Chương 4 : Cuộc gặp gỡ

76 2 4
                                    

đầu tiên tui xin chân thành cảm ơn tới các bạn đang đọc fic của tui tui biết tui còn nhiều sai sót nên tui mong các bạn tha lỗi cho tui , tui vẫn còn muốn các bạn có ý kiến gì cho fic thì mong các bạn cứ nói tui sẽ sửa ạ. Chúc các bạn đọc fic vui vẻ và btvv nha❤❤
Vào truyện thoyy

___________________________
8 giờ sáng ò ó o ò ooo lúc này taehyung và em kook còn ngủ vì hôm nay taehyung được nghỉ nên đám kia sẽ qua chơi . Anh 2 namjoon đã đi học rồi còn mẹ Kim thì đã đi chợ , Ting Ting ++
Taehyung quơ lấy điện thoại mở lên thì hiện quá trời thông báo từ cái đám kia.

Hoseok : này thằng kia mày dậy chưa hả? @kimtaehyung

Byung : chắc mê người kia rồi nên ngủ tới giờ

Yoongi : buk mjh rui nha @kimtaehyung

Jimin : mày bị điên hả

Yoongi : có mày điên ý

Byung : 2 đứa bây như chó với mèo ấy

Hoseok : đúng rồi đó mốt có khi lại yêu nhau😌😌

Jimin : gì chứ không có chuyện đó đâuu

Yoongi : ...

Taehyung : mới sáng sớm ồn ào vậy

Yoongi : mày chịu dậy rồi à biết tụi này đợi mày lâu lắm không hả??

Jimin : rồi đi chưa? Tao nôn lắm rồi đó

Hoseok : tao cho mày 30phut nha sau 30 phút tụi t ở trước nhà mày đó.

Yoongi : + 1

Jimin : + 1

Byung : + 1

Taehyung : rồi rồi
________________________
Nhắn xong taehyung liền quăng điện thoại qua 1 bên thứ nó quan tâm bây giờ là thằng nhóc đang mè nheo trong lòng nó , nó nhỏ nhẹ kêu : này , dậy đi.
Jungkook liền mở mắt rồi tay nhỏ lại dụi dụi mắt rồi ngước nhìn người kia
lại là đôi mắt long lanh của em khiến nó đứng hình nhiều giây. Taehyung liền kéo nó vào phòng mà tắm rửa rồi vscn.

Chuyển cảnh
Yoongi đang đi mua quà với jimin nhưng mà cứ cãi nhau miết yoongi thì muốn mua con thỏ màu hồng vì nghĩ em của taehyung là con gái nhưng jimin thì không vì chưa xác định được giới tính nên jimin quyết định mua con thỏ màu trắng còn yoongi nói gì thì kệ luôn. Yoongi đi kế nó cứ hậm hực thôi. Còn hoseok với byung đang đi chung nè.
Hoseok liền cất tiếng hỏi : ê byung mày mua quà chưa??

Byung : tao mua rồi

Hoseok : cho tao xem vớii. Hoseok liền nhón nhón để xem quà của byung.

Byung : tao chỉ mua ít bánh kẹo thôi

Hoseok : mày giàu mà keo ít nhất nhà mày cũng thuộc giàu mà , đứng tận top 6 đóo.

Byung : tao chẳng quan tâm.

Hoseok : hơ hơ

Bây giờ cả đám đang đứng trước nhà taehyung bấm chuông nè
*tinh tinh*

Byung liền hét : KIM TAEHYUNG

Taehyung liền mở cửa rồi nói : anh à điếc tay em đấy.

Cảm đám liền đi vào , lúc này kookie vẫn chưa biết mà lon ton đi xuống , thấy quá nhiều ánh mắt nhìn em , em liền xịt keo luôn, jimin liền chạy lại và nói : cậu đáng yêu thế. Rồi bẹo má em.

Taehyung nó liền nhăn mặt rồi nói : jungkook lại đây. Em nhỏ liền đi lại còn phía sau em là jimin đây ,nhỏ nhẹ ngồi xuống kế taehyung nó liền giới thiệu em : đây là jungkook em tao.

Hoseok liền lên tiếng : ôi chao hỏi sao bác Kim nói rồi khiến anh mày tò mò vc raaa.

Byung : này quà gặp mặt tặng đó. Byung liền đẩy quà qua cho em. Taehyung liền nói : nhận đi. Em cũng bẽn lẽn lấy rồi bảo : k kook cảm ơn ạ.

Jimin liền nói : nè kookie tớ không biết cậu thích gì nên tớ mua đại con thỏ này. Liền đưa cho em.

Jungkook : waoo, thích quá tớ tớ cảm ơn cậuu. em liền lấy từ tay jimin.

Sau màn gặp mặt và trao quà gặp mặt thì giờ cả đám chơi game. Em với jimin thì nói chuyện nèe

Jimin : kookie à , cậu thật sự bằng tuổi tớ àaa nhìn cậu bé bỏng quá đi.

Jungkook : tớ cũng hong biết nữaaa. Em tươi cười nói.

Cả đám vui vẻ chơi với nhau tới 10h thì mọi người về rồi còn taehyung đang chơi game thôi. Em liền bảo : anh ơi cho kook đi uống nước.
Taehyung : đi thì đi đi còn nói nữa , mệt mày quá. Liền tiếp tục chơi game.
Em không quan tâm lời nói của taehyung lắm vì em có con thỏ của jimin tặng rồii. Lúc này mẹ Kim cũng đã về.
Em liền chạy ra phụ mẹ bê đồ. Taehyung thì cứ game và game không quan tâm!!. Mẹ Kim liền xoa đầu em rồi nói : kookie của mẹ ngoan quá , mà con thỏ này ai tặng bé vậy hửm?
Em trả lời : dạ là jimin ạaaa
Mẹ Kim : jimin qua đây chơi hửm
Em : dạ mẹ
Nói xong em vẫn phụ mẹ xếp đồ ăn vào tủ lạnh. Còn taehyung phía ngoài nó nghe được kookie cứ ôm con thỏ không rời nửa bước , đu con thỏ của thằng jimin tặng còn hơn đu nó khiến nó tức điên , nó liền tắt game rồi đi thẳng lên phòng luôn. Em thì mải mê xếp đồ với mẹ nên quên nó luôn rồi.

__________________________
ta da ~~ hết chương này rùi các bà có đoán được chương sau taehyung sẽ như thế nào khumm. Tạm biệt mấy bà nhaaaa tí được thì tui viết tiếp còn hong thì đã để mai nha. Cảm ơn mấy bà đã uho tui , yêu lắmm❤❤❤

[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ