Chương 77

34 0 0
                                    

Như chương trước thì yoongi và taehyung đã thay đồ xong chỉ lấy cặp lái xe rồi đi học thôi bây giờ taehyung và yoongi đã đến trường , bước tới trường thì mọi ánh mắt đã dồn vào taehyung.

Yoongi : haha. Thấy yoongi cười thì taehyung đánh mạnh vào vai yoongi.

Taehyung : tự nhiên cười? Mà lạ vãi chúng nó cứ nhìn tao. Taehyung nói nhỏ với yoongi.

Yoongi : tới rồi kìa. Nghe thế taehyung và yoongi liền đứng lại nhìn thấy Kang Yeon đang đi tới.

Taehyung : phiền phức thật. Nói xong taehyung định kéo yoongi đi nhưng lại bị Yeon chặng lại.

Yeon : cậu là Kim Taehyung sao? Lạnh lùng nhỉ? Nói xong Yeon liền đưa tay định chỉnh lại cổ áo cho taehyung thì bị nó tránh.

Yeon : sao lại hờ hững thế ~

Taehyung : vì cô không phải Jungkook. Nghe tới đây Yeon liền tức giận nhưng muốn có được taehyung phải từ từ rồi thành mưa dầm thấu lâu.

Yeon : thằng đó à?

Yoongi : ừ bé yêu nó đó. Yoongi khoác vai taehyung rồi nhìn xung quanh , ở mọi chỗ mọi nơi trong trường ai ai cũng đứng nhìn.

Yeon : rồi cũng bị loại bỏ thôi. Nói xong Yeon liền mỉm cười nhìn taehyung còn mặt nó bây giờ một cái nhìn cũng không thèm , lúc này byung và hoseok đã tới trường nhìn thoáng qua byseok đã biết có chuyện gì rồi.

Byung : tao biết thế nào cũng vậy. Đi lại rồi khoác vai yoongi còn hoseok thì đang ngậm kẹo.

Hoseok : mày muốn gây chuyện gì? Hoseok giỡn thì giỡn nhưng đụng tới anh em cây khế của mình thì đừng trách anh đây ác.

Taehyung : phiền phức nhỉ? Vào thẳng vấn đề.

Yeon : chị giỡn mà hoseok , có cần căng thế không?

Hoseok : một là biến hai thì đừng trách thằng này không nhịn con gái nhé?

Taehyung : biến lẹ đi , nghèo khổ mà đòi trèo cao thứ ảo tưởng. Nói xong taehyung liền bỏ đi trước sự reo hò của cả trường.

Byung : mày đừng để tao nói với anh mày nhé? Kang Yeon. Byung kêu thẳng họ tên nó ra khiến nó hơi run vì anh nó rất nghiêm khắc trong việc quản thúc nó.

Yoongi : dẹp em đi lên trước đây.

Hoseok : anh lên chung. Nói xong hoseok liền khoác vai yoongi rồi đi lên lớp.

Byung : tao nhắc cho mày nhớ đừng ảo tưởng vị trí của mình , đừng có làm loạn. Nói xong byung bỏ đi.

Ở lớp thì taehyung đang ngủ để đợi đến giờ học rồi chép bài cho em vì không có em nó không bận tâm tới ai cả , yoongi ngồi kế nó mà chơi game lúc này cả lớp liền reo lên : Ồ

Khiến nó bực mình mà ngước dậy , lại là Kang Yeon , nó thấy thế liền gục mặt xuống ngủ tiếp.

Yeon : taehyung à chị biết em thích sữa dâu nên chị mua cho em. Nó nghe thế thì nhăn mặt.

Taehyung : ai mượn? Già cả rồi thì về lo thân đi thân phận nghèo hèn thấp kém vịt đừng đòi yêu thiên nga nhé? Mỗi lần nó mở miệng ra đáp trả Yeon là đầy sự khinh bỉ.

Yeon : em.. Yeon nó bắt đầu tức giận khi bị nó khinh bỉ như thế.

Yoongi : con quỷ già biến coi , đang chơi game ngửi thấy mùi mà là tao mất hứng. Nói xong yoongi đẩy yeon ra rồi về chỗ mình mà chơi game.

Yeon : má nó.

Taehyung : câm rồi cút đi ? Nó nói xong thì liền ném hộp sữa ra ngoài cửa sổ , byung và hoseok quậy thì khỏi bàn luôn giờ này sắp tới giờ vô tiết thì byung và hoseok từ đâu qua tới.

Byung : taehyung tí làm.. Chưa nói xong byung và hoseok liền đi lại , yeon thấy thế liền rời đi vì tránh bị sỉ nhục lăng mạ.

Hoseok : chuyện gì vậy cu. Nói xong hoseok liền lấy ghế của byung định ngồi rồi ngồi xuống , byung chỉ im lặng rồi đứng kế bên hoseok.
___________________________________________
nay tới đây thui hơi xàm đúng hong để tui snghi thêm idea chứ hơi xàm r , th mấy bà ngủ ngon nhaaa ><

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ