thề là dạo này tui đang cày truyện nên quên viết luôn=)) thui xin lỗi vì đã lên trễ ạ , đọc truyện vv nhéeee.
___________________________________________Byung và hoseok không nói gì nữa mà đi thẳng ra xe mỗi người một chiếc rồi phi thẳng tới bệnh viện , còn em và nó lúc này đang tung tăng vui vẻ đi mua đồ nói là em với nó thôi nhưng thật chất trong đầu nó có rất nhiều suy nghĩ.
Em đã mua xong giờ thì kiếm nó , cuối cùng em cũng thấy nhưng nó cứ đứng trầm tư mãi như đang suy nghĩ rất nhiều em kêu mãi cũng không nghe.
Jungkook : Kim Taehyung. Em vỗ vào vai nó cái mạnh lúc này nó mới bừng tỉnh.
Taehyung : g-gì thế?
Jungkook : suy nghĩ gì thế , mua xong rồi nè. Em đưa giỏ cho nó , nó thấy thế liền cầm vì không muốn để em cầm đồ nặng.
Taehyung : ừ ừ đi thanh toán thôi.
Thanh toán xong hết thì em với nó bây giờ đang trên đường về lại bệnh viện , em thì vô tư vui vẻ còn nó thì đang trong tư thế bảo vệ em mắt nó cứ đảo qua đảo lại xem tình hình xung quanh thế nào còn em thì đang vui vẻ nắm tay nó.
Jungkook : vui quá đii taehyungie à. Em mỉm cười , thấy em cười thế nó cũng vui vẻ theo.
Taehyung : giỏi thế phải tao thương không. Nói xong nó xoa đầu em.
Jungkook : khi nào em được xuất viện?
Taehyung : chắc mai.
Jungkook : lâu thế.
Taehyung : mày thấy mày không sao thôi bên ngoài trầy xước nhẹ nhưng bên trong còn yếu đó , lo mà nghe lời bác sĩ đi.
Jungkook : biết rồi mà. Em phồng má.
5 phút sau em và nó cũng đã tới bệnh viện rồi cả hai nắm tay đi lên phòng bệnh trước bao ánh mắt.
*cạch* em và nó bước vào thì yoongi liền nói : về rồi thì vào đây nói chuyện.
Taehyung : chuyện gì? Riết như mẹ tao. Nói xong taehyung lấy ra 4 hộp sữa ném vào người yoongi để yoongi chia ra còn em thì lon ton đi về chỗ bàn ngồi.
Hoseok : em đã khỏe chưa kookie?
Jungkook : kookie khỏe rồi ạ , à kookie có này cho 2 anh. Nói xong em lấy ra 2 bịch bánh từ trong bịch đồ mà em mới mua rồi đưa cho hoseok và byung.
Byung : ừm cảm ơn. Nói xong byung liền tựa vào vai hoseok nữa.
Yoongi : hạnh ph-aaaaa Chưa kịp nói hết câu thì byung đã dậm chân yoongi.
Taehyung : chuyện gì? À mà cái kia mày đã kím chưa?
Yoongi : bảng giả. Em vừa khui xúc xích vừa ăn mà chẳng hiểu chuyện gì.
Byung : theo tao nghĩ thì có đứa hại rồi. Byung dụi dụi vào vai hoseok còn anh sóc nhỏ bấy giờ đang ăn bánh vui vẻ với em.
Taehyung : theo tụi em nghĩ là con kang ye i on gì đó đó. Hoseok đang ăn thì khựng lại và bắt đầu nghiêm túc.
Hoseok : con Kang Yeon? Mày chơi với nó à?
Taehyung : em không , thằng yoongi nó bảo hình như con đó thích em.
Byung : con đó à? Rồi mày ngon rồi haha. Byung phụt cười vì ai cũng biết Kang Yeon rất tâm cơ dùng mọi thủ đoạn để đạt được thứ mình mong muốn.
Taehyung : ừ sao? Taehyung kéo em xích lại gần mình.
Hoseok : thì nó thích mày người thân mày là jungkook nó biết thì nó sẽ dùng mọi chiêu trò để loại bỏ jungkook.
Jungkook : gì chứ? Em bắt đầu hơi nóng rồi đấy im thì im những từ nãy tới giờ em cũng đang nghe được cuộc trò chuyện chứ không phải không.
Byung : con đó là thế.
Jungkook : đúng là cáo già xảo quyệt nhỉ?
Taehyung : em bé của tao cũng biết nói những lời đó sao? Nó dụi dụi vào vai em.
Jungkook : im đi. Em đang suy nghĩ gì đó.
Yoongi : mà hồi nãy chuyện gì?
Taehyung : thì nãy tao với jungkook đi mua đồ thì tao nghe tiếng gì đó rất gần theo phản xạ tao kéo jungkook vào thôi nhìn thì tao thấy cầm vật gì đó rất lạ.
Byung : vậy là người của con Kang Yeon rồi.
Hoseok : sao mày biết?
Byung : đơn giản thôi , con đó chẳng bao giờ ra tay mày quên để được học trường mình thì gia thế nhà nó chẳng phải rất giàu có sao?
Hoseok : sao mày biết? Người ta là đang ghenn.
Byung : thì bạn bè tao có nói chơi với nó biết nên kể tao thôi.
Jungkook : vậy là con nhỏ đó muốn có taehyung sao? Ai có trong cuộc trò chuyện cũng gật đầu còn nó thì im re.
Taehyung : con già đó ai mà thèm yêu trời ơi. Taehyung ôm đầu như đang bị khủng bố.
Yoongi : ngày mai đi học rồi mày sẽ biết.
Byung : cứ như bình thường , không phải lo chuyện gì bất thường cứ kêu tao. Vì byung quan hệ rất rộng chỉ cần nói vài câu là đã xử lý được.
Taehyung : nên giết người không? Taehyung lúc này đã như sắp điên rồi em ngồi kế bên đang ăn xúc xích nghe thế liền đút xúc xích vào miệng nó rồi nói : điên à? Ngu vừa. Ai cũng gật đầu.
Taehyung : tao đang điên đấy , tiền tao chôn cả gia phả nhà nó còn được. Nói xong taehyung liền bỏ đi ai ai cũng biết nó đang rất tức giận nên im chỉ có em là ngoại lệ dám nói khi nó đang bực tức thôi vì sao taehyung lại bỏ đi vì nó biết tính nó rất dễ cáu và khi cọc tức thì sẽ thốt ra những lời không tôn trọng đối phương nên nó bỏ đi vì không muốn nặng lời với em.
Hoseok : nó đang điên mà em cũng dám nói nó à jungkook?
Jungkook : bình thường mà anh. Lúc này ai ai cũng bất ngờ vì chuyện này không phải bình thường.
Byung : thế em chưa biết mỗi khi nó cọc bực tức là ai mà nói nói gì nó là nó lao vào đấm chết đó. Em nghe thế liền bất ngờ.
Yoongi : jungkook nó không biết bình thường thôi , anh nhìn xem đi taehyung nó cưng yêu chiều jungkook như thế nặng lời nó còn không dám thì anh nghĩ làm jungkook bị thương nó có dám không?
__________________________________________
hết òi h tui đi ngủ , thức lố giờ nãy dờ đang lén=)) thui tí mấy bà ngủ ngon nhe iu iu ><
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?
De Todo[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ? Truyện ngọt nên cứ yên tâm mà đọc nhé❤ Cảm ơn vì đã uho tui nhưng ❌NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER🙅🙅