Bước vào nhà thấy hoseok đã dọn đồ ăn hết đầy đủ thì byung đi lại bàn rồi đặt đồ ăn lên.
Byung : mua ít nhỉ?
Hoseok : ít mà. Ít của hoseok là một phần gà sốt kem hành , một phần gà lắc phô mai , một tô búc ki cay ngọt , một phần chả cá hàn quốc lớn , một phần cheese ball.
🍺 : có viết sai cho tui xin lỗi ạ
Byung : ăn hết cho tao , ăn ít tao bẽ chân.
Hoseok : thứ điên. Nói xong byung và hoseok liền dọn thức ăn ra.
Ở chỗ taekook yoonmin thì bây giờ cũng chỉ còn lại 2 cặp đôi thôi taehyung thấy vậy liền sáp la cà em.
Taehyung : kookie à , nãy mày nói gì thế~. Em nghe nói hỏi thế thì mặt liền đỏ vì yoongi và jimin vẫn còn ngồi ở đây.
Yoongi : nói gì thế? Yoongi và jimin tò mò.
Jungkook : c-có gì đâu , tên khốn nhà anh. Nói xong em liền đánh vào đầu nó.
Taehyung : em có yêu anh không? Có ~. Em thấy nó nói thế liền nổi cáu.
Jimin : thật sao jungkook? Jimin xịt keo còn yoongi thì thấy bình thường vì ai nhìn vào cũng nghĩ em với nó là một cặp.
Jungkook : k-không có mà , jimin à không như cậu nghĩ đâu. Em luống cuống giải thích.
Yoongi : thôi đi , yêu thì yêu chối quần què gì. Yoongi vừa ăn miếng cam vừa nói.
Taehyung : đúng đó , anh yêu em mà~. Nói xong nó liền ôm eo em rồi cụng đầu với em.
Jimin : vậy thì chúc mừng nhaa.
Jungkook : chúc mừng gì chứ? Cậu đã thành cơm chưa mà nói tớ. Yoongi nghe vậy liền lên tiếng.
Yoongi : tớ với jimin đang.. Vừa nói tới đây jimin vội bịt miệng yoongi lại.
Yoongi : ứm ưm. Yoongi muốn nói nhưng lại bị jimin bịt miệng.
Jungkook : cậu bỏ ra đi , cậu giấu tớ cái gì chứ? Nói xong em liền đi qua chỗ yoongi và jimin để gỡ tay jimin ra cho yoongi nói còn taehyung thấy thê thì mặt tối sầm lại , lúc này ai cũng dừng lại jimin thì bỏ tay ra yoongi thì thở lấy thở để còn em thì run rẩy nhẹ nhàng xoay qua thì thấy mặt mày nó tối sầm yoongi thấy thế cũng hiểu sắp xảy ra chuyện gì nên liền vác jimin về giường mình.
Jungkook : t-taehyungie à. Em run rẩy nói còn cặp kia thì đang hóng drama , nó không trả lời một tiếng nào mà vác em lên vai đi lại giường vẫn nhẹ nhàng để em xuống vì sợ em đau đặt em xuống rồi đi lại kéo rèm ở giữa vẫn không quên nhìn cặp yoongi với vẻ mặt tối sầm đóng xong nó liền quay lại giường nhìn con thỏ đang trùm chăn qua đầu chỉ chừa lại con mắt mà ngóng ngó tình hình.
Taehyung : bỏ ra. Giọng nó trầm.
Jungkook : taehyungie à , ôm kook đi ạ. Nói xong em giơ hai tay ra , nó cũng thương em không muốn phạt gì em cả nên cũng ôm lấy em.
Jungkook : taehyung à kookie xin lỗi anh ạ. Em bắt đầu ngoan ngoãn vì em biết sai một ly là bị con hổ nhịn rất lâu ăn liền.
Taehyung : hôn. Nói cố ý nói lớn như đánh dấu chủ quyền , em nghe thế liền chu môi khiến nó muốn cười nhưng phải nhịn.
Ở bên yoonmin thì jinin đang trách móc yoongi.
Jimin : mày ấy đụ mẹ ai mượn nói để giờ jungkook sắp bị ăn rồi kìa.
Yoongi : tại mày không cho tao công khai chứ bộ. Nói xong yoongi liền ôm jimin rồi dụi dụi vào lòng jimin.
Jimin : mày điên hả? Mới q-quen mà. Nói tới đây thì jimin bắt đầu ngại.
Yoongi : ngại gì ở đây hử? Em yêu. Nói xong yoongi bắt đầu dụi dụi vào lòng jimin.
Jimin : m-mày đúng là tên không có liêm sỉ mà.
Yoongi : yêu em lắm. Nói xong yoongi liền hôn nhẹ vào trán jimin , yoonmin thì hôn nhẹ còn taekook bên đây thì em bị taehyung đánh dấu hết chỗ này tới chỗ khác.
Jungkook : hức..anh anh ơi. Em khóc nấc lên khi nó một tay bóp mông môi thì hickey chỗ này tới chỗ khác.
___________________________________________
hết ròi nha , nay tới đây thoi tại tui hơi mệt á🥺 mấy bà ngủ ngon nha iu lắm ạ ❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?
Random[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ? Truyện ngọt nên cứ yên tâm mà đọc nhé❤ Cảm ơn vì đã uho tui nhưng ❌NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER🙅🙅