"em ấy xinh đẹp, dịu dàng, lại còn đáng yêu."
mewnich: ?
nàng vừa nói cái gì cơ? mewnich tức cười nhéo lỗ tai nàng. cô ấy đã nói cái gì đâu mà nàng ở đây khen lấy khen để partner của nàng vậy.
june xuýt xoa đẩy tay mewnich ra, xong lại chán chường dựa lên ghế. mewnich chống nạnh nhìn nàng, xong lại không chịu được nói thêm mấy câu.
"thật hết nói nổi rồi. p'june, em không phải không muốn chị thích ai, nhưng mà người ta là partner của chị. có chuyện gì cũng phải cẩn thận, sau này không khéo lại khó xử!"
"..."
"p'june!"
"chị biết rồi mà."
mewnich thở dài, tiến đến tủ lạnh, lấy một chai nước lọc ra, uống một ngụm. sau đó lại nhìn đồng hồ, đã là 7 giờ tối.
"june, trễ rồi, em về nhé?" mewnich không thông báo, thật sự là đang hỏi. cô ấy sợ rằng hôm nay june cần tâm sự nhiều, e là ở một mình không ổn lắm.
june xụ mặt, bĩu môi: "được rồi em về đi."
mewnich lại cười, nhìn người lớn hơn mình hai tuổi nhưng vẫn còn trẻ con: "vậy thì đêm nay ở ké nhà chị rồi."
sau đó, june lại vui vẻ. tâm tình khó nói lại tiếp tục phơi bày vài chuyện cho mewnich nghe.
june như thế thôi nhưng nàng biết, mewnich là muốn tốt cho nàng. dẫu sao những gì mewnich nói là vô cùng thực tế, nàng cũng nghe chứ, nhưng mà vẫn thấy view đáng yêu đến lạ.
thật là chán.
sau khi cả hai tắm rửa sạch sẽ, đã ngồi ở phòng khách xem tivi một hồi lâu. mewnich khi tới đây không có mang theo quần áo, chỉ dành mượn tạm đồ ngủ của june để thay.
"được rồi, cảm ơn em. ngày mai gặp!"
mewnich chờ người kia nghe điện thoại xong, không biết là nói chuyện với ai nhưng âm thanh lại cao vút, không giấu nổi sự vui vẻ trong lòng.
"chị nói chuyện với ai thế?" cô ấy vừa cho miếng bánh vào miệng vừa hỏi.
"view." nàng đáp một chữ ngắn gọn nhưng trên thực tế đã nhắm mắt chờ người kia cốc đầu mình một cái.
"..."
mewnich lại hỏi tiếp: "cậu ấy nói gì với chị?"
june đắn đo hai giây, sau đó cũng nói với mewnich: "em ấy nói, ngày mai sẽ mua theo bánh mì ngọt cho chị. nói rằng chị đừng ăn sáng quá no, còn nói cửa hàng này rất ngon."
"..."
mewnich tắt tivi, không muốn nghe người kia khoa trương về partner của mình nữa. cô ấy tiến đến, lôi june vào phòng của nàng.
"ngủ đi, sáng mai dậy sớm đi làm."
"còn nữa, chuyện này chúng ta nghiêm túc nói chuyện. chị không cần kìm nén cảm xúc, nếu thật sự là thích, thì chúng ta lại tính sau."
june gật gật đầu, bộ dáng rất là tiếp thu.
nói xong mewnich ngáp một cái, vỗ vỗ vai june rồi chính mình tiến đến sofa. chăn ga ban nãy đã vào tủ lấy ra để sẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
viewjune | chính thức
Fanfictionkhông phải là aylin và luna, là view và june. ... tác giả: hoà lãng thật sự thì đây là lần đầu mình đu cp thái lan. hai bạn khá dễ thương nên mình viết chủ yếu để thoả mãn sự lowkey của cp nhà tụi mình.