy. ngày nghỉ thì ở nhà nhưng ngày bình thường thì sẽ đi đây đi đó."

view ồ một tiếng, cảm thấy bạn gái cũng hơi khó hiểu.

theo dự định bọn họ sẽ đi phuket vào tuần sau. mewnich cho dù đi rất nhiều lần nhưng cũng háo hức chuẩn bị. hội bạn của view thì đương nhiên sẽ có mặt đầy đủ, năm nào cũng thế.

june hỏi ciize rằng cô nàng có đi không, cô ấy bảo rằng sẽ suy nghĩ lại. nhưng june cá chắc rằng có vẻ ciize sẽ hỏi ý jane ramida và janhae.

đạo diễn navit ngồi trên ghế gỗ, đôi mắt hướng về phía cả hai người, vừa ăn cơm vừa nói: "lại bàn chuyện đi phuket à?"

view cười gật đầu: "phải. hôm sau về phải đi diễn, cũng khá mệt, bọn cháu đang suy nghĩ."

đạo diễn navit không suy nghĩ nhiều, lập tức nói thẳng: "muốn thì cứ đi. lịch trình không cần phải lo, tôi sẽ dời lại cho hai đứa. về nghỉ ngơi rồi hẵng làm việc!"

viewjune | chính thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ