hnay tui ngủ tới dờ mới dậy , trễ qs haa tui hắt xì muốn banh cái mũi=))
thoy đọc truyện vv nè❤❤___________________________________
Vì nhiều quá em không ăn hết em lại kêu nó : anh ơi ăn phụ kookie đi , nó nhiều quá à. Em chu môi nhìn nó.
Taehyung : ăn nhiều vào mới có sức rồi còn đi học với tao. Nó vừa nói vừa gắp bớt ra bắt nó.
Jungkook : kookie khỏe rồi mà , mai kookie sẽ đi với anh tae. Em vừa ăn vừa nói.
Mẹ Kim : kookie à , con có khỏe thật sự chưa? Em liền trả lời : rồi ạ.
Namjoon : tí mẹ coi kiểm tra vết thương em đi mẹ.
Mẹ Kim : ừm.. Kookie tí theo mẹ vào phòng nha? Em liền gật đầu.
Taehyung : con cũng sẽ đi theo mẹ.
Namjoon : em đi theo làm gì vậy taehyung. Namjoon nhìn nó.
Taehyung : em nhìn mẹ làm sao thì em làm thế trước mẹ kêu em hay gì mà.
Jungkook : anh tae ơi ăn cái này đi kookie không thích ăn đâu.
Taehyung : mày bỏ qua bát tao đi con thỏ hư đốn. Nó nhăn mặt nói.
Jungkook : kookie ngoan mà tại kookie không ăn được cái đó mà.
Taehyung : rồi rồi , hay lí do lí chấu quá.
30 phút sau cả nhà đều đã ăn xong , anh hai namjoon bây giờ thì đang rửa chén còn taehyung và mẹ Kim, taehyung đang ở trong phòng.
Mẹ Kim : kookie lại đây mẹ xem vết thương nào. Em liền lon ton đi lại chỗ mẹ còn taehyung thì nó đang nhìn mẹ Kim xem vết thương cho em.
Taehyung : mẹ à xong chưa?
Mẹ Kim : con nhìn mẹ làm từng bước nè rồi mốt làm theo cho em.
Taehyung : aiss , con biết rồi.
Jungkook : ưm...hức đau mẹ ơi. Em vừa nói vừa mếu khi mẹ chạm vào vết thương ngay tay của em , taehyung thấy thế liền nhăn mặt rồi nói : mẹ từ từ thôi nó khóc rồi kìa.
Mẹ Kim : rồi rồi.
Jungkook : hức... oa oa
Taehyung : mẹ à nó khóc rồi kia.
10 phút sau , sau khi vệ sinh vết thương đồ cho em.
Jungkook : hức... Anh tae ơi kookie đau.. Taehyung thấy thế liền nói : rồi rồi tao biết rồi. Nó xoa xoa tay em với vài vết thương.
Mẹ Kim : mẹ nhẹ nhàng lắm mà ta.
Taehyung : con giận mẹ quá đi. Nói xong liền dắt em lên phòng.
Jungkook : hức oaaaaaaaaa
Taehyung : rồi rồi tao biết rồi , ngoan nào.
Jungkook : anh ơi đau hức...
Taehyung : rồi rồi giờ tao cũng không biết làm sao cho mày hết đau nữa. Nó nhức hết cả đầu lên , em không nói gì liền chui vào lòng nó mà nhõng nhẽo.
Jungkook : anh ơi ôm kookie hức.. Em làm nó đỏ mặt vì sự chủ động này của em luôn rồi.
Taehyung : rồi rồi tao sẽ ôm mày liền mà. Nói xong nó liền ôm em mà dỗ dành , em khóc muốn ướt hết cái áo nó.
Taehyung : thôi nào , tao biết mày đau rồi. Nó vừa nói vừa xoa lưng em.
Jungkook : oa oa oaaaa , anh ơi thơm thơm kookie đi mà. Nó ngước lên nhìn taehyung với ánh mắt đầy nước mắt.
Taehyung : rồi rồi tao sẽ thơm mày. Nói xong nó liền cúi người xuống thơm vào má em 2 cái.
Taehyung : thế đã đủ chưa? Nó nhìn em.
Jungkook : ưm... kookie muốn. Em liền bóp bóp cái mũi nó.
Taehyung : mày muốn cái gì? Nói xong nó nhăn mặt nhìn em , em không nói gì liền nhướng người lên thơm một cái chụt vào môi nó , khiến nó đó người luôn.
Taehyung : m-mày mới thơm môi tao à? Nó nói với vẻ mặt bất ngờ.
Jungkook : vâng ạ. Em ôm nó rồi nói.
Taehyung : đây có phải là mơ không jungkook? Nó nói.
Jungkook : không phải mơ đâu mà. Nói xong em liền dụi dụi vào người nó.
Taehyung : v-vậy tao có được lúc nào cũng thơm môi và má mày không ? Nó nhìn em.
Jungkook : được ạ , kookie sẽ cho anh tae thơm môi xinh. Em cười khúc khích.
Taehyung : giờ tao thơm mày được không? Này jungkook. Nó lây nhẹ người em.
Taehyung : con thỏ này , sơ hở là ngủ là sao hả? Nó liền vỗ nhẹ vào mông em , dê xồm em một tí rồi nằm xuống ngủ cùng emm.
Ở phòng namjoon , bây giờ ảnh đang nhắn tin với jin=))
Namjoon : này jinie à
Seokjin : gì?
Namjoon : cậu đừng có nói vậy mà..
Namjoon : chúng ta là bạn đó mà jin cứ nạt nộ tui mãi à..
Seokjin : ừ xin lỗi được chưa?
Namjoon : ..
Seokjin : rồi rồi tôi xin lỗi cậu , tí đi chơi không?
Namjoon : đượccccc , mà mình đi chơi ở đâu?
Seokjin : đi ở trong trung tâm thương mại không?
Namjoon : được hết , miễn sao có cậu là được ><
Seokjin : được rồi , tí chừng nào tôi nhắn rồi hai đứa mình đi nhé?
Namjoon : rồi rồi , mà cho tôi rước cậu nhé? Năn nỉ jinjin đóoo 🥺
Seokjin : rồi rồi ,nào tôi nhắn rồi cậu qua nhé.
Namjoon : đượcccccccccc.
__________________________________
Hết rùiii , h tui đi up lên tik có 1 cái vd tui up mà nó bị flop cựccc tui đúng bùnnn nma thoy hỏng sao vì hnay về trễ nên tui sẽ cố gắng ra nhìu chương có thể chắc 3 hoặc 4 chương à huheo nma tui sẽ hong ra ít chương đâuu hyhy , papiii mấy vọ iu ❤❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?
Random[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ? Truyện ngọt nên cứ yên tâm mà đọc nhé❤ Cảm ơn vì đã uho tui nhưng ❌NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER🙅🙅