hiii , iu mấy bà cực btvv nhé vô truyện nun nàooo ><
___________________________________________Yoongi lúc này nhìn jimin rồi mỉm cười khi mặt jimin đỏ.
Jimin : m-mày cười cái gì chứ.
Yoongi : mình chính thức thành người yêu đúng không? Yoongi nhìn jimin đang che mặt.
Jimin : ừm.. Yoongi nghe thế liền ôm jimin.
Jimin : rồi rồi buông ra đi , lên phòng này. Nói xong jimin nắm tay kéo yoongi đi lên phòng yoongi cứ nhìn jimin vì cảm giác này yoongi đã mơ ước rất nhiều.
*cạch* vừa mở cửa ra thì cảnh tưởng yoongi và jimin thấy là em đang cầm chai nhựa vào đầu taehyung.
Taehyung : AAAAA , mày đánh tao nặng quá à.
Jungkook : chai nhựa mà. Em giơ tay lên xoa đầu nó.
Yoongi : chơi gì thế cho tao với jimin nữa. Nói xong yoongi kéo jimin lại.
Jimin : cậu chơi gì thế? Em nghe jimin nói thì liền quay lại trả lời : tớ chơi trò oẳn tù xì ai thua đập chai lên đầu đó.
Yoongi : cũng thú vị đó minie mình chơi chung đi.
Jimin : cậu cho tớ chơi chung nha? Em chỉ gật đầu rồi nhích qua chỗ kế taehyung để jimin ngồi kế em yoongi ngồi kế taehyung.
Taehyung : chơi nhé , tao mạnh tay đừng có khóc.
Yoongi : mày sao tao thế thôi. Thế là cả 2 lườm nhau.
Jungkook : thôi chơi nè , kéo búa bao. Em ra cái búa jimin ra cái búa yoongi ra cái búa mỗi nó ra cái bao.
Jungkook : thua rồi.
Yoongi : chơi giỏi ta. Vừa nói xong thì tiếng *Bốp* vang lên ai cũng quay qua nhìn là nó đánh yoongi.
Yoongi : địt mẹ mày , chơi kiểu con cặc gì thế? Yoongi bắt đầu nóng lên.
Jimin : thôi thua thì chịu mày đừng cáu.
Yoongi : nhưng..
Jimin : thôi.
Jungkook : taehyung à , chơi đánh nhẹ thôi. Em đánh vào đùi taehyung.
Taehyung : tao biết rồi mà. Nói xong nó lấy chai để nhẹ lên đầu em rồi lấy ra tới lượt yoongi.
*BỐP*
Yoongi : mày thích chơi đúng không? Được được.
Ở chỗ byung và hoseok , hoseok dí được byung rồi kéo áo byung khiến byung té đè lên người hoseok.
Hoseok : a..
Byung : mày làm gì thế?
Hoseok : tao đau..quá. Byung thấy thế liền đỡ hoseok ngồi dậy rồi nói : đau ở đâu?
Hoseok : chân..nãy mày đè lên.
Byung : ừ xin lỗi , rồi mắc gì dí theo tao?
Hoseok : thấy mày giận nên thế.
Byung : haiz ừ một tí.
Hoseok : sao giận tao?
Byung : thì cọc thôi.
Hoseok : nói thẳng đi.
Byung : không.
Hoseok : mày còn giận à? Nói xong hoseok vươn vai.
Byung : muốn tha lỗi không? Hoseok không nói gì liền gật đầu , byung không nói gì chỉ nhích mặt mình lại sát mặt hoseok khiến hoseok có tí nghẹn ngùng.
Hoseok : đừng có làm bậy..ở đây có camera đó. Nói xong hoseok liền chỉ tay vào camera.
Byung : ở đây là góc khuất đó ~
Hoseok : n-này tao nói nha đừng có làm bậy.
Byung : cho tao hôn? Ngủ chung..rồi tao tha. Byung liền cười nham hiểm.
Hoseok : mày điên à?
Byung : thế thôi , đừng nhắn tin gặp tao nữa. Nói xong byung đứng dậy chỉnh quần áo rồi định rời đi hoseok thấy thế liền nói : ngủ chung đi. Vì trong đầu hoseok nghĩ nụ hôn đầu của mình để cho người mình yêu còn ngủ chung thì bạn bè trai với trai là bình thường byung nghe thế liền nói : ừm , thế hẹn 7h tối nay nha ~. Nói xong byung xoa má hoseok rồi rời đi.
Hoseok : mẹ nó , sao mình lại hứng vậy nhỉ? Nói xong hosoek cũng ra xe rời đi , byung ở trên xe liền mỉm cười rồi nói : hoseok à ~ cục cưng của anh. Nói xong byung lè lưỡi qua một bên.
Ở trên chỗ taekook yoonmin thì taehyung đánh yoongi mạnh jimin thì bình thường không tới nổi đau còn yoongi thì đánh taehyung mạnh em thì bình thường.
Taehyung : *BỐP* Yoongi kiki hahah. Taehyung cười phá lên jimin với em thì ngồi chóng cằm vì cứ nhìn 2 người họ đánh nhau.
Yoongi : rồi rồi mày đợi tao.
Jungkook : 1 2 3. Em ra kéo nó ra cái kéo jimin ra búa và yoongi ra búa.
Yoongi : rồi rồi đụ má mày chết. Nói xong yoongi đứng dậy đánh cái bốp vào đầu taehyung nhưng đợt này taehyung cảm nhận được có cả tay của yoongi đánh nữa nên đau.
Taehyung : mày chơi cặc gì mất dạy thế? Taehyung liền đứng dậy đẩy yoongi.
Yoongi : này? Tao chơi bình thường đéo ai làm gì nhé?
Taehyung : bình thường cái đụ mẹ nhà má mày à?
Yoongi : nói chuyện bớt mất dạy nha? Nói xong yoongi liền tóm lấy cổ áo của taehyung.
Taehyung : tao vậy đó? Tao nói đúng quá cay à? Em và jinin thấy thế liền đứng dậy ngăn cản vì sợ taehyung với yoongi đánh nhau.
Jimin : yoongi thôi coi. Nói xong jimin kéo yoongi ra còn em thì cứ nhón nhón chân để đánh vào mặt nó taehyung đang nhìn nó thì thấy em thế liền quay lại rồi nhìn em thấy thế liền nói : taehyung không đánh nhau. Em nhỏ đã bực mình rồi đó nó thấy thế liền cười rồi ẵm em lên.
Jungkook : có nghe không? Taehyung không nói gì liền gật đầu.
Jimin : mày chơi ăn gian quá đi.
Yoongi : tao có đâu.. Yoongi dụi dụi vào lòng jimin.
Jimin : tao nói rồi đó còn một lần nữa coi chừng nha.
Yoongi : tao biết rồi mà..
Jimin : ừ giờ tao buồn ngủ rồi.
Yoongi : gần 7 giờ rồi không được đâu. Yoongi xoa đầu jimin.
Jimin : nhưng tao mệt. Còn em với nó thì em đang ngồi trên người nó mà nắm đầu nó kéo kéo cụng cụng cả 2 cặp đôi đang tình cảm thì bố Park với Mẹ Park đi vào em với nó giật mình rồi em đạp nó té xuống giường khiến nó la lên.
Taehyung : A jungkook làm gì thế? Nó đứng dậy xoa mông nhìn em rồi nhìn ra cửa jimin và yoongi cũng giật mình không kém.
Bố Park : con sao thế jimin? Nói xong bố Park đi lại chỗ jimin rồi xoay jimin như chong chóng.
___________________________________________
hết rùi >< giờ thì tạm biệt nháaaaaa chiều chiều hoặc tối tối gặp nhau hihi=))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?
Random[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ? Truyện ngọt nên cứ yên tâm mà đọc nhé❤ Cảm ơn vì đã uho tui nhưng ❌NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER🙅🙅