chào các bàaaa , sáng vui vẻ nha tí tui ngủ mà tui nhớ mấy bà qs ùi nên dậy nun , đọc truyện vui vẻ cùng ín ín ><
___________________________________________
Jimin liền chu mỗi giận dỗi.
Jungkook : thôi màaa , tớ giỡn thôii.
Jimin : cậu đừng cười nữa mà.
Jungkook : tớ làm gì có cười. Em lấy tay che miệng lại.
Jimin : kookie à , nếu có được nghỉ chúng ta nên đi du lịch không nhỉ?
Jungkook : chỉ hai chúng ta thôi hả? Nếu vậy thì không được đâu , tại chồng lớn sẽ la em.
Jimin : ý là rủ anh byung , hoseok yoongi đồ thôi này.
Jungkook : đi ở đâu?
Jimin : chắc đi biển đi ha.
Jungkook : tớ bơi không giỏi mà.
Jimin : biển mà , ở trong bờ xây lâu đài cát cũng được mà nếu cậu không muốn bơi ở biển thì còn hồ bơi mà.
Jungkook : vậy thì còn gì gọi là đi biển chứ.
Jimin : jungkook à , cậu khó chiều quá đi.
Jungkook : tớ dễ mà có jimin ấy.
Jimin : cậu á đúng là con thỏ hung dữ.
Jungkook : tớ không có cái đồ min lùn.
Jimin : kookie à tớ cao hơn cậu tận 15cm đó.
Jungkook : thì sao chứ đồ min lùn. Em le lưỡi ra lêu lêu jimin.
Jimin : tớ tớ dỗi kookie. Nói xong jimin liền khoanh tay xoay mặt qua chỗ khác.
Jungkook : tớ xin lỗi mà.
Jimin : tại cậu dễ thương nên tớ tha đó. Nói xong jimin lại liền mỉm cười với jungkook.
Jungkook : tụi mình đi về ha?
Jimin : được.
Jungkook : phục vụ , em thanh toán.
Nghe em kêu một cô phục vụ đi lại rồi nói : dạ , bàn của 2 anh tổng là 150 nghàn ạ. Tính tiền việt đi he mấy bà.
Jimin : chầu này tớ rủ tớ bao.
Jungkook : thôi để tớ. Nói xong em thò tay vào túi quần và lấy ra cái bóp , lấy thẻ rồi nói : quẹt thẻ giúp em ạ.
PV : vâng ạ. Nói xong pv liền đi tới quầy thanh toán để quẹt thẻ , còn em với jimin ăn nốt miếng bánh rồi đi tới quầy thanh toán lấy thẻ rồi đi về.
Jungkook : cậu đem có một cái mũ bảo hiểm sao?
Jimin : còn một cái ở trong cốp xe ấy , để tớ lấy cho. Nói xong jimin liền mở cốp xe ra rồi lấy 1 cái mũ bảo hiểm đưa em.
Jungkook : lên xeeeee. Nói xong em với jimin liền lên xe , dĩ nhiên là jimin chở rồii.
Jimin vừa lái xe vừa nói chuyện với em.
Jimin : bữa nào nếu được nghỉ thì chúng ta đi du lịch đi nhỉ jungkook?
Jungkook : ừm , tớ thấy cũng thú vị đó.
Jimin : nghĩ tới lúc được đi chơi với kookie , đã quáaaaa.
Jungkook : có gì đâu mà.
*bèm bèm* ở chỗ taehyung.
Taehyung : còn một bàn nữa là mày chết nhé yoongi.
Yoongi : aisss , nay tao đánh sao sao ấy nhỉ. Nói xong yoongi liền nhả ra một làn khói.
Hoseok : có chầu lẩu thôi mà.
Byung : đúng đó thua phải chịu chớ. Nói xong byung đi lại kế hoseok rồi khoác vai , hoseok thì thấy bình thường chứ trong mắt yoongi và taehyung là như một cặp đôi yêu nhau vậy đó.
Yoongi : biết là một chầu lẩu , em thì bao vẫn bình thường nhưng thằng tae cứ ghẹo chọc em miết.
Taehyung : ai dám ghẹo anh yêu của jimin thế?
Yoongi : anh yêu của jungkook đấy. Taehyung bị nói lại liền cay.
Taehyung : đúng rồi anh yêu của jungkook đẹp trai vậy mà.
Yoongi : mệt mày quá à thua mẹ rồi. Lúc này ai cũng cười phá lên.
Byung : haha chầu lẩu em à.
Hoseok : thôi không cay. Lời thì an ủi còn biểu cảm thì như đang đấm vào nỗi đau của yoongi đó là cười đó =))).
Taehyung : tội người anh em.
Yoongi : rồi rồi chơi tiếp nè , chầu lẩu để tối tính đi.
Hoseok : vậy giờ mày chơi đầu đi em rồi tới taehyung rồi anh rồi byung.
Byung : chơi đi , tao đi ra ngoài hút thuốc.
Yoongi : hút pod của em này. Nói xong yoongi liền đưa cây pod cho byung.
Byung : thôi , anh mày quen hút thuốc rồi.
Hoseok : taehyung không hút thuốc à em?
Taehyung : thôi , sắp tới lượt em rồi.
Byung : nó không hút thì thôi , anh mày đi đây tí quay lại.
Yoongi : anh đi đi.
Byung vừa đi được vài bước thì có cuộc điện thoại đến từ máy taehyung , lấy điện thoại ra , ra là số em nên nó vui vẻ bắt máy.
Taehyung : tao nghe.
📲 : t-ae h..hy..ung cứu.. Ko-..
Taehyung : jungkook. Nói liên tục kêu khiến yoongi và hoseok chú ý.
Hoseok : chuyện gì vậy?
Taehyung : jungkook..jungkook có chuyện rồi. Nói xong taehyung liền chạy ra xe còn yoongi đi thanh toán , hoseok thì đi theo taehyung.
Byung đang đứng ở ngoài thấy taehyung và hoseok lật đật đi ra xe thì cũng thắc mắc.
Byung : này bây đi đâu thế? Nhưng không ai trả lời mà lên thẳng xe.
Còn yoongi thanh toán xong chạy ra nói với byung : đi theo em có chuyện rồi. Yoongi lo lắng vì em bị sao thì có lẽ jimin cũng sẽ bị nên yoongi mới thế.
Byung : ừ ừ đi. Nói xong 2 người liền rã ra mạnh ai nấy lái xe người đó , yoongi chạy trước dẫn đường còn byung chạy theo sau.
___________________________________________
hết òi , mấy bà có biết dụ gì xảy ra với em kook và minie hong? Cùng đoán xem chương sau nhé , tui up giờ này vì tui đang viết mà có chuyện đột xuất nên giờ mới up dc xin lỗi các vợ ạaa giờ tui đi nghỉ ngơi tí ppaii❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?
Random[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ? Truyện ngọt nên cứ yên tâm mà đọc nhé❤ Cảm ơn vì đã uho tui nhưng ❌NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER🙅🙅