Chương 72

14 1 0
                                    

nhớ vote cho tuii , đọc truyện vui vẻ ạaa
___________________________________________

Em ở đây thì đang được mọi người dò hỏi.

Jimin : sao rồi kookie? tên đó có làm gì cậu không? Chưa kịp trả lời thì lại nhận được câu hỏi mới.

Mẹ Jeon : con có biết bố con nói gì với taehyung không?

Jungkook :d-..

Bố Kim : con kể bố nghe nó có làm gì con không? Yoongi thấy ai cũng hỏi em dồn dập thì liền lên tiếng : bác à , để jungkook nó trả lời từng câu đi ạ.

Jimin : ừ ừ quên nhỉ hihi.

Bố Kim : rồi con trả lời đi. Thấy ai cũng đợi mình trả lời nên em cũng lên tiếng : dạ taehyung chỉ bực tức thôi ạ , chứ không làm gì con.

Bố Kim : ừ thế thì tốt. Bố Kim rất hài lòng với câu trả lời của em.

Mẹ Jeon : thế thì con có nghe được gì không?

Jungkook : dạ không ạ , bố bảo con đi vào trong để taehyung và bố nói chuyện ạ. Vừa nói xong thì taehyung cũng bước vào.

Taehyung : bác với bố nói gì mà vui thế. Nói xong nó đi lại ngồi kế em.

Bố Kim : bố hỏi xem bây có làm gì jungkook không ấy mà , để bố xử mày.

Mẹ Kim : cái ông này. Mẹ Kim liền đánh vào vai bố Kim.

Jungkook : không có chuyện đó đâu ạ. Nói xong em mỉm cười , lúc này bố Jeon cũng vừa vào.

Mẹ Jeon : ông sao?

Bố Jeon : ừm. Nói xong bố Jeon nhìn taehyung thì thấy taehyung đang nhìn em với ánh mắt si tình.

Bố Kim : ông ngồi xuống đi.

Bố Jeon : tôi có việc rồi ông ạ. Nói xong thì bố Jeon liền đưa một mảnh giấy cho taehyung, taehyung cũng hiểu ý mà nhận lấy.

Yoongi : bác Jeon rủ taehyung đi ăn mà không rủ con sao?

Bố Jeon : không có mà , đợi nào jimin với jungkook hai đứa nó khỏe thì mình tạo bữa party.

Jimin : yee ,thế bác tạo ở nhà bác đi lâu lắm con chưa thấy. Hai mắt jimin sáng rỡ.

Bố Jeon : rồi rồi đương nhiên , sẵn cho jungkook nó xem nhà mình luôn. Nói xong bố Jeon xoa đầu em thì thấy tay taehyung đang để sau người em tay thì xoa xoa lưng rồi nhìn bố Jeon mà cười.

Mẹ Jeon : thế thôi kookie à , con nghỉ sớm mai mẹ con mình lại gặp nhé?

Jungkook : vâng ạaaa , bố mẹ đi cẩn thận ạ.

Bố Kim : tạm biệt ông bà nhé. Mẹ Kim không nói chỉ vẫy tay rồi nhìn bố mẹ Jeon rời đi.

Yoongi : yee sắp được nhậu. Bố Kim nghe thế liền nói : mới có 17 đó. Bố Kim chỉ trêu đùa chứ không gì ác ý cả.

Jimin : mới có tí tuổi bày đặt nhậu nhẹt đúng không bác Kim. Jimin nhích lại chỗ mẹ Kim đang ngồi.

Mẹ Kim : đúng đó yoongi dạy cho taehyung hư đúng không?

Yoongi : làm gì có ạaa con giỡn tí thôi ạ.

Taehyung : nó dụ con nhậu đó.

Thế là em và nó , yoonmin với bố mẹ Kim trò chuyện.

Ở chỗ byseok thì hôm nay như lời đã nói byung sẽ ở lại nhà của hoseok ngủ rồi sáng mai đi học.

*tíng ting* hoseok đang ở trong nhà nghe tiếng bấm chuông cũng hiểu là ai tới , bước ra cổng thì nó liền bóp kèn ing ỏi.

Hoseok : bảo vệ đâu? Sao không mở cửa cho nó thế? Hoseok vừa đu lên cửa để cửa tự mở ra rồi nói.

BV : dạ , em có mở nhưng bạn cậu chủ từ chối ạ.

Hoseok : đúng là thằng hành mà. Nói xong byung liền lái xe vào nhà rồi đi xuống với trên tay là một cái cặp và một túi đồ.

Hoseok : mày đem gì vậy? Nói xong hoseok đi lại chỗ byung rồi dò xét cùng lúc đó byung liền choàng tay qua eo hoseok rồi kéo hoseok vào kế mình.

Hoseok : bỏ ra đi. Hoseok dậm vào chân của byung.

Byung : đi vào nhà nào.

Hoseok : bỏ ra đi rồi tao đi.

Byung : bướng à? Tao không buông đó.

Hoseok : vậy tao sẽ đứng ở đây đến khi nào mày bỏ ra thì thôi. Nói xong hoseok và byung một người ôm eo một người không chịu vào nhà cứ thế 15 phút trôi qua.

Hoseok : mỏi chân. Hoseok bắt đầu cáu rồi.

Byung : thế thì để tao ôm đi? Rồi đi vào là do mày bướng trước mà.

Hoseok : không chịu không chịu.

Byung : thế đành chịu vậy. Nói xong byung liền bế hoseok đi vào mặc hoseok dãy dụa còn ở ngoài bảo vệ và vệ sĩ thấy thế liền mỉm cười tủm tỉm.

Bước vào nhà byung liền để hoseok xuống nhưng biểu cảm của hoseok bây giờ là tức xì khói.

Byung : làm sao? Byung ném hết đồ đạt lên ghế sofa.

Hoseok : mày biến đi không chơi với mày nữa. Nói xong hoseok liền đi lại ghế ngồi byung thấy thế cũng đi theo.

Byung : tao xin lỗi mà.

Hoseok : xin cái má mày , dạo này mày toàn làm những chuyện gì đâu kì lạ. Hoseok bật dậy nói.

Byung : thì tao thích skinship thôi.

🍺 : tui quên chữ skinship viết sao rùi nếu viết d có sai thì mấy bà tha lỗi cho tui nhaaa

Hoseok : thì mày thân mật với mấy đứa con gái ấy. Byung nghe thế thì khó chịu ra mặt.

Byung : tao với mày cũng thân mà?

Hoseok : thân cái khỉ khô. Byung thấy thế thì liền bĩu môi rồi nói : thích với một mình mày thôi..mày mà không cho là tao. Nói xong byung liền đưa mặt lại gần mặt hoseok rồi mỉm cười như đe dọa.

Hoseok : t-thì thân thì thân , có c-cái gì đâu. Byung lại thích thú với sự ngại ngùng của hoseok.

Byung : giỏi.

___________________________________________
hết rùi , giờ thì ppai nho mai ta lại gặp nhau chỗ tui đang mưa không biết chỗ mấy bà sao he có mưa thì tranh thủ ngủ sớm i mưa ngủ ngon lắm đó iu iu ạ❤❤

[Taekook] Từ Ghét Thành Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ